Hương Giang, Hòa Minzy nhìn thấy chính mình trong câu chuyện của nữ chính Người Ấy Là Ai?

(VOH) - Hương Giang, Hòa Minzy đồng cảm sâu sắc khi nhìn thấy chính mình trong câu chuyện cảm xúc bão hòa của nữ chính Cara ở tập 5 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3.

Gia đình Hoa dâm bụt khiến bầu không khí Người Ấy Là Ai? thêm sôi nổi

Ngay từ màn chào sân, gia đình Hoa dâm bụt đã bị "cà khịa kế" của Trấn Thành và Hương Giang tấn công. Nếu như Đức Phúc tiết lộ trang phục của mình lấy cảm hứng từ "khăn trải bàn" thì Hòa Minzy lại bị Trấn Thành cho rằng đang diện "cái màn". Tuy nhiên, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã giải thích đầy thuyết phục: "Cái này em muốn nói là cô gái của chúng ta chưa được mở lòng cho lắm, cho nên khi nào cô ấy mở lòng thì em sẽ vén nó lên".

VOH-gia-dinh-hoa-dam-but-nguoi-ay-la-ai-anh1

Kế tiếp, Erik nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Hương Giang khi được yêu cầu hát tặng bài hát mới. Chiều lòng cả sân khấu, Erik tặng liền đoạn hay nhất trong bản hit Em Không Sai Chúng Ta Sai. Hòa Minzy cũng tận dụng thời cơ PR ké là mình cũng mới ra ca khúc mới. A Xìn liền yêu cầu đàn em hãy trình bày tuy nhiên Hòa Minzy lại ngập ngừng: "Để em nhớ lời cái". 

Hương Giang bắt đầu cà khịa: "Anh Mr.Siro mà ảnh xem được đoạn này ảnh hạnh phúc lắm đấy, giai điệu ảnh viết dễ hát quá mà", A Xìn vội tiếp tay: "Thưa quý vị, họ là những ca sĩ, không thuộc bài của mình". Hòa Minzy chống chế: "Không phải, lâu lắm em mới tham gia gameshow em hồi hộp quá". Cuối cùng với sự giúp sức của Đức Phúc và Erik, Hòa Minzy cũng đã hoàn thành được bản hit Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp.

VOH-gia-dinh-hoa-dam-but-nguoi-ay-la-ai-anh2

"Ngoài Hoa dâm bụt thì còn có thêm em vô gọi là Starland. Tụi em là nghệ sĩ ngoài ca hát còn có những bất động sản. Hay là mình hát bài hát của nhóm chúng mình đi", Hương Giang đề xuất khiến cả hội cao hứng trình diễn live ngay tại sân khấu. "Vậy là tụi em có mua nhà hả?", Trấn Thành phấn khởi, nhưng nhanh chóng bị Hương Giang diệt mood: "Tụi em xem xem vậy thôi chứ không có tiền mua".

Hương Giang và Hòa Minzy nhìn thấy chính mình trong câu chuyện của nữ chính

Tiếp nối màn chào sân chính là khoảnh khắc đầy cảm xúc với sự xuất hiện của nhân vật nữ chính – ca sĩ Cara. Không chỉ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, Cara còn khiến dàn cố vấn thảng thốt vì trang phục "không đụng hàng" với các nữ chính từ trước đến nay. "Em 24 tuổi nhưng trông có nhiều nỗi niềm hơn số tuổi này? Điều gì đã giúp em nhận lời tham gia chương trình?", A Xìn từ cái nhìn đầu tiên đã thấu hiểu.

Cara trải lòng: "Đã có rất nhiều chuyện xảy đến với em. Em luôn tự mình im lặng và giải quyết những việc đó. Lâu dần, em nhận ra mình bị vô cảm. Không có việc gì làm em vui quá nhiều, cũng không có gì làm em thấy quá đau khổ. Nên em nghĩ em cần có chất xúc tác từ ai đó".

"Chất xúc tác em cần là ai đó phải làm e vui thật sự và em đau thật sự. Điều gì đã xảy ra với 1 cô gái 24 tuổi để cô ấy phải mạnh mẽ nhiều đến vậy", Trấn Thành tiếp tục. Cara tâm sự: "Khi mà 1 cô gái bước chân vào showbiz thì chắc chắn sẽ có nhiều chuyện xảy đến. Em muốn từ công việc giỏi nhất của mình có thể lo lắng cho gia đình. Nhưng mà đến thời điểm hiện tại, em vẫn chưa làm được dù em đã cố gắng từng ngày".

VOH-gia-dinh-hoa-dam-but-nguoi-ay-la-ai-anh3

Đồng cảm sâu sắc với nữ chính, Hương Giang tán đồng: "Chị cũng có tâm trạng giống hệt như Cara. Đó là bệnh nha. Nó xuất phát từ việc những người như chúng ta tự tạo ra lá chắn bảo vệ mình quá lâu trước mọi thứ. Em phải mạnh mẽ trong thời gian dài. Nhưng chị báo trước với em, nếu em thả lỏng em sẽ tìm được 1 phần cảm xúc của mình nhưng nó sẽ rất mệt và chẳng dễ dàng". 

Không chỉ Hương Giang, Hòa Minzy cũng thú nhận từng lâm vào hoàn cảnh như nữ chính: “Bạn rất là giống mình ở giai đoạn trước đây. Giờ mình đã thoát khỏi được cái đấy rồi… Có khoảng thời gian mình rất cố gắng. Mình đã bỏ hết số tiền mình có, số tài sản mình có để làm 1 điều gì đó nhưng nó không đạt được như ý muốn. Hòa nghĩ đây là cảm xúc mà bạn đang có. Đã thế Hòa còn không tìm thành công trong tình yêu nữa. Khi mà bạn tìm được người đàn ông đẩy bạn lại với cảm xúc mà bạn mong muốn, bạn sẽ trở lại với cuộc sống và tìm thấy mục đích sống”. 

VOH-gia-dinh-hoa-dam-but-nguoi-ay-la-ai-anh4

Cuối cùng, Trấn Thành vẫn giữ vững phong độ "nói nào chất câu đó": "Em đã tìm được điểm đáng yêu trong em chưa mà em muốn người ta yêu mình. Chúng ta không bao giờ gặp đúng cái nư của mình là gặp được liền đâu. Đời này không ai dọn sẵn cho em ăn. Đừng dại dột cũng đừng hãnh diện nói mình là cô gái mạnh mẽ. Khờ lắm mới mạnh mẽ. Đàn ông mới mạnh mẽ, phụ nữ mạnh mẽ làm gì. Phụ nữ nên kiên định và có giá thôi"

Tập 5 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu 05/06.

Midu đồng cảm sâu sắc với câu chuyện bị người yêu phản bội của nữ chính Người Ấy Là Ai?: (VOH) - Liên tục bị phản bội và yêu sai công thức, câu chuyện đầy chua xót của nữ chính Diễm Quỳnh đã chạm đến cảm xúc của ban cố vấn và đặc biệt là Midu, người từng trải qua chuyện tương tự.
Hương Giang bị Trấn Thành, Bảo Anh 'bóc phốt' vì tội 'hay xin' cực phẩm trong Người Ấy Là Ai?: (VOH) - Không chỉ giúp nữ chính chọn được người đàn ông phù hợp mà Hương Giang còn tranh thủ 'xin' cực phẩm cho mình. Hành động này của cô đã bị Trấn Thành và Bảo Anh 'bóc phốt'.