Hoàng Oanh bất ngờ xin lỗi con trai đầu lòng vì lý do đặc biệt

(VOH) - Trên trang cá nhân, dòng chia sẻ của nữ diễn viên Hoàng Oanh nhận được sự cảm thông sâu sắc của đông đảo cư dân mạng.

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh covid căng thẳng khiến việc di chuyển giữa các nước trở nên vô cùng khó khăn. Nhiều gia đình phải trải qua cảnh “mỗi người một nơi” khi có người thân ở nước ngoài chưa kịp về Việt Nam trước khi các chuyến bay quốc tế bị đóng lại.

Trong đó, Á hậu Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc cũng đang trải qua khoảng thời gian xa cách khi vừa kết hôn chưa bao lâu. Đặc biệt hơn cả là việc Hoàng Oanh đang trong giai đoạn mang thai và sắp đến ngày vượt cạn. Vì vậy nên nếu việc đóng đường bay quốc tế vẫn tiếp tục diễn ra, có thể ông xã của Hoàng Oanh sẽ không kịp về nước cùng cô trải qua khoảnh khắc thiêng liêng chào đón con trai đầu lòng.

voh-hoang-oanh-gui-loi-xin-loi-den-con-trai-voh.com.vn-anh1
Sau vài tháng kết hôn, Hoàng Oanh đã phải bịn rịn tiễn ông xã ra nước ngoài công tác

Dù rất buồn và lo lắng nhưng vợ chồng Hoàng Oanh lại không thể làm được gì khác ngoài đợi chờ và hy vọng. Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên còn nói lời xin lỗi đến em bé đang trong bụng vì trong giây phút chào đời lại không có bố ở bên cạnh. "Mẹ xin lỗi con... 3 tháng đã qua... và thêm 3 tháng nữa..." – Hoàng Oanh viết.

voh-hoang-oanh-gui-loi-xin-loi-den-con-trai-voh.com.vn-anh2
Hoàng Oanh gửi lời xin lỗi đến con trai trong bụng vì khả năng bố không kịp về để chào đón bé

Trước đó, Hoàng Oanh cũng từng chia sẻ cảm xúc và những khó khăn mà mình và ông xã đang phải đối mặt trong khoảng thời gian này. Dường như mọi dự định, mong ước được đề ra trước đó đều bị “trật khỏi đường ray” và vượt khỏi tầm kiểm soát. Đồng thời, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ cũng hy vọng mọi người xung quanh có thể bình an trong những ngày sắp tới.

Cụ thể, cô viết: “Oanh nghĩ Oanh đã và đang đối mặt với 1 trong những thử thách lớn nhất cuộc đời mình, Jack cũng vậy... và nhiều người, nhiều gia đình cũng thế!

Có khi còn là thử thách có 1 không 2, không bao giờ nghĩ có thể gặp trong đời... Không bao giờ nghĩ đến tình hình có thể khó khăn, trật hết khỏi mọi đường ray, kế hoạch, mong muốn và ngoài tầm kiểm soát của mình như vậy....

Và trên hết, có những khoảnh khắc và khoảng thời gian thiêng liêng sẽ mất đi vĩnh viễn không bao giờ lấy lại được... Oanh cầu mong mọi người và gia đình một hiện tại và tương lai bình an hơn những ngày đã qua!”

voh-hoang-oanh-gui-loi-xin-loi-den-con-trai-voh.com.vn-anh3
Thời gian qua, Hoàng Oanh và ông xã đã trải qua giai đoạn rất khó khăn khi "mỗi người một nơi
"

Chia sẻ của Hoàng Oanh nhận được rất nhiều những bình luận cảm thông, động viên của mọi người. Bởi ai cũng biết rằng giai đoạn mang thai, người phụ nữ rất cần có ông xã kề bên chăm sóc. Thế nhưng trong những tháng vừa qua, Hoàng Oanh vẫn tự mình vượt qua nhờ có gia đình và hội bạn thân Nhã Phương, Ái Phương. Hy vọng rằng Hoàng Oanh có thể tiếp tục giữ vững tinh thần lạc quan cùng sức khỏe thật tốt để sớm chào đón con trai đầu lòng.

Nhã Phương đón tuổi mới bên hội bạn thân, gây sốt nhất là nhan sắc của Hoàng Oanh cận ngày sinh nở: Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của cô bạn thân Nhã Phương, Á hậu Hoàng Oanh khiến mọi người đều bất ngờ trước nhan sắc trong giai đoạn cuối thai kỳ của mình.
Mang thai tháng thứ 5, Đông Nhi vẫn khéo giấu bụng với set đồ hiệu, khoe dáng tập Yoga trên giường: Những hình ảnh mới nhất lại một lần nữa chứng minh danh hiệu 'bà bầu sành điệu' của nữ ca sĩ Đông Nhi.