IU 'làm khó' fan khi mở khảo sát tóc dài hay tóc ngắn hợp với mình

(VOH) - IU đã mang đến một thách thức cho người hâm mộ bằng cách nhờ họ chọn ra kiểu tóc nào phù hợp với mình nhất.

Cách đây vài ngày, IU đã mở một cuộc khảo sát trên trang cá nhân với câu hỏi: "Chiều dài tóc của mình như thế nào trông hợp nhất?". Tuy nhiên, cô nàng chỉ đưa ra hai kiểu tóc đặc trưng của mình là tóc dài và tóc bob để người hâm mộ bình chọn. Quả nhiên việc này hơi khó khăn với fan vì với họ IU vẫn xinh đẹp dù để kiểu tóc nào đi chăng nữa.

VOH-IU-toc-dai-toc-ngan-anh1

Kết bình chọn với tỉ số 56% và 44% cho team tóc ngắn và tóc dài. Lượt vote không chênh lệch nhiều cho thấy dù IU có để kiểu tóc nào thì fan cũng hài lòng và kiểu tóc nào cũng hợp với cô. Không biết kết quả này có làm IU vừa ý và giúp cô đưa ra quyết định nên để kiểu nào.

VOH-IU-toc-dai-toc-ngan-anh2

Hoạt động nhiều năm, IU luôn thay đổi nhiều kiểu tóc khác nhau, nhưng kiểu đặc trưng của cô nàng vẫn thường là mái tóc đen ngắn hoặc dài. Năm ngoái, IU gây sốt với tạo hình sang chảnh, toát lên thần thái quý tộc với mái tóc dài trong Hotel Del Luna. Người hâm mộ cho rằng, khi để tóc dài IU có thể phát huy tối đa nét nữ tính của mình và trông cô xinh đẹp như "nữ thần".

VOH-IU-toc-dai-toc-ngan-anh3
Những kiểu tóc gây thương nhớ của IU trong Hotel Del Luna.

VOH-IU-toc-dai-toc-ngan-anh4
Fan cho rằng IU khi để tóc dài trông như một nàng công chúa.

Dù rất khí chất khi để tóc dài nhưng mái tóc ngắn từ lâu cũng đã trở thành thương hiệu của IU. Nhờ sở hữu gương mặt nhỏ nhắn cùng những đường nét thanh tú mà IU cực kì hợp với kiểu tóc bob ngang vai. Đồng thời, kiểu tóc này cũng giúp cho IU trông ngây thơ, đáng yêu và cũng có chút cá tính, tinh nghịch.

VOH-IU-toc-dai-toc-ngan-anh5
Mái tóc ngắn cũng gắn liền với IU trong nhiều năm hoạt động.

Bỗng nhiên hỏi người hâm mộ mình hợp với tóc nào, liệu rằng IU có đang định đổi kiểu tóc của mình? Theo bạn thì IU hợp kiểu tóc dài hay tóc bob hơn?

Fan 'phát cuồng' khi IU hóa 'chị Nguyệt CEO' đầy sang chảnh và thần thái trên tạp chí: (VOH) - Khi nhìn thấy IU xuất hiện sang chảnh và thần thái trên tạp chí, người hâm mộ cho rằng 'chị Nguyệt CEO' đã trở lại.
'Chị Nguyệt CEO' IU nhuộm tóc tím 'sương sương' cũng đủ làm dân tình 'đảo điên': (VOH) - Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, IU một lần nữa khẳng định visual 'đẳng cấp' của mình khi nhuộm tóc màu tím khói.