Irene lộ tính cách thật trong quá trình quay Double Patty, liệu có thật sự tệ như lời đồn?

(VOH) - Sau loạt phốt nhân cách gây chấn động, những nhận xét của người huấn luyện dành cho Irene (Red Velvet) trong quá trình quay phim Double Patty đã phần nào hé lộ tính cách của nữ idol.

Double Patty là bộ phim đánh dấu vai diễn đầu tiên của Irene (Red Velvet) trên mạng ảnh rộng. Đây là tác phẩm điện ảnh kể về những người trẻ trên hành trình trưởng thành và theo đuổi ước mơ của mình. 

voh-tinh-cach-irene-qua-phim-double-patty-voh.com.vn-anh1
Tấm poster vừa nhẹ nhàng, vừa nên thơ của Double Patty

Trong phim, Irene sẽ đảm nhiệm vai nữ chính Lee Hyun Ji, một nữ sinh đầy tham vọng, có thể làm việc liên tục không mệt mỏi để đạt được ước mơ của mình. Ban ngày, cô làm công việc trông trẻ và sau đó trở thành nhân viên bán thời gian tại một nhà hàng bánh mì kẹp thịt vào ban đêm. 

Qua đoạn trailer trước đó có thể thấy, Lee Hyun Ji là một nhân vật không từ bỏ ước mơ của mình mặc dù thực tế đầy mệt mỏi. Cô ấy cũng là một nhân vật dễ chịu và tươi mát, người biết cách thưởng thức đồ uống một mình tại nhà hàng thịt lợn nướng vào cuối ngày. Điều này cho thấy cô luôn giữ tinh thần lạc quan, sẵn sàng vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống. 

Xem thêm: Không còn gắn mác ‘idol đóng phim’, đây là những thần tượng để lại dấu ấn trên màn ảnh Hàn trong năm 2020

voh-tinh-cach-irene-qua-phim-double-patty-voh.com.vn-anh3
Irene sẽ vào vai Lee Hyun Ji, một cô gái luôn nỗ lực vươn lên giữa cuộc sống vất vả

Trong khi đó, bạn diễn của Irene là Shin Seung Ho sẽ vào vai Kang Woo Ram, một ngôi sao đang lên trong làng đấu vật Hàn Quốc. Tuy nhiên, có vẻ như anh chàng cũng đang phải trải qua giai đoạn khủng hoảng. Sau một ngày mệt mỏi, cả hai sẽ tìm thấy sự thoải mái và sức mạnh ở nhau.

voh-tinh-cach-irene-qua-phim-double-patty-voh.com.vn-anh4
Bạn diễn của cô là Shin Seung Ho - nam diễn viên từng được biết đến qua các tác phẩm như A-TEEN, Moments Of 18  và Love Alarm

Cả hai gặp gỡ lần đầu tiên tại quán bánh mì kẹp thịt nơi Lee Hyun Ji đang làm việc. Cặp đôi bắt đầu dành thời gian bên nhau, nắm tay nhau đi bộ dọc theo bờ biển và cùng nhau thực hiện ước mơ của mình. Phản ứng hóa học vừa nhẹ nhàng, vừa nên thơ của bộ đôi diễn viên trong đoạn trailer cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Xem thêm: Irene (Red Velvet) khoe visual 'điểm 10' trong buổi đọc kịch bản, nhưng đứng cạnh nam chính lại 'sai sai' thế này

voh-tinh-cach-irene-qua-phim-double-patty-voh.com.vn-anh5
Cả hai gặp nhau khi Kang Woo Ram đến mua bánh mì tại cửa hàng mà Lee Hyun Ji đang làm việc
voh-tinh-cach-irene-qua-phim-double-patty-voh.com.vn-anh9
 
voh-tinh-cach-irene-qua-phim-double-patty-voh.com.vn-anh2
Phản ứng hóa học của cả hai vừa nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng đáng yêu

Được biết, để chuẩn bị cho vai diễn lần này, Irene đã dành nhiều thời gian để học cách thuyết trình trước công chúng. Mới đây, người hướng dẫn Irene cũng đã chia sẻ: “Cô ấy luôn xem lại những gì mình học được, và cách cô ấy phân tích và suy nghĩ trong suốt khóa học thật đáng trân trọng”. Ngoài ra, đạo diễn Baek Seung Hwan đã nói về Irene: "Cô ấy rất tập trung trong việc nghiên cứu các chi tiết nhỏ, điều này cho thấy cô ấy đã tự mài dũa bản thân trong một thời gian dài”. 

Qua những chia sẻ này có thể thấy, Irene đã làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành vai diễn của mình trong Double Patty. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Irene cũng giúp cô ghi điểm trong lòng đồng nghiệp và người hâm mộ, phần nào lấy lại hình ảnh sau vụ lùm xùm phốt thái độ trước đó. 

Xem thêm: 5 lần Irene (Red Velvet) chăm sóc mọi người xung quanh, chứng minh danh hiệu ‘nữ hoàng ấm áp’

voh-tinh-cach-irene-qua-phim-double-patty-voh.com.vn-anh6
Để chuẩn bị cho vai diễn, Irene đã phải tập luyện rất nhiều

Ngoài ra, tạo hình và visual xinh lung linh của Irene trong phim cũng là lý do khiến Knet “quay xe” từ ném đá chuyển sang khen ngợi. Từ đôi mắt long lanh, sóng mũi cao đến khuôn mặt nhỏ xinh, Irene đã thể hiện rất tốt hình ảnh một cô gái trẻ chăm chỉ và đầy lạc quan trong đoạn teaser trước đó. Điều này càng khiến mọi người thêm trông đợi đến ngày Double Patty ra mắt, để được nhìn ngắm nhan sắc và theo dõi diễn xuất của Irene trong phim. 

Xem thêm: Nhìn những hình ảnh này, ai có thể tin được Irene (Red Velvet) đã bước sang 30 tuổi

voh-tinh-cach-irene-qua-phim-double-patty-voh.com.vn-anh7
 
voh-tinh-cach-irene-qua-phim-double-patty-voh.com.vn-anh8
Chỉ cần ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp này thôi, chắc chắn sẽ không ai có thể ghét hay giận cô nàng lâu hơn được

Được biết, Double Patty sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 2. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua