Hồng Ngọc xúc động chia sẻ khoảnh khắc được gia đình an ủi lúc bị bỏng nặng

(VOH) - Đoạn clip trong thời gian chờ vết bỏng hồi phục của Hồng Ngọc với sự xuất hiện của các thành viên trong gia đình khiến người xem không khỏi xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân Hồng Ngọc đã chia sẻ lại một video khi còn nằm trên giường bệnh do bị bỏng. Nữ ca sĩ cho biết đoạn clip được quay vào Ngày của Mẹ cách đây hơn 1 tháng. Xem lại khoảnh khắc cũ, Hồng Ngọc đã không khỏi xúc động, cô viết: "Mình đã trải qua một tháng trước, khá đặc biệt và yêu thương. Ngày của Mẹ nhớ mãi trong cuộc đời. Cám ơn anh và các con nhé".

VOH-hong-ngoc-chia-se-khoanh-khac-gia-dinh-anh1

VOH-hong-ngoc-chia-se-khoanh-khac-gia-dinh-anh2

Trong video, ba con của Hồng Ngọc đã chuẩn bị những món quà gồm hoa, thư tay và mang vào phòng để tặng mẹ như một cách an ủi và động viên cô. Trước tình cảm của các con, Hồng Ngọc đã không kìm được nước mắt và khóc trong hạnh phúc. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng các nhóc tì nhà Hồng Ngọc đã biết quan tâm đến mẹ và luôn ở bên cô trong khoảng thời gian khó khăn vừa qua.

VOH-hong-ngoc-chia-se-khoanh-khac-gia-dinh-anh3

VOH-qua-cua-con-hong-ngoc

Bên dưới bài đăng, một số đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc sức khỏe đến Hồng Ngọc. Đồng thời, khán giả cũng bày tỏ sự xúc động trước khoảnh khắc Hồng Ngọc được các con và ông xã qua tâm, chăm sóc khi còn trên giường bệnh.

VOH-hong-ngoc-chia-se-khoanh-khac-gia-dinh-anh4

Có thể thấy, dù gặp tai nạn bỏng nghiêm trọng nhưng Hồng Ngọc thật may mắn khi những người thân luôn ở bên ủng hộ tinh thần và truyền năng lượng tích cực cho cô. Bên cạnh gia đình, Hồng Ngọc còn nhận được nhiều lời động viên từ người hâm mộ. Cũng chính vì thế mà Hồng Ngọc vẫn giữ được sự lạc quan và nhanh chóng hồi phục. 

VOH-hong-ngoc-chia-se-khoanh-khac-gia-dinh-anh5

Khi nhìn lại vết thương của Hồng Ngọc trước đó, mọi người đã không khỏi xót xa. Tuy nhiên, cuối cùng thì phép màu đến với Hồng Ngọc khi hiện tại gương mặt của cô đã hồi phục một cách thần kì. Làn da của nữ ca sĩ giờ đã lành lặn và cô có thể tự tin khoe ảnh cận mặt với mọi người.

VOH-hong-ngoc-chia-se-khoanh-khac-gia-dinh-anh6

Sau thời gian bị bỏng nặng, vết thương của Hồng Ngọc nay đã hồi phục rất nhiều: (VOH) - Những vết bỏng bắt đầu lành lại, Hồng Ngọc nay đã có thể tự tin khoe hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp với mọi người.
Sau khi công khai vết bỏng ở mặt, Hồng Ngọc đăng ảnh lúc trẻ: 'Vết thương rồi cũng sẽ lành': (VOH) - Trước tinh thần lạc quan của Hồng Ngọc, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời động viên tích cực đến cô.