Jennie (BLACKPINK) đem cún cưng lên bìa tạp chí, tiết lộ bản thân đã vượt qua khó khăn nhờ có Blinks

(VOH) - Dù thành công khi tuổi đời còn rất trẻ nhưng Jennie (BLACKPINK) luôn mang trong mình trái tim tràn đầy sự biết ơn dành cho fan hâm mộ.

Mới đây, loạt ảnh của Jennie trên tạp chí Vogue Hàn Quốc tháng này đã chính thức được tung ra. Điều đặc biệt là Jennie đã không còn ‘đơn phương độc mã’ như những lần trước nhờ có chú chó Kuma của mình. Hiếm hoi đưa cún cưng lên bìa tạp chí, Jennie và Kuma đã có những biểu cảm vô cùng đáng yêu khiến người hâm mộ thích thú.

voh-jennie-dem-cun-cung-len-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh1

voh-jennie-dem-cun-cung-len-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh2
Không còn "một thân một mình" như trước, lần này Jennie đã có chú cún Kuma làm bạn trên bìa Vogue

Trong suốt hơn 4 năm hoạt động, Jennie đã không ít lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Hàn Quốc và được mệnh danh là “tắc kè hoa” nhờ sự thay đổi liên tục của mình. Không chỉ là thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK  đình đám xứ Hàn, Jennie còn trở thành một biểu tượng và người truyền cảm hứng cho ngành thời trang.

Sau buổi chụp hình, Jennie đã dành thời gian để thực hiện cuộc phỏng ngắn với tạp chí Vogue Hàn Quốc. Nữ ca sĩ tiết lộ rằng âm nhạc và những màn trình diễn luôn là một phần rất lớn trong cuộc sống của cô. “Tôi không nhớ lần đầu tiên tôi nhảy và hát trước mặt người khác. Tôi đã luôn thích hát và nhảy từ khi còn nhỏ. Nếu bạn nhìn vào tất cả những bức ảnh thời thơ ấu của tôi, bạn sẽ thấy rằng tôi luôn hát hoặc nhảy nhót với bạn bè của mình”. – Jennie chia sẻ.

voh-jennie-dem-cun-cung-len-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh3

voh-jennie-dem-cun-cung-len-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh4
Nữ ca sĩ chia sẻ ca hát chính là điểm đam mê to lớn của mình từ khi còn bé

Về phần trình diễn thời trang, Jennie lựa chọn show diễn Chanel Fashion Week 2019 là một trong những sự kiện mà cô sẽ không bao giờ quên. Tại đây, cô đã vinh dự khi được tham dự bộ sưu tập cuối cùng của nhà thiết kế Karl Lagerfeld và được ở đó cùng với tất cả những tài giỏi. Thành viên BLACKPINK thừa nhận rằng mặc dù luôn mơ ước có thể làm việc với các thương hiệu lớn như Chanel, nhưng cô cũng cảm thấy rất nhiều áp lực. Tuy nhiên bây giờ, Jennie đang cố gắng để tận hưởng nó bởi cô cho rằng việc có thể làm việc với các thương hiệu yêu thích và tạo ra hình ảnh mới là một cảm giác hoàn thành khác với những gì bản thân nhận được khi hoàn thành việc sản xuất âm nhạc.

Khi được hỏi về ý định thành lập một thương hiệu thời trang của riêng mình, Jennie chia sẻ: “Hiện tại, tôi vẫn chưa nghĩ về điều đó, nhưng nếu có cơ hội, tôi thật sự muốn sản xuất ra những bộ trang phục có thể mang đến cảm giác thoải mái và tự nhiên cho người mặc”.

voh-jennie-dem-cun-cung-len-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh5

voh-jennie-dem-cun-cung-len-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh6
Thời trang đã mang lại cho Jennie nhiều cảm xúc rất đặc biệt, khác hẳn với việc sản xuất âm nhạc

Về sự nghiệp âm nhạc, tạp chí Vogue đã đặt câu hỏi cho Jennie về một thể loại âm nhạc mà cô muốn thử sức trong thời gian tới. Trước câu hỏi này, cô nàng đã tiết lộ rằng bản thân muốn tiếp tục phát triển với tư cách là một ca sĩ và nhạc sĩ. Đồng thời, nếu có cơ hội, cô cũng muốn được đi học nhiếp ảnh ở một cấp độ chuyên nghiệp hơn.

Sinh năm 1996, Jennie hiện đang gặt hái được rất nhiều thành công và đứng ở vị trí mà biết bao người mơ ước. Cô ấy luôn ý thức được việc hình ảnh của bản thân có thể gây ảnh hưởng đến cộng đồng lớn thế nào. Chính vì vậy nên lúc nào Jennie cũng cố gắng xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo để có thể truyền bá những điều tích cực đến cho mọi người. Cụ thể, thành viên BLACKPINK chia sẻ: “Vì công việc của tôi có liên quan đến việc đứng trước một lượng lớn khán giả, và nhiều người sẽ bị ảnh hưởng bởi tôi. Đó là tất cả lý do tại sao tôi cần có trách nhiệm truyền bá những hình ảnh tốt đến người khác. Tôi đã theo đuổi ước mơ bằng cách tìm đến những nghệ sĩ mà mình yêu thích để có thể biết được những người ngoài kia cũng đang ngước nhìn mình như thế nào.”

voh-jennie-dem-cun-cung-len-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh7

voh-jennie-dem-cun-cung-len-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh8
Jennie luôn ý thức được bản thân có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng 

Đạt được thành công khi còn quá trẻ, được cả thế giới biết đến và không ngừng dõi theo, Jennie và cả các thành viên BLACKPINK chắc hẳn đều không thể tránh khỏi những áp lực. Từ việc sản xuất album, những biểu trình diễn cho đến các hoạt động giải trí đều đòi hỏi rất nhiều khó khăn, dù vậy nhưng Jennie không bao giờ cho phép bản thân nhìn mọi thứ theo cách tiêu cực. “Tôi luôn biết ơn những người hâm mộ đã để lại phản hồi ngay lập tức. Tôi nhận được rất nhiều năng lượng gần gũi và chân thành từ người hâm mộ tại các buổi concert của nhóm. Thật kỳ lạ, chính vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ từ người hâm mộ đã khiến tôi quên đi tất cả những khoảng thời gian khó khăn đó!” – Jennie tâm sự. 

voh-jennie-dem-cun-cung-len-bia-tap-chi-voh.com.vn-anh9
Jennie cho biết bản thân đã vượt qua khó khăn là nhờ có sự ủng hộ của Blinks

Jennie (BLACKPINK) khoe vẻ đẹp sang chảnh như nữ hoàng trong bộ ảnh nhá hàng cho bộ sưu tập mới: Những hình ảnh mới nhất của Jennie nhằm nhá hàng cho bộ sưu tập kính mát kết hợp cùng Gentle Monster đang khiến người hâm mộ phát sốt vì sự sang chảnh bứt người của cô nàng.
Jennie (BLACKPINK) lên đồ ‘sương sương’ ra sân bay cũng khiến fan điêu đứng vì vừa ngầu lại vừa cưng: Chắc hẳn với những ai hâm mộ cô nàng Jennie sẽ phải thấy tự hào lắm vì thần tượng của mình có thể ‘cân’ đủ mọi phong cách từ quyến rũ, cá tính tới đáng yêu hết nấc thế này.