Irene và Seulgi (Red Velvet) quyến rũ và sang chảnh hết nấc trong teaser sub-unit

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của Irene và Seulgi cho màn ra mắt sub-unit lần này đang dần được SM Entertainment nhá hàng từng chút một.

Như SM đã thông báo trước đó, hai thành viên của Red Velvet - Irene và Seulgi sẽ ra mắt với tư cách là một nhóm nhỏ. Nhóm sẽ debut với mini album đầu tiên có tên Monster vào 6/7 sắp tới.

Vào ngày 29/6, hình ảnh teaser đầu tiên của Irene đã chính thức được trình làng. Ngay lập tức, chị cả nhà Red Velvet đã chiếm trọn ánh nhìn của người hâm mộ bởi vẻ ngoài lôi cuốn. Irene xuất hiện trong căn phòng màu đỏ và toát lên khí chất quyến rũ chết người. Cô diện trang phục sequin màu đen với thiết kế đơn giản. 

VOH-teaser-irene-seulgi-anh1

VOH-teaser-irene-seulgi-anh2

Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ "mất máu" chính là màn lột xác của người đẹp nhà SM. Từ trước đến nay, Irene thường xuất hiện với trang phục thanh lịch, khá kín đáo. Tuy nhiên lần này, người đẹp 29 tuổi lại chọn phong cách hở bạo để lộ lưng trần quyến rũ cùng với đôi chân gợi cảm. Đồng thời, phần ren phía sau tạo thành đuôi váy góp phần giúp Irene thêm uyển chuyển và mềm mại hơn.

VOH-teaser-irene-seulgi-anh3

VOH-teaser-irene-seulgi-anh4

Về phần nhan sắc và thần thái của Irene thì không cần phải bàn cãi nhiều bởi từ trước đến nay vẻ ngoài của cô luôn được đánh giá cao. Trong những bức ảnh vừa phát hành, người hâm mộ phát hiện ra Irene đã thay đổi kiểu tóc cùng với kiểu chân mày mới. Với nét đẹp trẻ trung pha lẫn sự quyến rũ, mặn mà cùng thần thái sang chảnh, Irene như một thỏi nam châm khiến người nhìn khó mà rời mắt.

VOH-teaser-irene-seulgi-anh5

Xem thêm: Nhìn những hình ảnh này, ai có thể tin được Irene (Red Velvet) đã bước sang 30 tuổi: (VOH) - Khoe ảnh mới với nhan sắc trẻ trung cùng biểu cảm đáng yêu, Irene lại tiếp tục khiến trái tim người hâm mộ rung động.

Trong khi đó, hình ảnh teaser cá nhân của Seulgi được công bố vào ngày 30/6. Giống với chị cả, Seulgi cũng mê hoặc người hâm mộ bởi vẻ ngoài đầy thần thái. Với hình ảnh của Seulgi, cô nàng xuất hiện trong khung cảnh màu vàng. Có vẻ background được chọn theo màu sắc đặc trưng của hai thành viên, khi Irene là đỏ hồng và Seulgi là vàng.

VOH-teaser-irene-seulgi-anh6

VOH-teaser-irene-seulgi-anh7

Trong bầu không khí mơ màng, Seulgi mang đến một cảm giác quyến rũ sang trọng khi diện chiếc đầm vest có đính các chi tiết lấp lánh. Người đẹp sinh năm 1994 toát lên sức hút đặc biệt với đôi mắt một mí cùng ánh nhìn lạnh lùng. Đối với các concept girl crush, vẻ ngoài khí chất, cool ngầu có vẻ chính là một lợi thế của Seulgi. 

VOH-teaser-irene-seulgi-anh8

VOH-teaser-irene-seulgi-anh9

VOH-teaser-irene-seulgi-anh10

Trước đó, vào ngày 21/6, cùng với xác nhận nhóm nhỏ của Red Velvet sẽ ra mắt chính thức, SM đã công bố hai ảnh teaser trắng đen. Một bên là hoa hồng mềm mại và một bên là cành cây đầy gai góc khiến fan không khỏi tò mò.

VOH-teaser-irene-seulgi-anh11

Đến ngày 22/6, teaser video có tên Two Shadows cũng được tung ra. Lần này người hâm mộ cũng không thoát khỏi sự ngạc nhiên khi đoạn clip mang một màu sắc rùng rợn cùng sự xuất hiện mờ ảo của Irene và Seulgi. Trước những bí ẩn trong concept lần này, fan đang trông chờ phong cách âm nhạc của sub-unit sẽ như thế nào.

VOH-teaser-irene-seulgi-anh12

Trong khi đó, Irene và Seulgi sẽ có buổi phát sóng trực tiếp vào ngày 6/7 trước 1 giờ MV debut được phát hành. Theo thông tin, trong buổi livestream, hai thành viên Red Velvet sẽ chia sẻ về album Monster cũng như ca khúc chủ đề và cùng người hâm mộ mở xem album mới.

VOH-teaser-irene-seulgi-anh13

4 nét quyến rũ giúp Irene (Red Velvet) trở thành 'idol hoàn hảo' trong mắt người hâm mộ: (VOH) - Ngoại hình, tài năng và nhân cách đã làm nên một trưởng nhóm Irene tuyệt vời trong lòng các thành viên và người hâm mộ.
Seulgi (Red Velvet) 'bùng nổ' khí chất girl crush khi đánh lẻ tại sự kiện: (VOH) - Diện cả cây đồ hiệu sang chảnh, Seulgi thu hút mọi ánh nhìn khi toát lên khí chất của một 'đại tỷ' thực thụ.