Hwasa (Mamamoo), Hani và các sao nữ xứ Hàn bất chấp hình tượng khi lên sóng

(VOH) - Trong một số gameshow hay chương trình về cuộc sống đời thường, người hâm mộ sẽ được nhìn thấy các sao nữ với một hình ảnh khác. Họ như thay đổi 180 độ so với vẻ ngoài lung linh trên sân khấu.

Đều là những sao nữ sở hữu lượng fan đông đảo và được biết đến với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ trên phim hay sân khấu. Tuy nhiên, khi tham gia vào các chương trình tạp kỹ, họ sẵn sàng từ bỏ hình tượng long lanh và sống đúng với con người thật của mình. Chính những khoảnh khắc gần gũi ấy đã giúp dàn mỹ nhân Hàn ghi điểm trong lòng khán giả.

Lee Hyori

VOH-sao-han-ru-bo-hinh-tuong-khi-di-show-anh1

VOH-sao-han-ru-bo-hinh-tuong-khi-di-show-anh2

Dù có một khoảng thời gian dài rời xa làng giải trí, nhưng cái tên Lee Hyori vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Mang hình tượng "nữ hoàng sexy", tuy nhiên ngoài đời thực, giọng ca 10 Minutes lại vô cùng thân thiện và hài hước. Đặc biệt, trong show Nhà Trọ Lee Hyori, cô đã xuất hiện với gương mặt mộc và còn không ngại "làm trò" thú vị cùng những vị khách.

Song Jihyo

VOH-sao-han-ru-bo-hinh-tuong-khi-di-show-anh3

VOH-sao-han-ru-bo-hinh-tuong-khi-di-show-anh4

Song Jihyo - "át chủ bài" của Running Man cũng sẵn sàng từ bỏ lớp son phấn khi tham gia vào show tạp kỹ. Cô nàng được nhiều người yêu mến với sự thông minh, nhanh nhẹn và còn tích cực "lăn xả" khi chơi trò chơi. 

Hyeri 

VOH-sao-han-ru-bo-hinh-tuong-khi-di-show-anh5

VOH-sao-han-ru-bo-hinh-tuong-khi-di-show-anh6

Không như nhiều nữ thần tượng khác luôn giữ hình tượng khi đi show, Hyeri từng gây sốt với cách ăn uống nhồm nhoàm tại Real Men. Mặc dù có thói quen ăn uống thoải mái hết cỡ nhưng thành viên Girl's Day vẫn nhận được lời khen ngợi vì sự tự nhiên và đáng yêu. Đang trong tình huống gương mặt lấm lem nhưng Hyeri vẫn vui vẻ ăn cả cuộn rau lớn.

Xem thêm: Những idol Kpop có thói quen ăn uống kì lạ: người ăn cơm với bánh quy; người ăn hành đông lạnh

Hani

VOH-sao-han-ru-bo-hinh-tuong-khi-di-show-anh7

VOH-sao-han-ru-bo-hinh-tuong-khi-di-show-anh8

Ngoài danh hiệu "nữ thần fancam" mà người hâm mộ thường gọi, Hani còn được biết đến là "vựa muối của Kpop". Mỗi khi tham gia vào các chương trình tạp kỹ, cô nàng đều khiến người xem không nhịn được cười bởi những hành động vô tư, hồn nhiên như ngủ trên xe hay thoải mái ăn uống như một "thực thần".

Hwasa

VOH-sao-han-ru-bo-hinh-tuong-khi-di-show-anh9

VOH-sao-han-ru-bo-hinh-tuong-khi-di-show-anh10

Mang hình tượng quyến rũ, cool ngầu trên sân khấu bao nhiêu ngoài đời Hwasa lại giản dị hết mình bấy nhiều. Khi tham gia vào chương trình I Live Alone, Hwasa đã chẳng màng đến việc make-up khi ở nhà hay thậm chí là ra ngoài ăn uống. Cô còn xuất hiện với hình ảnh quần áo xuề xòa, tóc chưa chải và nằm dài trên sô pha để ăn uống mặc cho mình là người nổi tiếng.

Dù dịch Covid-19 đang phức tạp nhưng ‘Intruder’ của Song Ji Hyo vẫn lập kỷ lục phòng vé từ ngày đầu: (VOH) - Mặc dịch bệnh Covid-19, 'Intruder' của Song Ji Hyo vẫn thu hút được số người xem đáng kể, chứng minh sức hút không phải dạng vừa của ‘mợ ngố’.
'Cô tiên quốc dân' Lee Hyori trở lại sau 2 năm vắng bóng, Fin.K.L và SNSD Yuri bình luận ủng hộ: (VOH) - Sau tất cả, ‘Nữ hoàng gợi cảm’ Lee Hyori đã trở lại Instagram sau 2 năm vắng bóng với một bức ảnh trắng đen đơn giản.