Hồng Vân và Hồng Đào chia sẻ ảnh thời trẻ với dung mạo thanh tú khiến dân tình xuýt xoa

(VOH) - Bức ảnh thời thanh xuân của Hồng Vân và Hồng Đào nhận được nhiều chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất kì mỹ nhân Việt nào.

Cách đây vài ngày, NSND Hồng Vân và Hồng Đào cùng nhau chia sẻ lại một bức ảnh trong quá khứ. Bức ảnh 4 người gồm có nhà báo Thanh Hiệp, Hồng Vân đứng cạnh Hồng Đào và đến diễn viên Kim Xuân. Ngay lập tức nhan sắc thời trẻ của đôi bạn thân Hồng Vân và Hồng Đào đã thu hút sự chú ý của mọi người.

VOH-hong-van-hong-dao-thoi-tre-anh1

Trong ảnh, Hồng Vân diện trang phục cá tính với áo bèo dún, quần jeans thời thượng và khoe vòng eo thon gọn. Còn Hồng Đào lại dịu dàng và nữ tính với tà áo dài trắng thướt tha. Có thể thấy, cả hai đều sở hữu dung mạo nổi bật, nét thanh tú và thân hình mảnh mai khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Sau khi thấy được bức ảnh của Hồng Vân, Hồng Đào và những người bạn trong quá khứ, nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của họ. Khán giả cho rằng cô Hồng Vân, Hồng Đào và cả cô Kim Xuân không có nhiều thay đổi so với quá khứ. Đặc biệt, khi còn trẻ họ đều rất xinh đẹp và sang trọng không thua kém bất kì mỹ nhân trẻ nào hiện nay.

VOH-hong-van-hong-dao-thoi-tre-anh2
Cư dân mạng dành cho Hồng Vân và Hồng Đào những lời khen ngợi có cánh khi thấy ảnh thời trẻ của họ.

Dù bây giờ đã ở U60 và U70 nhưng NSND Hồng Vân và Hồng Đào vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, ngày càng mặn mà. Mặc dù Hồng Vân có chút phát tướng so với lúc trẻ, nhưng vẻ ngoài của cô vẫn rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Trong khi đó, Hồng Đào lại khiến nhiều người ghen tị khi giữ được vóc dáng thon gọn ở độ tuổi lục tuần.

VOH-hong-van-hong-dao-thoi-tre-anh3
Hồng Vân và Hồng Đào duy trì được tình bạn thân thiết và gắn bó với nhau sau nhiều năm.

Hiện tại, Hồng Vân đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã Lê Tuấn Anh và 3 con. Hồng Đào lại tận hưởng cuộc sống độc thân bên gia đình và 2 con gái. Sau khi hôn nhân đổ vỡ với Quang Minh, Hồng Đào dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và các con. Cô thường xuyên khoe những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc khiến mọi người an tâm hơn về cuộc sống của cô. 

VOH-hong-van-hong-dao-thoi-tre-anh4
Hồng Vân khoe bộ ảnh rạng rỡ ở tuổi 54.

VOH-hong-van-hong-dao-thoi-tre-anh5
Hồng Đào cũng giữ được nét sang trọng ở tuổi 61.

Nghệ sĩ Hồng Đào phải tự cách ly ở Mỹ: gia đình rời đi, chỉ gọi điện thoại và thả thức ăn xuống: (VOH) - Để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, nghệ sĩ Hồng Đào đã phải tự cách ly tại nhà riêng và mọi người đều đã rời đi chỉ còn mình cô ở lại.
Hồng Vân tiếc nuối thanh xuân thon thả, được nhiều người theo đuổi: (VOH) - NSND Hồng Vân luyến tiếc một thời thanh xuân thon thả, được nhiều người thương thầm và theo đuổi đếm không xuể.