Hot: Changmin (TVXQ) là nghệ sĩ tiếp theo của SM kết hôn trong năm nay

(VOH) - Sau gần 20 năm ‘lăn lộn’ trong làng giải trí xứ Hàn, nam ca sĩ Changmin (TVXQ) cuối cùng cũng tìm được người phụ nữ của đời mình rồi!

Trưa ngày 12/6 mới đây, Changmin (TVXQ) đã tự mình viết bức thư tay đăng lên fancafe để thông báo với người hâm mộ về tin vui của mình. Theo đó, nam ca sĩ 32 tuổi chia sẻ rằng mình và bạn gái đã quyết định dành cả phần đời còn lại bên nhau sau khoảng thời gian hẹn hò. Đám cưới của cả hai dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9 sắp tới, khi cái nắng gay gắt của mùa hè qua đi.

Trong bức thư tay, Changmin bày tỏ sự lo lắng và cảm thấy có lỗi khi nghĩ rằng tin tức này có thể khiến những người yêu thương anh cảm thấy đau lòng. Chính vì vậy nên anh đã quyết định đích thân thông báo với người hâm mộ để bày tỏ lòng biết ơn của mình đến với mọi người.

Bên cạnh đó, Changmin cũng không quên gửi lời cảm ơn đến thành viên cùng nhóm là Yunho, người đã luôn ủng hộ và toàn tâm chúc phúc cho anh trước quyết định quan trọng này.

voh-changmin-tvxq-thong-bao-ket-hon-voh.com.vn-anh1
Changmin (TXVQ) thông báo kết hôn vào tháng 9 với bạn gái kém tuổi

Cụ thể, bức thư tay của Changmin có nội dung như sau:

"Xin chào. Tôi là Chang Min của TVXQ.

Hôm nay, tôi đã lấy hết can đảm viết bức thư này nhằm bày tỏ nỗi lòng của mình đến với các bạn. Đây không phải là điều có thể nói ra một cách dễ dàng, vậy nên tôi rất lo lắng khi viết ra những từ này.

Một mặt, tôi cảm thấy khá nặng lòng và có lỗi khi nghĩ rằng tin tức bất ngờ này sẽ gây sốc và có thể làm buồn lòng những người đã luôn ủng hộ tôi với tình cảm tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng mình cần phải đích thân chia sẻ sẽ tốt hơn là thông qua lời nói của người khác.

Đã gần 17 năm trôi qua kể từ khi tôi ra mắt với tư cách là một ca sĩ. Từ một học sinh trung học ngây thơ và không hoàn hảo về mọi thứ, tôi giờ đã trưởng thành hơn khi bước đến giữa tuổi 30. Tôi đã dành gần một nửa cuộc đời mình với tư cách là thành viên TVXQ.

Nhìn lại, có một thời gian khá khó khăn khi Yunho và tôi cùng với người hâm mộ không biết TVXQ sẽ ra sao. Nhưng các bạn đã bảo vệ TVXQ và dành cho chúng tôi tình yêu tuyệt vời, giúp chúng tôi phát triển cho đến thời điểm này. Thật lòng cảm ơn các bạn rất nhiều!

Như các bạn đã biết thông qua một tin tức trước đó, tôi hiện đang hẹn hò với một người phụ nữ. Chúng tôi đã có một mối quan hệ tốt đẹp và niềm tin mãnh liệt dành cho nhau. Theo một cách tự nhiên, tôi nghĩ rằng tôi muốn tiếp tục dành phần đời còn lại của mình với người này. Vì vậy chúng tôi đã quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9, khi cái nóng mùa hè đã bắt đầu hạ nhiệt.

Thông qua bức thư này, một lần nữa tôi bày tỏ lòng biết ơn tới Yunho, người đã ủng hộ quyết định và thành tâm chúc phúc cho tôi. Đồng thời, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các nhân viên trong công ty vì đã dành cho tôi những lời khuyên chân thành.

Tôi nghĩ rằng đoạn đường phía trước, mình sẽ phải có trách nhiệm lớn hơn so với hiện tại. Do đó, tôi sẽ cố gắng hết sức trong từng khoảnh khắc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành chủ gia đình và cũng là Changmin của TVXQ, người có thể đáp lại sự ủng hộ của mọi người.

Mặc dù thời tiết những ngày hè này khá ngột ngạt, nhưng có cảm giác như rất nhiều nơi trên thế giới ngoài kia vẫn đang bị lạnh cóng. Mọi người hãy chăm sóc tốt cho sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần. Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bức thư dài này!”

voh-changmin-tvxq-thong-bao-ket-hon-voh.com.vn-anh2
Nam ca sĩ đã đích thân viết thư tay để bày tỏ nỗi lòng với fan hâm mộ

Sau lá thư tay của Changmin, công ty quản lý SM Entertainment cũng chính thức đưa ra thông báo xác nhận. Theo đó, công ty cho biết hôn lễ của Changmin sẽ diễn ra vào ngày 5/9 sắp tới. Cô dâu là người ngoài ngành giải trí và cả hai gia đình đều mong muốn chi tiết về đám cưới bao gồm cả địa điểm, thời gian chính xác đều sẽ được giữ kín.

Thông tin này khiến người hâm mộ của nam ca sĩ không khỏi bồi hồi. Bởi lẽ sau 17 năm hoạt động, Changmin đã trở thành một phần thanh xuân của rất nhiều người người hâm mộ Kpop nói chung lẫn TVXQ nói riêng. Trước tin vui của thần tượng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc phúc chân thành đến cho Changmin và vợ sắp cưới.

voh-changmin-tvxq-thong-bao-ket-hon-voh.com.vn-anh3
Cuối cùng thì thanh xuân của biết bao fan Kpop cũng chính thức kết hôn rồi

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú trước sự rộn ràng của SM Entertainment trong 2010. Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm, công ty đã thông báo đến người hâm mộ rất nhiều tin hỷ khi Chen (EXO) lên chức bố, nữ diễn viên Lee Yeon Hee lên xe hoa và mới đây nhất chính là tin đám cưới của Changmin (TVXQ). 

voh-changmin-tvxq-thong-bao-ket-hon-voh.com.vn-anh4
Trước đó, Chen (EXO) là nghệ sĩ của SM thông báo kết hôn và lên chức bố vào đầu năm nay

voh-changmin-tvxq-thong-bao-ket-hon-voh.com.vn-anh5
Sau đó là nữ diễn viên Lee Yeon Hee thuộc SM cũng thông báo lên xe hoa trong năm nay

Bà xã thông báo hạ sinh con gái đầu lòng, Chen chính thức là thành viên đầu tiên của EXO lên chức bố: Rất nhiều người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng nam ca sĩ Chen, giọng ca chính của EXO chính thức lên chức bố.
Chưa cần Dispatch ra tay, SM đã xác nhận Changmin (TVXQ) đang hẹn hò với bạn gái kém tuổi: Thông tin nam thần 31 tuổi Changmin (TVXQ) đang hẹn hò với bạn gái kém tuổi khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.