Hồng Vân khoe ảnh quá khứ với nhan sắc 'nghiêng nước nghiêng thành'

(VOH) - Hồng Vân từng tiết lộ những ngày còn trẻ cô có vẻ ngoài xinh đẹp nên được nhiều người theo đuổi và bức ảnh thời quá khứ vừa được cô chia sẻ đã chứng minh điều đó.

Mới đây, Hồng Vân đã chia sẻ lên fanpage của mình một bức ảnh khi còn trẻ. Khoảnh khắc khoe góc nghiêng của bà xã Lê Tuấn Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Có thể thấy, ngày ấy Hồng Vân sở hữu nhan sắc đẹp xinh đẹp đúng chuẩn mỹ nhân. Đặc biệt, với phong cách tóc đen, mắt nâu, môi trầm Hồng Vân toát lên khí chất thanh thuần khiến bao người phải say mê.

VOH-hong-van-khoe-anh-luc-tre-anh1

Kèm theo bức ảnh, Hồng Vân chú thích: "Xin chào tháng 7 nè. Ai nhận ra Vân không dạ". Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ cho rằng họ có thể nhận ra cô một cách dễ dàng bởi Hồng Vân ở hiện tại không có nhiều khác biệt so với trước đó. 

VOH-hong-van-khoe-anh-luc-tre-anh2

Vì thời thiếu nữ có ngoại hình xinh đẹp nên Hồng Vân được rất nhiều người theo đuổi. Cô cho biết từng nhận được rất nhiều thư tỏ tình thời ấy: “Từ lớp 9, tôi nhận được rất nhiều thư tỏ tình để trong hộc bàn. Không thể nào đếm xuể”. Thế nhưng điều hài hước là những lá thư tỏ tình thời ấy chị nhận được, toàn là những mẩu giấy nhỏ được xé vội và ghi dòng chữ “tớ thích bạn”.

VOH-hong-van-khoe-anh-luc-tre-anh3

Xem thêm: Tăng cân gấp đôi, NSND Hồng Vân luyến tiếc thời thanh xuân cao 1m65, nặng 49 ký: 

Trước đó, khi tham gia vào chương trình Tinh Hoa Hội Tụ 2019, Hồng Vân đã có những trải lòng về chuyện cân nặng. Cô hồi tưởng thời tuổi trẻ tươi đẹp của mình và cho biết hồi đó mình là một cô gái cao 1m65, nặng 49 ký. Sau khi sinh con xong, Hồng Vân còn cao thêm được 2cm, nên “cô gái” Hồng Vân bây giờ vẫn giữ được chiều cao 1m67, nhưng còn cân nặng thì tăng lên gấp nhiều lần khiến cô chóng mặt.

VOH-hong-van-khoe-anh-luc-tre-anh4

VOH-hong-van-khoe-anh-luc-tre-anh5

Mặc dù hiện tại ngoại hình có phần phát tướng nhưng Hồng Vân vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, mặn mà. Đặc biệt, ở Hồng Vân luôn toát lên vẻ đẹp phúc hậu và ấm áp. Có thể thấy, chính cuộc sống hạnh phúc bên gia đình đã giúp cho Hồng Vân luôn duy trì được vẻ ngoài rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

VOH-hong-van-khoe-anh-luc-tre-anh6

Hồng Vân và Hồng Đào chia sẻ ảnh thời trẻ với dung mạo thanh tú khiến dân tình xuýt xoa: (VOH) - Bức ảnh thời thanh xuân của Hồng Vân và Hồng Đào nhận được nhiều chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất kì mỹ nhân Việt nào.
Hồng Vân đăng ảnh có cả Mai Phương và Anh Vũ, tiết lộ lý do không thể đến gặp cố diễn viên lần cuối: (VOH) - Sự xuất hiện của Mai Phương và Anh Vũ trong một khung hình cùng dòng chia sẻ của Hồng Vân khiến mọi người không khỏi xót xa.