Hương Giang bị Trấn Thành, Bảo Anh 'bóc phốt'

(VOH) - Không chỉ giúp nữ chính chọn được người đàn ông phù hợp mà Hương Giang còn tranh thủ 'xin' cực phẩm cho mình. Hành động này của cô đã bị Trấn Thành và Bảo Anh 'bóc phốt'.

Ngay màn chào sân, vì quá phấn khích trước sự trở lại của của "chị đại" Lukkade, Trấn Thành đã nhanh chóng gửi lời cám ơn đến vị cố vấn xứ chùa vàng: "Đây là lần thứ 2 bạn tham gia cố vấn trong chương trình Người Ấy Là Ai? - Mùa 3. Cám ơn bạn đã đồng hành cùng chương trình".

Đáp lại lời của Trấn Thành, Lukkade tự hào khen ngợi Người Ấy Là Ai?: "Chương trình đã mang đến cho một số người có cơ hội sống thật với chính mình. Họ có thể dõng dạc nói: Tôi là người đồng tính. Điều đó thật tuyệt vời. Xin cám ơn chương trình".

VOH-truong-the-vinh-NALA-anh1

Với sự xuất hiện của khách mời Bảo Anh, Trấn Thành chu đáo hỏi thăm cô em lâu ngày không gặp: "Lần trước em tham gia, em có địa anh nào chưa?". Bảo Anh cho biết: "Cũng thích lắm mà kiềm lại anh, tại chuyện đó là chuyện của người ta. Mình tém lại". Trước câu trả lời khiêm tốn của Bảo Anh, Trấn Thành vội quay sang "cà khịa" Hương Giang: "Sao em ngoan vậy? Em chia bớt cho Hương Giang được không? Giang ơi mình nên lưu ý những gì Bảo Anh nói".

Hồi đáp ý tốt của Trấn Thành, Hương Giang nũng nịu: "Sao nói kỳ vậy. Em chưa bao giờ có ý nghĩ về bản thân mình hết. Chỉ là đợi cái cô gái này chọn đúng hay sai, còn dư là em xin". "Em thấy nhiều lần chị Giang cũng nói chọn cái khác đi nhường cho chị", Bảo Anh ghẹo nhẹ khiến Hương Giang chối ngay và luôn: "Không có nói như vậy em. Sao em kỳ quá nè!".

VOH-truong-the-vinh-NALA-anh2

Sau đó, A Xìn tiếp tục chuyển đối tượng sang Trương Thế Vinh: "Nay thấy bạn Vinh hơi khép nép, bao lâu bạn chưa yêu rồi?". Khá bối rối trước câu hỏi này, giọng ca Tình Yêu Hoa Gió khẳng định: "4 năm rồi". Ngạc nhiên vì đàn em ế quá lâu, A Xìn thẳng thắn: "Rồi là tím hay là xanh?". "Xanh", nam ca sĩ trả lời ngay khiến Trấn Thành tranh thủ cơ hội nhờ Lukkade thử lửa bằng 1 nụ hôn.

Tuy nhiên cú né đỉnh cao của chủ nhân ca khúc Tình yêu hoa gió đã khiến ai nấy đều nghi ngờ: "Tại sao 1 người xinh đẹp như vậy mà lại né?". "Sao có thể tấn công nhanh như thế được", Trương Thế Vinh ngượng ngùng biện minh khiến Hương Giang "chốt đơn": “Thì ra gu của Vinh không thích nhanh, không thích disco mà thích chachacha”.

VOH-truong-the-vinh-NALA-anh3 

Trong tập 4 của Người Ấy Là Ai? - Mùa 3, nữ chính sẽ là người đẹp có tên Huyền Thoại, một cô gái trẻ trung và tràn đầy năng lượng nhưng trái ngược với vẻ bề ngoài đó chính là trái tim đầy tổn thương. Cô đã từng trải qua 2 mối tình sâu đậm, vì quá quan tâm chăm sóc mà tạo ra sự ràng buộc, sau tất cả, Huyền Thoại đều nhận về 2 từ phản bội. Đến với chương trình, Huyền Thoại mong sẽ tìm được 1 nửa phù hợp và mở khóa được trái tim cô.

VOH-truong-the-vinh-NALA-anh4

Bằng kinh nghiệm của mình liệu rằng dàn cố vấn có tìm được cực phẩm Độc Thân cho nữ chính Huyền Thoại hay không? Tập 4 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu 29/05.

VOH-truong-the-vinh-NALA-anh5

Thông qua Người Ấy Là Ai?, Trấn Thành và Hương Giang gửi lời khuyên đến những ai lỡ làm người thứ 3: (VOH) - Chứng kiến nhiều người đau khổ khi bị người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm cũng như chính họ lại làm người thứ 3, Trấn Thành và Hương Giang đã đưa ra những lời khuyên tích cực và sâu sắc.
Trấn Thành khoái chí khi Miu Lê bất ngờ 'thả thính' Anh Đức trong Người Ấy Là Ai?: (VOH) - Hết trêu ghẹo Anh Đức với Hiền Hồ, Trấn Thành lại bắt đầu gán ghép anh bạn thân với Miu Lê. Tuy nhiên, phản ứng của nữ ca sĩ mới bất ngờ.