Hồng Vân đăng ảnh có cả Mai Phương và Anh Vũ, tiết lộ lý do không thể đến gặp cố diễn viên lần cuối

(VOH) - Sự xuất hiện của Mai Phương và Anh Vũ trong một khung hình cùng dòng chia sẻ của Hồng Vân khiến mọi người không khỏi xót xa.

Như đã biết, diễn viên Mai Phương đã qua đời vào ngày 28/3 sau hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư. Sau khi cô qua đời, bạn bè và đồng nghiệp đã cùng nhau đến viếng và tiễn biệt cô lần cuối.

Trong khi đó, NSND Hồng Vân, một người chị thân thiết trong nghề của Mai Phương đã có những chia sẻ gây chú ý. Hồng Vân nói về những hạn chế trong tang lễ của Mai Phương vì tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra. Cô cho biết vì không được tập trung nơi đông người, cùng với việc đám tang của Mai Phương không có nhang đèn cũng không thể bái lạy nên Hồng Vân sẽ cầu nguyện cho Mai Phương tại nhà.

VOH-hong-van-chia-se-ve-mai-phuong-anh1

Hồng Vân viết: "Thương gửi Mai Phương...

Con đã làm việc ở sân khấu kịch Hồng Vân mười mấy năm rồi, bao nhiêu tình cảm con dành cho mọi người và cô dành cho con thì chắc cũng không cần phải nói. Rất muốn ghé qua để nhìn con lần cuối. Nhưng tại đó không có nhang đèn, cũng không được bái lạy. Địa phương hạn chế đông người ra vào. Mỗi lần chỉ được 1 nhóm 10 người, nếu lỡ đến sau cũng phải chờ ít nhất 30 phút. Vì dịch bệnh đang đúng lúc cao điểm và nguy hiểm nhất trong tình hình người người, nhà nhà cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh này thì thôi, cô cũng xin được cầu nguyện cho con tại nhà mong con mau lên thiên đàng...

Điều hay, lẽ phải và tình yêu thương của mọi người dành cho con sẽ luôn tồn tại, con sẽ mãi mãi ở trong tim cô cũng như các anh chị em nghệ sĩ. Mong các bạn nghệ sĩ nếu không ghé thăm Mai Phương được cũng hãy dành 1 ít phút để cầu nguyện cho Mai Phương. Đó cũng là ý nguyện trước khi con mất đã chia sẻ đến với mọi người".

Đáng chú ý chính là bức ảnh có sự xuất hiện của Mai Phương và cố nghệ sĩ Anh Vũ được Hồng Vân đăng tải. Hồng Vân cho biết khoảnh khắc này được chụp lại khi cả hai được cô dẫn ra Hà Nội diễn. Bà xã tài tử Lê Tuấn Anh nghẹn ngào nói: "Cô mong con và Vũ hai anh em sẽ gặp được nhau". 

VOH-hong-van-chia-se-ve-mai-phuong-anh2

"1/4 là ngày giỗ của Anh Vũ, cô mong con và Vũ hai anh em sẽ gặp được nhau... Sanh thời Anh vũ thương con lắm... Tấm hình này là cô dắt hai đứa đi Hà Nội diễn với cô nè... Vậy mà? Mất mát nhiều quá!", Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Tình hình bệnh dịch Covid-19 rắc rối khiến Phùng Ngọc Huy đau khổ, không thể về bên Mai Phương: (VOH) - Phùng Ngọc Huy khổ sở chia sẻ khi hay tin Mai Phương qua đời. Cho rằng ông trời đang thử thách anh.
Trước khi mất, Mai Phương tránh mặt con gái vì không muốn bé nhìn thấy hình ảnh không đẹp của mình: (VOH) - Mới 7 tuổi nên bé Lavie vẫn chưa nhận thức được việc mẹ đã không còn. Cô bé chỉ nghĩ rằng mẹ đang nghỉ ngơi trên thiên đàng vài ngày sẽ trở lại.