IG sao Thái tuần này: Taew đăng clip liên tục, Bua Nalinthip gây sốt vì tấm ảnh bên bụi hoa giấy

(VOH) - Thời gian này, hầu hết các ngôi sao của chúng ta đều ở yên tại chỗ vì tình hình bệnh dịch vẫn còn đang diễn ra khá căng thẳng.

Tuy nhiên, hội mỹ nam, mỹ nữ Tbiz của chúng ta vẫn không hề quên cập nhật hình ảnh mới để cùng fan tương tác qua lại cho những ngày ở nhà trở nên bớt nhàm chán hơn.

Pon Nawasch (Nawasch Phupantachsee)

Pon được biết đến rộng rãi là nhờ vai diễn cậu trai ngỗ ngược Peat trong bộ phim Tội Lỗi Màu Hồng được phát sóng vào năm 2018. Từ sau phim này, Pon được nhiều fan nhiệt tình ghép đôi với nữ diễn viên Bua, để trở thành cặp đôi màn ảnh tiếp theo của đài Channel 3. 

VOH-Anh-moi-sao-Thai-Pon-Nawasch-anh1
Hôm nay Pon đăng gì lên IG ư? Chính là tấm hình này

Hiện tại, Pon và Bua có lẽ cũng đã quay xong dự án chung tiếp sau Tội Lỗi Màu Hồng của hai người là Minh Châu Rực Rỡ rồi. Dạo gần đây, Pon cũng thường hay đăng ảnh tuyên truyền cho bộ phim chưa chiếu này. 

VOH-Anh-moi-sao-Thai-Pon-Nawasch-anh2

VOH-Anh-moi-sao-Thai-Pon-Nawasch-anh3

Bua Nalinthip (Nawasch Phupantachsee)

Hôm qua, Bua lại gây sốt với những hình ảnh áo vàng bên bụi hoa giấy màu cam. Nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng nhỏ nhắn của Bua khiến nhiều người thích thú. Nhìn cô ấy trẻ trung nhí nhảnh thế này thì ai mà nghĩ Bua đã 31 tuổi rồi cơ chứ.

VOH-Anh-moi-sao-Thai-Bua-Nalinthip-anh1

VOH-Anh-moi-sao-Thai-Bua-Nalinthip-anh2

VOH-Anh-moi-sao-Thai-Bua-Nalinthip-anh3

Mo Monchanok (Monchanok Saengchaipiangpen)

Là một trong những mỹ nhân sở hữu lượng fan đông đảo không kém gì các bông hồng lai xứ Thái như Yaya hay Mai Davika, Mo Monchanok cũng là một trong những nữ diễn viên rất được yêu mến tại nhà đài CH3. Thời gian gần đây, có lẽ cũng như nhiều đồng nghiệp khác, công việc không quá bận rộn nên Mon cũng khá chăm chỉ đăng ảnh mới.

VOH-Anh-moi-sao-Thai-Mo-Monchanok-anh1

VOH-Anh-moi-sao-Thai-Mo-Monchanok-anh2

VOH-Anh-moi-sao-Thai-Mo-Monchanok-anh3

Baifern Pimchanok (Pimchanok Luevisadpaibul)

Mỹ nữ Chiếc Lá Cuốn Bay vốn là một trong những cô nàng vô cùng chăm chỉ up hình lên IG. Nên đối với fan của cô nàng, nhất định sẽ không giờ cần phải lo đến việc thần tượng mất tích quá lâu. 

VOH-Anh-moi-sao-Thai-Pimchanok-anh1

VOH-Anh-moi-sao-Thai-Pimchanok-anh2

VOH-Anh-moi-sao-Thai-Pimchanok-anh3

Yaya (Urassaya Sperbund)

Yaya nổi tiếng với cặp chân dài thẳng tắp và vóc dáng cao ráo vạn người mê. Nhưng đó vẫn không phải là thứ vũ khí lợi hại nhất của cô nàng. Điểm hấp dẫn chết người của Yaya vẫn luôn nằm ở đôi mắt biết cười của cô.

VOH-Anh-moi-sao-Yaya-Urassaya-anh1

Dạo gần đây, Yaya cũng rất chăm chỉ khoe khoang về cuộc sống đời thường của mình. Cô nàng thường xuất hiện qua các bộ đồ ngủ giản dị và gần gũi. Mang đến một cảm giác rất giống như "cô chị hàng xóm".

VOH-Anh-moi-sao-Yaya-Urassaya-anh2

VOH-Anh-moi-sao-Yaya-Urassaya-anh3

Mai (Davika Hoorne)

Mai luôn được xem là một trong những gương mặt quyến rũ nhất showbiz Thái Lan với vẻ đẹp hoàn hảo không góc chết cùng ánh mắt sắc bén như có thể cắt nát mọi thứ. Ở Mai luôn toát lên loại cảm giác vô cùng sang trọng và vô cùng khó gần gũi nhưng lại có một sức hút rất mãnh liệt cứ khiến người ta nhìn mãi không thôi.

VOH-Anh-moi-sao-Mai-Davika-anh1

VOH-Anh-moi-sao-Mai-Davika-anh2

VOH-Anh-moi-sao-Mai-Davika-anh3

VOH-Anh-moi-sao-Mai-Davika-anh4

Taewaew Natapohn (Natapohn Tameeruks)

Nếu như các mỹ nhân khác thời gian này sẽ tranh thủ xả hết đống hình thần thái ngút ngàn của mình ra thì Teaw lại thích bung hàng lầy lội hơn. Dạo gần đây, Taew thường xuyên đăng tải những video mang tính chất hài hước lên lên IG cá nhân. Dựa vào phong cách "làm lố" đáng yêu của mình, IG của Taew trở thành mục tiêu tìm kiếm niềm vui của không ít dân cư mạng. 

Bên cạnh đó, ngoài việc đăng các video hài hước ra thì Taew cũng rất thích đăng các video tập luyện thể dục của mình. 

Điểm danh một loạt 'bông hồng lai' đình đám của showbiz Thái Lan: Xinh đẹp, tài năng là thế nhưng những mỹ nhân đình đám dưới đây còn đang vô cùng hạnh phúc bên 'nửa kia' giàu có và nổi tiếng.
Taew Natapohn thừa nhận mối quan hệ với bạn trai 15 năm là như bạn bè, chưa bao giờ muốn kết hôn: Taew Natapohn làm rõ mối quan hệ hiện tại với bạn trai 14 năm: Giống bạn bè hơn người yêu.