Hoài Lâm và vợ xác nhận ly hôn sau 9 năm bên nhau, hai con sẽ do Bảo Ngọc chăm sóc

(VOH) - Thông tin Hoài Lâm và Bảo Ngọc xác nhận ly hôn sau 9 năm yêu nhau khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Hoài LâmBảo Ngọc đã nhận phải không ít phản ứng trái chiều từ người thân lẫn công chúng. Dù vậy, cả hai vẫn bất chấp vượt qua tất cả để cùng nhau xây dựng gia đình và có hai cô công chúa nhỏ. Thời gian gần đây, cặp đôi cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống hôn nhân cũng như hình ảnh của hai cô con gái với công chúng.

voh-hoai-lam-va-bao-ngoc-xac-nhan-ly-hon-voh.com.vn-anh1
Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng bất chấp mọi lời ngăn cấm, phản đối để đến với nhau

Những tưởng rằng sau bao sóng gió, Hoài Lâm và Bảo Ngọc sẽ có thể cùng nhau tận hưởng một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng mới đây, Bảo Ngọc bất ngờ thông báo về việc ly hôn với Hoài Lâm khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Xem thêm: Yêu nhau lạ kỳ như sao Việt: Ly hôn vẫn ở chung nhà, 'yêu lại từ đầu' vẫn tình như vợ chồng son

Cụ thể, Bảo Ngọc viết:

"Chào cả nhà, chào anh!

Trước tiên là, cám ơn mọi người đã luôn yêu thương và quan tâm gia đình nhỏ "đã từng" của tụi con/em, bây giờ thì không còn nữa, nhưng mong là mọi người vẫn yêu thương và tôn trọng quyết định của tụi con/em, xin lỗi và cảm ơn mọi người nhiều lắm.

Phần này là dành cho anh!

Anh là cả 1 quãng thanh xuân của em, đã từng là tất cả của em, là người mà em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng, dành hết mọi thứ, nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ và sau này là KHÔNG BAO GIỜ EM HỐI HẬN, ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió, em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho anh, nhưng em quên mất là "anh có cần điều đó hay không", em chỉ có làm và làm, và rồi từ khi nào em không còn mộng mơ như 1 cô bé 14, 15 tuổi như lúc mới yêu anh, chắc là khi có con, bản thân em thực tế hơn rất nhiều, em kéo anh vào thực tế, nhưng em quên mất anh có tính nghệ sĩ, và anh cần mộng mơ.

Và rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, rồi dần xa lạ, em không trách, em không hờn, cũng không dỗi nữa, bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc.

Thôi thì, đó cũng là điều mà em mong nhất cho anh, em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh, nhé!

Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây giờ đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ?

Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết “.

voh-hoai-lam-va-bao-ngoc-xac-nhan-ly-hon-voh.com.vn-anh2
Sau 9 năm bên nhau, cả hai quyết định ly hôn khiến ai nấy đều bất ngờ

3 tiếng trước khi Bảo Ngọc thông báo ly hôn, Hoài Lâm đã chia sẻ trên trang cá nhân bài hát về cha, kèm theo đó là lời nhắn gửi dành cho 2 cô con gái. Anh viết: "Con ơi! Sau này Ba vẫn luôn là Ba của con! Mong con luôn an lành, vô sự. Ba yêu con". Hành động này của nam ca sĩ khiến nhiều người đưa ra nghi vấn cuộc hôn nhân của anh và Bảo Ngọc gặp trục trặc. Cho đến khi Bảo Ngọc lên tiếng thông báo thì mọi chuyện mới được chính thức xác nhận.

voh-hoai-lam-va-bao-ngoc-xac-nhan-ly-hon-voh.com.vn-anh3
Hoài Lâm từng nhắn nhủ đầy ẩn ý đến con gái trước khi Bảo Ngọc thông báo chuyện ly hôn

Xem thêm: Cận cảnh vẻ đáng yêu, xinh xắn như thiên thần của 2 tiểu công chúa nhà Hoài Lâm

Mới đây khi chia sẻ với Zing, quản lý của Hoài Lâm cho biết nam ca sĩ hiện đang ở quê hồi phục sức khỏe sau quá trình điều trị bệnh, hai cô con gái sẽ do Bảo Ngọc chăm sóc. Bên cạnh đó, Hoài Lâm cũng không muốn chuyện riêng tư trở nên ồn ào nên sẽ không chia sẻ nhiều về vấn đề này. 

voh-hoai-lam-va-bao-ngoc-xac-nhan-ly-hon-voh.com.vn-anh4
Hiện tại hai cô con gái nhỏ sẽ do Bảo Ngọc chăm sóc

Hoài Lâm khoe ảnh vợ mặc váy cưới cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào, phải chăng hôn lễ sắp diễn ra?: Động thái mới nhất của Hoài Lâm đang khiến cho người hâm mộ vô cùng xôn xao và mong đợi đến ngày được nghe tin vui của anh và bà xã Bảo Ngọc.
'Con nuôi Hoài Linh' Hoài Lâm xuất hiện khác lạ sau thời gian về quê chữa bệnh: Sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm xuất hiện với vẻ ngoài gây chú ý. Tuy nhiên, khi thấy hình ảnh của nam ca sĩ người hâm mộ đã an tâm về tình hình sức khỏe của anh.