Huỳnh Phương bị cộng đồng mạng chỉ trích khi trách chủ nhà không giảm tiền thuê giữa mùa dịch

(VOH) - 'Thế đấy, tấm lòng con người không tỉ lệ thuận với sự giàu có của họ' –dòng than thở khiến Huỳnh Phương nhận về không ít 'gạch đá' từ cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Huỳnh Phương đã có những chia sẻ về việc mặt bằng kinh doanh giữa mùa dịch. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự đồng cảm từ phía công chúng, những lời than thở của Huỳnh Phương lại gây ra tranh cãi khá lớn từ phía cộng đồng mạng.

voh-huynh-phuong-bi-chi-trich-vi-trach-moc-chu-nha-voh.com.vn-anh1
Huỳnh Phương lên tiếng than thở về chuyện tiền thuê nhà nhưng lại nhận phải chỉ trích từ công chúng

Cụ thể, nam diễn viên nhóm FapTV cho biết mình có 4 mặt bằng đang thuê. Trong đó, 2 mặt bằng có giá thuê 20 triệu/tháng đã được chủ nhà giảm 50% tiền thuê từ trước đó. Điều này khiến anh cảm thấy vô cùng xúc động bởi tấm lòng của chủ nhà giữa những ảnh hưởng của dịch covid-19 như hiện nay. Bên cạnh đó, nam diễn viên vẫn còn 2 mặt bằng giá 100 triệu/tháng và 300 triệu/tháng. Thế nhưng theo như chia sẻ, Huỳnh Phương đã chủ động nhắn tin xin giảm tiền thuê nhưng chủ nhà vẫn không hề đá động đến và yêu cầu làm đúng hợp đồng. Trước quyết định của chủ nhà, Huỳnh Phương lên tiếng than thở: "Thế đấy, tấm lòng con người không tỉ lệ thuận với sự giàu có của họ".

voh-huynh-phuong-bi-chi-trich-vi-trach-moc-chu-nha-voh.com.vn-anh2
Nam diễn viên có ý trách móc chủ nhà vì không đá động đến việc giảm tiền thuê nhà

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Huỳnh Phương nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bởi lẽ chuyện tiền thuê nhà cũng đang là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên, thay vì đồng cảm, nhiều người cho rằng việc Huỳnh Phương trách móc chủ nhà vô tâm, không tốt vì không giảm tiền thuê nhà cho anh thì có phần không đúng mực.

Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng giữa tình hình hiện nay, chủ nhà cũng có nhiều thứ phải chi và rơi vào cảnh khó khăn như bao người, nếu chỉ vì không giảm tiền nhà mà lên tiếng trách móc người khác cũng là điều không tốt. Một số khán giả còn để lại bình luận gay gắt, đem chuyện Huỳnh Phương mua túi hiệu để tặng bạn gái Sĩ Thanh ra để lý giải cho việc anh đề nghị giảm tiền thuê nhà là không hợp lý.

voh-huynh-phuong-bi-chi-trich-vi-trach-moc-chu-nha-voh.com.vn-anh3

voh-huynh-phuong-bi-chi-trich-vi-trach-moc-chu-nha-voh.com.vn-anh4

voh-huynh-phuong-bi-chi-trich-vi-trach-moc-chu-nha-voh.com.vn-anh5
Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích thái độ của Huỳnh Phương

voh-huynh-phuong-bi-chi-trich-vi-trach-moc-chu-nha-voh.com.vn-anh6
Nhiều người còn đem chuyện nam diễn viên thường xuyên mua đồ hiệu tặng bạn gái ra để phản biện

Trước những ý kiến chỉ trích của cư dân mạng, Huỳnh Phương đã lên tiếng đáp trả, đồng thời khẳng định mình không hề sai. Nam diễn viên FapTV bày tỏ quan điểm của mình: "Nếu đúng hợp đồng thì có quyền không thanh toán luôn. Nhưng tiền không đáng để cãi nhau, quan trọng là cái tình thôi". Để chứng minh cho những điều mình nói, Huỳnh Phương còn trích điều khoản trong hợp đồng để giải thích vấn đề mà mình đang gặp phải. 

voh-huynh-phuong-bi-chi-trich-vi-trach-moc-chu-nha-voh.com.vn-anh7
Huỳnh Phương liền lên tiếng đáp trả ý kiến của cư dân mạng

Tuy nhiên, có vẻ như những chia sẻ và lời giải thích này của Huỳnh Phương vẫn chưa thể xoa dịu được dư luận. Hiện tại, nam diễn viên đã chọn cách giữ im lặng và không chia sẻ thêm về vấn đề này. 

Được Huỳnh Phương chi hơn trăm triệu tặng quà khủng, Sĩ Thanh xúc động tuyên bố ‘Em cần anh hơn’: Sau loạt lùm xùm sử dụng đồ fake, mới đây Sĩ Thanh đã tung đoạn clip ‘đập hộp’ loạt quà khủng giá hơn trăm triệu do bạn trai Huỳnh Phương tặng.
Hậu chia tay bạn gái Việt Kiều, Huỳnh Anh lại lộ loạt bằng chứng hẹn hò với 'mẹ đơn thân' Hồng Quế: Vừa chia tay bạn gái Y Vân cách đây 1 tháng, diễn viên Huỳnh Anh tiếp tục vướng tin hẹn hò với mẹ đơn thân Hồng Quế. Đây có lẽ là chàng diễn viên đào hoa bậc nhất showbiz Việt rồi.