Hương Giang lại lộ vóc dáng gầy gò khiến người hâm mộ xót xa

(VOH) - Lâu lâu mới đăng ảnh khoe vẻ đẹp dịu dàng, thùy mị, thế nhưng Hương Giang lại khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi để lộ vóc dáng gầy gò thế này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang vừa khoe loạt ảnh mới trong chuyến du lịch ở Ninh Bình. Nàng hậu chia sẻ chuyến đi này là cơ hội để cô có thể dành một chút không gian riêng để lắng nghe lòng mình.

Trong ảnh, Hương Giang diện chiếc váy hoa dáng dài vô cùng nữ tính. Giữa khung cảnh non nước hữu tình của vùng đất Ninh Bình, vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng của nàng hậu càng được tôn lên gấp bội. Đặc biệt, Hương Giang còn khiến mọi người phải xuýt xoa khi khoe khéo đôi chân dài miên man nhờ đường xẻ tà của chiếc váy.

voh-huong-giang-de-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh1

voh-huong-giang-de-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh2
Hương Giang khoe vẻ đẹp dịu dàng giữa phong cảnh hữu tình

voh-huong-giang-de-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh3
Đôi chân dài miên man của nàng hậu khiến ai cũng xuýt xoa

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà, không ít người đã bày tỏ sự lo lắng trước vóc dáng gầy gò của Hương Giang. Nhiều người nhận thấy cô nàng để lộ rõ khuôn mặt hốc hác, thiếu sức sống cùng cánh tay gầy khẳng khiu, ốm yếu. Nhìn những hình ảnh của Hương Giang như thế này, người hâm mộ không khỏi xót xa và khuyên cô nàng nên giữ gìn sức khỏe, đừng làm việc quá sức.

voh-huong-giang-de-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh4

voh-huong-giang-de-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh5

voh-huong-giang-de-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ lo lắng khi nhận thấy vóc dáng gầy gò của Hương Giang

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hương Giang khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ vóc dáng gầy gò, hốc hác. Trước đó, người đẹp từng nhiều lần bị fan nhắc nhở khi xuất hiện với thân hình gầy trơ xương đáng báo động.

voh-huong-giang-de-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh7

voh-huong-giang-de-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh8

voh-huong-giang-de-lo-voc-dang-gay-go-voh.com.vn-anh9
Hương Giang từng nhiều lần bị người hâm mộ nhắc nhở vì vóc dáng gầy gò, nhưng có lẽ nàng hậu vẫn chưa thể cải thiện tình trạng này

Dù biết rằng đối với những mỹ nhân như Hương Giang, cân nặng là điều rất dễ gây ám ảnh. Cùng với đó là lịch trình dày đặc khiến cô nàng gần như không có thời gian để nghỉ ngơi. Nhưng hy vọng rằng Hương Giang có thể cân bằng mọi việc, ăn uống đầy đủ để cải thiện tình trạng vóc dáng hiện nay.

Hương Giang và những lần đọ sắc bên mỹ nhân quốc tế, từ Hàn đến Thái đều chưa từng thua kém ai: Từ ‘nữ hoàng quyến rũ’ HyunA của xứ Hàn đến ‘thiên thần chuyển giới’ Yoshi của đất Thái, chưa bao giờ Hương Giang phải chịu cảnh ‘lép vế’ khi đụng độ với các mỹ nhân nước bạn.
Nhã Phương khoe ảnh hậu trường xinh đẹp nhưng vóc dáng gầy gò mới là điều gây chú ý: Có lẽ vì tích cực giảm cân trong suốt thời gian qua nên vóc dáng của Nhã Phương trở nên gầy đi đáng kể.