Jennie (BLACKPINK) diện outfit 'thiếu vải' nhảy sexy

(VOH) - Gây chú ý vì cử chỉ thân mật với nhà sáng lập Jacquemus tại club. Điệu nhảy sexy của Jennie (BLACKPINK) được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Ngay sau khi đêm concert Born Pink thứ 2 của BLACKPINK tại Paris kết thúc, cô nàng Jennie đã ngay lập tức di chuyển đến bữa tiệc muộn của Jacquemus. Có thể nói, thủ đô của nước Pháp là thành phố rất thân thuộc của cô nàng vì là nơi mà Jennie luôn vui vẻ, thoải mái cùng nhiều bạn bè tại đây. Không chỉ khiến các fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì 2 đêm diễn hoành tráng, các hoạt động bên lề của nữ thần tượng cũng được dân tình quan tâm sát sao.

jennie-blackpink-sexy-girl-1
BLACKPINK vừa kết thúc 2 đêm concert tại Paris. Jennie nhanh chóng di chuyển đến bữa tiệc của thương hiệu Jacquemus

Tại bữa tiệc của thương hiệu Jacquemus, Jennie bị bắt gặp “bung xõa” hết mình cùng với nhiều bạn bè và có cả một người bạn khác giới. Cử chỉ ôm ấp, thân mật của cô nàng với anh chàng kia ngay lập tức khiến các fan phải nháo nhào. Sau đó, cộng đồng mạng đã ra tay tìm cho bằng được danh tính của người đàn ông này. Ngay lập tức, họ đã soi ra danh tính chàng trai ấy. Không ai khác chính là Simon Jacquemus - nhà sáng lập nên thương hiệu thời trang xa xỉ này.

Đoạn clip Jennie nhảy thân mật với người đàn ông nhận được sự chú ý của fan 
jennie-blackpink-sexy-girl-2
Người đàn ông thân mật cùng Jennie trong club không ai khác chính là Simon Jacquemus - nhà sáng lập nên thương hiệu Jacquemus
jennie-blackpink-sexy-girl-3
Anh và Jennie luôn giữ mối bạn bè thân thiết ngoài công việc

Trong video, Jennie diện outfit sexy và thể hiện tình cảm thân thiết cùng Simon. Chính điều này đã khiến chiếc video được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các nền tảng mạng xã hội. Các fan tuy thích nhìn thấy hình ảnh thần tượng vui chơi thỏa thích nhưng “sự bạo dạng” của người đẹp sinh năm 1996 vẫn làm cho nhiều người choáng váng.

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) khí chất ngút ngàn trên tạp chí ELLE USA, chia sẻ về việc tiếp tục con đường diễn xuất sau 'The Idol'

Đây không phải là lần đầu tiên Jennie khoe thân hình nóng bỏng trong những bộ váy thiếu vải. Trước đó, cô nàng cũng từng nhiều lần đem phong cách này trên sân khấu hay đi dự tiệc và những buổi hoạt động của các nhãn hàng thời trang.

jennie-blackpink-sexy-girl-4
Ngay trong đêm concert tại Paris, Jennie cũng khiến dân tình chấn động với outfit hở bạo kết hợp với động tác nhảy nóng bỏng
jennie-blackpink-sexy-girl-5
Mặc dù là một ngôi sao Hàn Quốc nhưng Jennie có tính cách phóng khoáng, cá tính như những minh tinh USUK
Điệu nhảy tạm biệt fan gây sốt của Jennie tại concert ở Paris gây sốt những ngày qua
jennie-blackpink-sexy-girl-7
Nữ thần tượng đã nhiều lần diện style hở bạo không chỉ trên sân khấu mà còn ở ngoài đời thường khiến nhiều fan hâm mộ đưa ra nhiều luồng ý kiến

Jennie là một trong những nữ thần tượng hiếm hoi dám thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dẫu đã ra mắt được một quãng thời gian, nhưng các fan hâm mộ vẫn phải ngạc nhiên mỗi khi trông thấy outfit của cô nàng. Thành viên của BLACKPINK được nhận xét rất biết cách tạo điểm nhấn và làm bản thân trở nên nổi bật.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet