HyunA khoe ảnh nghịch nước đón hè cùng DAWN, hạnh phúc thế này ai làm lại anh chị?

(VOH) - Từng bị chỉ trích gay gắt vào thời điểm công khai tình cảm, thế nhưng giờ đây HyunA và DAWN đang là cặp đôi khiến ai cũng phải ganh tỵ với chuyện tình yêu tràn đầy hạnh phúc của mình.

Trên trang instagram cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ HyunA vừa khiến cư dân mạng phải xuýt xoa khi đăng tải loạt ảnh đón hè vô cùng vui vẻ bên cạnh cậu bạn trai DAWN của mình. Có vẻ như cặp đôi đã cùng nhau về một vùng nông thôn để nghỉ ngơi và tránh đi cái nắng gay gắt của mùa hè.

Trong ảnh, cả hai diện trang phục mùa hè với tông màu xanh vô cùng mát mẻ. Trong khi HyunA diện chiếc váy 2 dây kẻ caro giúp khoe trọn vóc dáng thon gọn thì DAWN cũng thu hút sự chú ý của mọi người với cơ bụng săn chắc của mình.

voh-hyuna-hanh-phuc-ben-dawn-voh.com.vn-anh1
HyunA và DAWN vui vẻ đón hè trong khung cảnh vô cùng yên bình, lãng mạn

voh-hyuna-hanh-phuc-ben-dawn-voh.com.vn-anh2

voh-hyuna-hanh-phuc-ben-dawn-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh cả hai đứng bên nhau khiến ai cũng phải cảm thán vì quá đẹp đôi

Hình ảnh cả hai vui vẻ nghịch nước bên nhau, giữa khung cảnh trong lành của miền quê gợi cho người xem cảm giác vô cùng yên bình, lãng mạn. Không có sự ràng buộc, không có những ánh mắt thị phi, cả HyunA và DAWN đều đang thoải mái tận hưởng khoảng thời gian quý giá này. Có thể thấy, chỉ cần ở bên nhau, nụ cười và niềm hạnh phúc đều sẽ luôn hiện hữu trên khuôn mặt của HyunA và DAWN.

voh-hyuna-hanh-phuc-ben-dawn-voh.com.vn-anh4

voh-hyuna-hanh-phuc-ben-dawn-voh.com.vn-anh5
Chỉ cần ở bên bạn trai, nụ cười sẽ luôn hiện hữu trên môi của HyunA

Khoảnh khắc HyunA và DAWN vui vẻ nghịch nước cùng nhau:

 

Còn nhớ vào thời điểm vừa công khi chuyện tình cảm và bị buộc phải rời khỏi CUBE Entertainment, HyunA và DAWN trở thành cặp đôi  bị công chúng chỉ trích vô cùng nặng nề. Việc công khai tình cảm khiến cả hai gần như phải đánh đổi cả sự nghiệp khi lượng người hâm mộ quay lưng nhiều không thể kể hết.

voh-hyuna-hanh-phuc-ben-dawn-voh.com.vn-anh6
Việc công khai hẹn hò khiến cả hai nhận về khá nhiều chỉ trích

Thế nhưng thời gian qua đi, cả hai đã chứng minh cho công chúng thấy tình cảm chân thành dành cho đối phương. Sự dũng cảm của cả HyunA và DAWN khiến nhiều người phải ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc, thoải mái của cả hai ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, chuyện tình của cả hai còn trở thành nguồn cảm hứng, truyền động lực giúp cho rất nhiều người sống thật với cảm xúc của chính mình.

voh-hyuna-hanh-phuc-ben-dawn-voh.com.vn-anh7

voh-hyuna-hanh-phuc-ben-dawn-voh.com.vn-anh8
Chuyện tình ngọt ngào, hạnh phúc của cả hai đã khiến những ý kiến chỉ trích kia dần biến mất

HyunA từng được biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ 4Minute. Bên cạnh đó, cô còn có sự nghiệp solo đầy thành công và được mệnh danh là “nữ hoàng quyến rũ” của làng giải trí xứ Hàn. Trong khi đó, bạn trai của cô từng được biết đến với nghệ danh E’Dawn và là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Pentagon.  Sau khi công khai tình cảm và rời khỏi công ty quản lý Cube Entertainment, cả DAWN và HyunA đều đã gia nhập P Nation, công ty giải trí do PSY thành lập. 

voh-hyuna-hanh-phuc-ben-dawn-voh.com.vn-anh9
Hiện tại, cả hai đang cùng hoạt động tại công ty giải trí P Nation

HyunA và Dawn sóng đôi trên tạp chí, khen ngợi và tiết lộ cách truyền cảm hứng cho nhau: Vẫn như những lần xuất hiện cùng nhau trước đó, HyunA và Dawn luôn dành những lời khen ngợi có cánh cho người yêu của mình.
Hội ông bố trẻ của Kpop: Chen (EXO) và Minhwan (F.T. Island) chưa sốc bằng cựu thành viên UKISS: Trong lúc sự nghiệp đang thuận lợi các thần tượng này bất ngờ thông báo mình đã lên chức bố khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên.