Hyun Bin và Son Ye Jin đứng TOP 1 cuộc bình chọn Giải thưởng nghệ thuật Baeksang

(VOH) - Thông qua cuộc bình chọn, Son Ye Jin và Hyun Bin đã vượt qua nhiều diễn viên khác và đứng đầu cuộc bình chọn phổ biến cho Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 56.

Vào ngày 3 tháng 6, Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 56 đã tiết lộ hai diễn viên xếp ở vị trí số 1 sau khi cuộc bầu chọn kết thúc. Cuộc bình chọn được diễn ra trong 8 ngày từ 26 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6 với sự cạnh tranh của 33 diễn viên nam và 33 diễn viên nữ.

Theo kết quả cuối cùng, Hyun Bin và Son Ye Jin đã nhận được nhiều lượt bình chọn từ người hâm mộ. Cặp đôi đã đứng ở vị trí đầu tiên cuộc bình chọn cho Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 56 này. Hyun Bin nhận được tổng cộng 1.517.925 phiếu bầu, trong khi Son Ye Jin có tổng số 1.659.330 phiếu.

VOH-hyun-bin-son-ye-jin-anh1

Son Ye Jin đã vượt qua các diễn viên nữ khác như Lee Ji Eun (IU), Kim Da Mi, Jeon Mi Do, Kim Hee Ae... Trong khi Hyun Bin đứng đầu danh sách gồm có Ong Seong Woo, Park Seo Jun, Kang Ha Neul, Heechul (Super Junior)... Đặc biệt, Son Ye Jin và Hyun Bin còn là bạn diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách Hạ Cánh Nơi Anh.

VOH-hyun-bin-son-ye-jin-anh2

Thời gian gần đây, Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành cặp đôi được nhiều người yêu thích sau khi tham gia vào "bom tấn" Hạ Cánh Nơi Anh. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu trắc trở của hai nhân vật Yoon Se Ri, một thiên kim tiểu thư nhà tài phiệt và Ri Jung Hyuk, một anh lính Bắc Hàn.

Nhờ diễn xuất ăn ý lại còn vô cùng đẹp đôi nên Hyun Bin và Son Ye Jin được khán giả "ship" nhiệt tình. Thậm chí, fan còn mong cặp đôi hãy hẹn hò với nhau ngoài đời thật.

VOH-hyun-bin-son-ye-jin-anh3

Trong khi đó, Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 56 sẽ được tổ chức vào ngày 5 tháng 6 tại Kintex ở Ilsan, tỉnh Gyeonggi, vào lúc 5 giờ chiều KST. Được biết, chương trình sẽ không có khán giả do đại dịch COVID-19.

Lễ trao giải lần thứ 56 sẽ vinh danh các diễn viên và đoàn làm phim truyền hình, phim và sản phẩm sân khấu được phát hành từ ngày 1 tháng 4 năm 2019 đến ngày 30 tháng 4 năm 2020.

Song Hye Kyo có phản ứng bất ngờ giữa tin đồn tái hợp tình cũ Hyun Bin: Trước những đồn đoán của khán giả về mối quan hệ giữa mình và Hyun Bin, Song Hye Kyo đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân
Các sao nam Hàn sắp bước sang tuổi 40: Hyun Bin, Bi Rain trẻ trung bất ngờ:  Sang năm sau, các nam thần màn ảnh này sẽ chính thức bước sang tuổi 40 (tuổi Hàn). Tuy nhiên, họ vẫn duy trì được sự trẻ trung và điển trai bất chấp tuổi tác.