IU 'đốn tim' fan với vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết xứng danh "Em gái quốc dân"

(VOH) - Với vẻ ngoài long lanh, thuần khiết và tươi mới như mùa xuân, IU đã nhanh chóng 'đốn hạ' được trái tim của người hâm mộ.

Vào ngày 23/4, công ty quản lý của IU - EDAM Entertainment đã ra mắt trung tâm mua sắm MD trực tuyến có tên gọi là "made EDAM". Được biết, cửa hàng mua sắm online này được mở theo yêu cầu của những người hâm mộ và sẽ bán các goods của IU.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ trong việc mua các vật phẩm liên quan đến IU, EDAM Entertainment còn tung ra một đoạn hậu trường quảng cáo cửa hàng với nhân vật chính không ai khác ngoài IU.

VOH-IU-xinh-dep-hau-truong-anh1

VOH-IU-xinh-dep-hau-truong-anh2

VOH-IU-xinh-dep-hau-truong-3

Dù chỉ là những khoảnh khắc hậu trường kéo dài hơn 1 phút nhưng IU cũng đủ chiếm trọn ánh nhìn bởi ngoại hình xinh đẹp. Trong đoạn clip, IU đã khoe vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết và tươi mới như mùa xuân. Làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn và bờ môi căng mọng giúp IU toát lên nét quyết rũ đặc biệt.

Không hổ danh là "em gái quốc dân", hình tượng ngây thơ, ngọt ngào cùng những biểu cảm đáng yêu của IU đã khiến trái tim người hâm mộ "tan chảy". Fan cho rằng người mẫu quảng cáo đẹp thế này thì các sản phẩm sẽ nhanh chóng cháy hàng mà thôi.

VOH-IU-xinh-dep-hau-truong-4

VOH-IU-xinh-dep-hau-truong-anh5

VOH-IU-xinh-dep-hau-truong-6

VOH-IU-xinh-dep-hau-truong-anh7

VOH-IU-xinh-dep-hau-truong-anh8

Ngày 27/4, IU gây sốt mạng xã hội với thông tin sẽ hợp tác cùng Suga của BTS trong lần comeback vào tháng 5. Không chỉ cùng IU bắt tay vào việc sáng tác mà Suga còn là rapper cho ca khúc mới của cô lần này. Được biết, bài hát chủ đề sắp tới của IU có tên Eight. Bức ảnh teaser đầu tiên cho ca khúc comeback mang lại cảm giác nhẹ nhàng và chứa đựng nhiều cảm xúc.

VOH-IU-xinh-dep-hau-truong-anh9

IU bắt tay cùng Suga (BTS) ra mắt ca khúc mới, dự đoán sẽ oanh tạc các BXH Kpop tháng 5: (VOH) - IU và Suga đều là những cái tên đình đám nên màn kết hợp của họ được dự đoán sẽ tạo nên một bản hit 'phá đảo' các bảng xếp hạng Kpop vào tháng 5.
Định gọi điện cho em trai để tâm sự nhưng IU lại nhận được cái kết quá hụt hẫng: (VOH) - Người hâm mộ cho rằng, trường hợp của chị em nhà IU chính là minh chứng điển hình cho những cặp chị em khác trong gia đình.