Jack xuất hiện với hình ảnh mới lạ bên cạnh Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của Jack bên cạnh dàn sao trong hậu trường khiến người hâm mộ vô cùng thích thú trước phong cách mới của nam ca sĩ.

Vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước một đoạn video ghi lại hình ảnh nam thanh niên nói xấu Sơn Tùng và ViruSs. Dù không thấy rõ được mặt nhân vật, nhưng dựa theo giọng nói và một số đặc điểm về trang phục, hình xăm,… nhiều người cho rằng chàng thanh niên này chính là Jack.

voh-jack-xuat-hien-voi-hien-mao-moi-voh.com.vn-anh1
Lùm xùm Jack nói xấu Sơn Tùng và ViruSs khiến cộng đồng mạng xôn xao những ngày qua

Dù chỉ là những suy đoán nhưng thông tin này đã gây ra nhiều luồng tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phía Jack và đại diện của nam ca sĩ vẫn giữ im lặng và không hề lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Thay vào đó, nam ca sĩ lại tích cực đăng tải những hình ảnh đời thường để tương tác với fan hâm mộ, đồng thời giữ thái độ dửng dưng trước scandal và những bình luận chỉ trích của antifan.

voh-jack-xuat-hien-voi-hien-mao-moi-voh.com.vn-anh2
Dù vậy nhưng Jack vẫn giữ thái độ dửng dưng và không quan tâm đến tin đồn

Sau những ngày im ắng giữa ồn ào thì mới đây, người hâm mộ cũng có dịp được gặp lại Jack với một diện mạo vô cùng mới. Theo đó, nam ca sĩ cùng với nhiều nghệ sĩ khác như Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang,… đang tham gia ghi hình cho một chương trình mới. Những hình ảnh hậu trường này cũng là do nữ diễn viên Thúy Ngân chia sẻ.

voh-jack-xuat-hien-voi-hien-mao-moi-voh.com.vn-anh3
Jack xuất hiện bên cạnh dàn sao đình đám trong hậu trường gameshow mới

Trong ảnh, Jack xuất hiện với mái tóc sáng màu, kết hợp cùng chiếc băng đô thể thao vừa thời trang, vừa vô cùng cá tính. Bên cạnh đó, trang phục của nam ca sĩ cũng được nhận xét là trẻ trung hơn rất nhiều so với phong cách trước đây. Dù xuất hiện bên 2 mỹ nhân đình đám là Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc, nhưng Jack gần như đã chiếm trọn spotlight và sự chú ý của công chúng bởi hình ảnh mới của mình. 

voh-jack-xuat-hien-voi-hien-mao-moi-voh.com.vn-anh5

voh-jack-xuat-hien-voi-hien-mao-moi-voh.com.vn-anh6
Hình ảnh mới lạ, cá tính của Jack khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự phấn khích, cùng với đó là những lời ngợi khen trước vẻ ngoài điển trai, mới lạ của Jack. Có vẻ như sau khi đầu quân về công ty mới, hình ảnh của Jack cũng được đầu tư chỉn chu hơn nhiều so với trước. Qua đó có thể thu hút thêm nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ hơn. 

Cư dân mạng gay gắt đòi tẩy chay khi Erik úp mở chuyện hợp tác cùng K-ICM, sao lại thế này?: Sau khi nhá hàng về màn hợp tác cùng K-ICM, Erik đã nhận phải những phản ứng tiêu cực như thế nào?
Jack khoe nhẹ vài tấm ảnh thư sinh đã nhận lượng like khủng, phải chăng là tạo hình cho MV trở lại?: Vừa mới đăng sương sương vài bức ảnh ngoại cảnh nhưng Jack đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan hâm mộ khi lượt like đang tăng lên với tốc độ chóng mặt.