Huỳnh Phúc - chàng ca sĩ từng bị đớt và bước chuyển mình không tưởng

(VOH) - Vượt qua chướng ngại vật về phát âm, Huỳnh Phúc phát hành sản phẩm gây ấn tượng với khán giả.

Huỳnh Phúc sinh năm 1988 từ nhỏ đã đam mê ca hát, anh luôn ấp ủ ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và được đứng trên các sân khấu lớn để thể hiện giọng hát của mình với khán giả. 

Từ ngày bé Huỳnh Phúc đã bị đớt, nhiều người nhìn nhận anh khó có thể theo đuổi con đường ca hát. Những năm trước 20, Huỳnh Phúc đớt chữ khá nặng nhưng với niềm đam mê mãnh liệt, anh dần khắc phục được tình trạng phát âm của mình. Mặc dù không cải thiện được hoàn toàn nhưng cho đến bây giờ giọng hát của Phúc vẫn để lại một nét gì đó rất đặc biệt với người nghe.

Huỳnh Phúc - chàng ca sĩ từng bị đớt và bước chuyển mình không tưởng 1
Huỳnh Phúc từng bị đớt khá nặng nhưng đã cải thiện được 90% tình trạng

Vừa qua, Huỳnh Phúc đã có màn hợp tác cùng nhạc sĩ Đông Thiên Đức và công ty giải trí Nam Việt cho ra mắt MV Sao Em Làm Được, sản phẩm âm nhạc với giai điệu gần gũi được Huỳnh Phúc thể hiện rất thành công bằng giọng hát đầy cảm xúc.

Được biết Huỳnh Phúc từng có một khoảng thời gian làm việc ở phòng thu, từ đó học hỏi được nhiều kinh nghiệm và tự set up một phòng thu riêng tại nhà. Nhờ công việc này Huỳnh Phúc đã có thể tự sản xuất âm nhạc, các bài hát được ra mắt trước đó đều do chính anh thu âm và hòa âm phối khí.

Năm 2012, Huỳnh Phúc từng là ca sĩ độc quyền của 1 công ty âm nhạc nước ngoài hoạt động ở Việt Nam. Thời điểm này Huỳnh Phúc đã cho ra mắt ca khúc mang tên Phai Nhạt nhưng không tạo được ấn tượng với khán giả. Một thời gian sau anh quyết định tạm dừng làm nhạc và chuyển hướng sang kinh doanh, công việc này khá ổn định.

Huỳnh Phúc - chàng ca sĩ từng bị đớt và bước chuyển mình không tưởng 2
Trước khi chính thức trở lại với âm nhạc, Huỳnh Phúc từng tham gia trong các MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng
Huỳnh Phúc - chàng ca sĩ từng bị đớt và bước chuyển mình không tưởng 3
Nam ca sĩ sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cao ráo

Năm 2019, công việc kinh doanh có chiều hướng đi xuống vì ảnh hưởng từ dịch covid. Lúc này thời giản rảnh của Huỳnh Phúc khá nhiều nên lao vào tập luyện và lên kế hoạch ăn kiêng khắc nghiệt, giảm được 22kg, từ 90kg còn 68kg, thành công lấy được vóc dáng như ngày xưa. Cùng lúc này Huỳnh Phúc quyết định trở lại với âm nhạc, tập trung vào sự nghiệp ca hát hơn.

Huỳnh Phúc trở thành gương mặt khá quen thuộc trong các MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng có thể kế đến như: Nếu Em Hết Thương Rồi - Châu Khải Phong, Mẹ Đơn Thân - Hải Anh, Không Thích Thì Đi - Vĩnh Thuyên Kim,..

Huỳnh Phúc - chàng ca sĩ từng bị đớt và bước chuyển mình không tưởng 4
 

Sau ca khúc Sao Em Làm Được, Huỳnh Phúc hy vọng sẽ tiếp cận với nhiều khán giả hơn, hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chỉn chu và chất lượng trong tương lai. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: NVCC