Hương Giang gửi lời khuyên thâm thúy đến nữ chính Người Ấy Là Ai? sau 2 mối tình tan vỡ

(VOH) - Sau màn gặp gỡ Thiên Tâm, một cô gái mạnh mẽ và gặp nhiều trắc trở trong tình cảm, Trấn Thành và Hương Giang đã đúc kết ra được bài học đắt giá.

Người Ấy Là Ai? tập 12 chào đón dàn cố vấn đầy thú vị

Ngoài MC Trấn Thành và cố vấn cố định Hương Giang, Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 tập 12 chào đón dàn cố vấn siêu “lầy lội”: Diễn viên Diệu Nhi, Phương Lan và ca sĩ Chi Dân. Gặp Diệu Nhi ngày càng xinh đẹp và thon thả hơn, Trấn Thành có hỏi thì nhận được chia sẻ rằng cô đang chuẩn bị cho dự án phim nên phải giảm cân, 3 môn thể thao phối hợp mà cô lựa chọn là yoga, gym và bơi lội.

Riêng Phương Lan lần đầu tham gia chương trình, cô cho biết đang cảm thấy rất hồi hộp để đoán xem chàng trai nào sẽ phù hợp với nữ chính. Phương Lan cũng là fan của chương trình khi xem qua nhiều mùa và hâm mộ Hương Giang khi rất chuẩn xác trong việc dự đoán màu của các chàng trai. “Hình như dạo này em ít coi lại rồi đúng không? Hương Giang sai hầu hết các tập đó em” - Trấn Thành nói đùa với Phương Lan khiến ai cũng bật cười. “Em coi tập 4 em thấy đúng, còn các tập còn lại chị Giang sai thì chắc em chưa coi”, Phương Lan cũng tung hứng lại hết sức thú vị. 

VOH-tran-thanh-huong-giang-nguoi-ay-la-ai-anh1

Trước màn dập tới tấp của Trấn Thành và Phương Lan, Hương Giang cũng xác nhận đúng là cô lâu lâu mới đúng 1 lần vì càng ngày các chàng trai càng khó đoán: “Mình ngồi đây nhiều nên màu sắc các chàng trai sau này hình như hòa vào làm một...nên là Giang đoán hay bị sai, nhưng có tập màu sắc rõ ràng hơn thì Giang đoán đúng hơn”.

Riêng Chi Dân khi được hỏi cảm thấy như thế nào về chương trình, anh tiết lộ cũng đã xem được một số tập của chương trình qua các mùa và hy vọng rằng trong tập này sẽ giúp nữ chính tìm được một nửa còn lại. “Dạo này Chi Dân có một nửa còn lại chưa?”, Trấn Thành hỏi sau chia sẻ của Chi Dân khiến anh chàng ngại ngùng thốt lên: “Dạ chưa anh”. 

Nữ chính Thiên Tâm "tỉnh người" trước câu nói của Trấn Thành, Hương Giang dành cho mình

Kết thúc phần giao lưu đầy vui nhộn cùng dàn cố vấn, tập 12 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3 chào đón sự xuất hiện của 1 cô gái vô cùng mạnh mẽ và năng động: Thiên Tâm. Cô đang làm việc tại 1 công ty truyền thông và quảng cáo, do đó cô tự nhận mình là 1 người có nhịp sống nhanh và giàu năng lượng. Thiên Tâm đã từng quen 1 người được 3 năm cho đến khi cô phát hiện chồng sắp cưới của mình ngoại tình cùng 1 cô gái khác.

VOH-tran-thanh-huong-giang-nguoi-ay-la-ai-anh2

Thiên Tâm chia sẻ trước mối tình sắp cưới, cô cũng từng yêu 1 một người và người đó cũng ngoại tình, từ lúc đó cô luôn bảo vệ bản thân mình trước những rủi ro tình cảm. Khi được Trấn Thành hỏi về người chồng sắp cưới là người đàn ông như thế nào, nữ chính Thiên Tâm đã không kìm được xúc động: “Lúc em gặp anh ấy, em muốn có gia đình. Vì anh ấy là một người rất đàn ông, chững chạc, tinh tế...mà ở bên cạnh em chỉ muốn xây dựng tương lai cùng người đó”. 

Thiên Tâm khẳng định rằng mình là một cô gái rất tự tin, từ chuyện gia đình cho đến chuyện học tập từ nhỏ đến lớn. Cô là chị và có 2 người em trai, ngay từ nhỏ cô đã được gia đình dạy phải biết lo lắng cho em mình. Chính điều đó đã hình thành thói quen và trách nhiệm khiến cô mạnh mẽ trong cuộc sống rất nhiều. Đồng cảm với nữ chính, Trấn Thành chia sẻ: “Lúc nãy ngồi cạnh em, anh vô tình nghe em nói 1 cuộc điện thoại, anh không chú ý nghe em nói điều gì nhưng anh để ý cách em nói chuyện. Em nói rất nhanh, rất dứt khoát và rất là “sếp”...anh không biết điều gì trong cuộc đời đã làm em mạnh mẽ một cách kỳ lạ”.

VOH-tran-thanh-huong-giang-nguoi-ay-la-ai-anh3

Trấn Thành nhận định lí do đã vô tình tạo cho những người đàn ông xung quanh cô cảm thấy không muốn chăm sóc và che chở cho cô gái này là: “Cô ấy giỏi quá, cổ quyết định hết mọi chuyện và làm luôn nhiệm vụ của người đàn ông rồi. Người ta không có năng lượng đàn ông khi ở bên em”. 

Hương Giang cũng đồng tình với Trấn Thành: “Những người phụ nữ quá mạnh mẽ thường sẽ không mang lại cho đàn ông cảm giác cần bảo vệ nữa”. Trong đoạn clip giới thiệu của Thiên Tâm, cô nghĩ rằng có thể do mình không đủ tốt nên người yêu mới ngoại tình, điều này khiến Hương Giang cho rằng Thiên Tâm là 1 người tử tế và biết điều, nhưng trong trường hợp này lại tử tế chưa đúng chỗ: “Em mạnh mẽ vì không cho người ta cảm giác này hay cảm giác kia...nhưng điều đó không có nghĩa là sai. Em không sai nhưng mối quan hệ của em và người đó là sai. Nếu em muốn giữ sự mạnh mẽ đấy thì em phải chọn cho đúng người. Còn nếu em đã thích một người đàn ông muốn bảo vệ, người đàn ông của gia đình...thì em phải cho họ thấy nhiều hơn nữa sự mềm mỏng, sự yếu đuối thì em sẽ hạnh phúc”. 

VOH-tran-thanh-huong-giang-nguoi-ay-la-ai-anh4

Qua lời khuyên của Trấn Thành và Hương Giang, Thiên Tâm thừa nhận cô cũng hiểu và rất muốn được quan tâm chăm sóc, nhưng có lẽ mình chưa chọn được đúng người, vì họ không cho cô cơ hội để yếu đuối. Ngoài ra nữ chính cũng thấy rằng bản năng của mình là chăm sóc người khác và điều gì bản thân làm được cô sẽ làm, không chờ người khác làm cho mình.

Trấn Thành khuyên cô: “Lâu lâu cũng phải giả bộ để người ta làm gì đó cho mình nha...Em làm như thế thì đâu ai có cơ hội làm gì cho em”. Hương Giang thì hóm hỉnh hơn: “Thế chị mới khuyên em là đừng biết điều quá. Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng thì gian khổ sẽ dành phần ai. Là dành phần em đó”.

VOH-tran-thanh-huong-giang-nguoi-ay-la-ai-anh5

Kết thúc phần trò chuyện cùng nữ chính, sự xuất hiện của 5 cực phẩm đã làm không khí trường quay trở nên sôi động hơn. Nếu 2 cố vấn Diệu Nhi và Phương Lan phấn khích thì nữ chính Thiên Tâm dường như cũng đã “chấm” cho mình chàng trai hợp mắt. Vậy bó hoa của nữ chính sẽ được trao cho chàng trai nào? Tập 12 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu - 24/07.

Xem thêm: