Hương Giang và những lần đọ sắc bên mỹ nhân quốc tế, từ Hàn đến Thái đều chưa từng thua kém ai

(VOH) - Từ ‘nữ hoàng quyến rũ’ HyunA của xứ Hàn đến ‘thiên thần chuyển giới’ Yoshi của đất Thái, chưa bao giờ Hương Giang phải chịu cảnh ‘lép vế’ khi đụng độ với các mỹ nhân nước bạn.

Hương Giang – HyunA

Còn nhớ vào cuối năm 2019 vừa qua, màn gặp gỡ tại hậu trường một chương trình âm nhạc giữa Hoa hậu Hương Giang và “nữ hoàng quyến rũ” HyunA đã làm nức lòng biết bao fan hâm mộ. Không chỉ vui vẻ chào hỏi và trao cho nhau cái ôm thắm thiết, cả hai còn cùng nhau chụp lại những bức ảnh để lưu giữ khoảnh khắc này.

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh1

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh2
Hương Giang và HyunA vui vẻ khi gặp nhau tại hậu trường

Đây không phải lần đầu mỹ nhân Hàn – Việt “đọ sắc” cùng nhau trong một khung ảnh, nhưng “bất phân thắng bại” như Hương Giang và HyunA thì thật sự hiếm có. Từ thần thái, nhan sắc cho đến vẻ đẹp quyến rũ của cả hai đều không hề kém cạnh nhau. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng bộ váy da rắn bóng bẩy đã góp phần giúp Hương Giang nổi bậc hơn so với HyunA khi cô nàng diện chiếc váy hoa với bèo nhún mềm mại.

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh3

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh4
Màn đọ sắc làm nức lòng fan hâm mộ giữa hai "nữ hoàng quyến rũ" Hàn - Việt

Hương Giang và Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế Yoshi Rinrada

Có thể nói Hương Giang và “thiên thần chuyển giới” Yoshi Rinrada có khá nhiều mối duyên gặp gỡ và làm việc cùng nhau. Không ít lần người hâm mộ cảm thấy phấn khích khi được ngắm nhìn những hình ảnh hết sức đáng yêu, xinh đẹp của cả hai trong cùng một khung hình.

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh5

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh6

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh7
Hương Giang và Yoshi có khá nhiều cơ duyên làm việc và gặp gỡ nhau

Nếu như Yoshi gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào thì Hương Giang lại toát lên sự quyến rũ và khí chất vô cùng sang chảnh. Hai nét đẹp tưởng chừng như không liên quan nhưng khi cả hai đứng cạnh nhau lại tạo nên sự hòa hợp về nhan sắc. Cũng chính vì vậy nên mỗi khi Hương Giang và Yoshi “đọ sắc” cùng nhau, người hâm mộ sẽ rơi vào cảnh khó khăn khi phải lựa chọn xem ai mới là người đẹp hơn.

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh8

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh9

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh10
Mỗi lần đọ sắc trong một khung ảnh, cả hai lại khiến khán giả cảm thấy đau đầu

Hương Giang và Mai Davika

Trong lần xuất hiện tại show diễn Le Défilé L'Oréal Paris thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week vừa qua, Hương Giang đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ với phong cách thanh lịch, sang trọng từ thời trang cho đến lối make up của mình. Tại đây, nàng hậu còn có cơ hội gặp gỡ “ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika và cùng nhau “đọ sắc” trong cùng một khung ảnh.

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh11
Hương Giang ghi ấn tượng với phong cách thanh lịch, quý phái tại sự kiện

Nhắc đến Mai Davika, có lẽ cô nàng đã không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả bởi vẻ đẹp cá tính, sắc sảo của mình. Dù vậy nhưng khi đứng cạnh mỹ nhân hàng đầu xứ chùa Vàng nhưng Hương Giang vẫn không hề bị lép vế mà còn toát lên khí chất rất riêng của mình.

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh12

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh13
Đọ sắc với "yêu nữ xinh đẹp nhất Thái Lan", Hương Giang vẫn không hề lép vế một chút nào

Hương Giang và Apinya Sakuljaroensuk

Trong phần 4 của series  #ADODDA với tên gọi Tặng anh cho cô ấy, Hương Giang đã không làm người hâm mộ thất vọng khi có màn trừng trị “tiểu tam” vô cùng cao tay. Đặc biệt, sự góp mặt của nữ diễn viên người Thái  Apinya Sakuljaroensuk - cô nàng “Tuesday” Lee đình đám của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân đã khiến người xem gần như không thể rời mắt.

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh14
Sự xuất hiện của "trùm cuối" Apinya trong "Tặng anh cho cô ấy" đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả

Để đánh dấu màn hợp tác thành công ngoài mong đợi, Hương Giang và Apinya đã cùng nhau selfie một bức ảnh thân thiết để làm kỉ niệm. Hình ảnh cả hai cùng chung khung hình ngay lập tức gây bão mạng vì quá xuất sắc. Một bên là mỹ nhân đình đám xứ chùa Vàng, một bên là cô hoa hậu xinh đẹp, quyến rũ của showbiz Việt, chỉ cần cả hai ngồi cạnh nhau cũng đủ khiến mọi vật xung quanh trở nên mờ nhạt.

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh15

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh16
Đặc biệt, màn đọ sắc đầy thân thiết của cả hai khiến người hâm mộ càng thêm mong đợi vào lần hợp tác tiếp theo

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo, yếu tố quan trọng giúp Hương Giang luôn “ngang tài ngang sức” hay thậm chí là vượt mặt với các mỹ nhân quốc tế chính là khả năng lựa chọn trang phục khéo léo của cô nàng. Không cầu kỳ đến mức quá lố, cũng không quá đơn giản để khiến bản thân trở nên tầm thường, Hương Giang luôn hiểu cơ thể của mình để lựa chọn những trang phục có thể tôn lên tuyệt đối vẻ đẹp. Cũng chính vì vậy nên dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Hương Giang cũng có thể dễ dàng ghi điểm với fan hâm mộ.  

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh17

voh-huong-giang-do-sac-ben-my-nhan-quoc-te-voh.com.vn-anh18
Hương Giang luôn biết cách để bản thân trở nên xinh đẹp và quyến rũ

Vừa khoe ảnh ấu thơ bụ bẫm, Hương Giang liền đốn tim fan với body nuột nà trong ngày sinh nhật: Chớp mắt một cái mà đã 29 năm, cậu bé đáng yêu ngày nào nay đã trở thành Hoa hậu Hương Giang đình đám của showbiz Việt rồi đây.
Vừa mổ ruột thừa đã lên sân khấu trình diễn, Hương Giang hết xin lỗi lại trấn an fan chu đáo thế này: Sau đêm diễn không trọn vẹn vì lý do sức khỏe, nữ ca sĩ Hương Giang đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi và trấn an fan hâm mộ của mình.