Jennie (BLACKPINK) khoe vẻ đẹp sang chảnh như nữ hoàng trong bộ ảnh nhá hàng cho bộ sưu tập mới

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của Jennie nhằm nhá hàng cho bộ sưu tập kính mát kết hợp cùng Gentle Monster đang khiến người hâm mộ phát sốt vì sự sang chảnh bứt người của cô nàng.

Chiều ngày 13/4, hãng thời trang sang chảnh Gentle Monster đã tung ra bộ ảnh mới của cô nàng Jennie (BLACKPINK) khiến người hâm mộ ở khắp nơi không ngừng xuýt xoa. Theo đó, đây là loạt ảnh nhá hàng cho bộ sưu tập kính mát được kết hợp giữa Jennie và hãng thời trang đình đám với tên gọi “Jentle Home”.

Ngay khi bộ ảnh vừa được tung ra, Jennie đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và được bàn tán sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội. Bộ ảnh mang đến những khung hình độc đáo, thể hiện khía cạnh duyên dáng và quyến rũ của Jennie như những gì đã được đề ra trong chiến dịch “Jentle House”.

voh-jennie-khoe-ve-dep-sang-chanh-voh.com.vn-anh1

voh-jennie-khoe-ve-dep-sang-chanh-voh.com.vn-anh2

voh-jennie-khoe-ve-dep-sang-chanh-voh.com.vn-anh3

voh-jennie-khoe-ve-dep-sang-chanh-voh.com.vn-anh4
Bộ ảnh kết hợp giữa Jennie mà thương hiệu thời trang gây sốt mạng xã hội

Trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên xuất hiện trên bìa 'lục đại' tạp chí Hàn Quốc, thần thái của Jennie có lẽ là điều không ai có thể bàn cãi. Nhưng với bộ ảnh lần này, cô nàng thật sự đã mang đến một sức hút rất khác. Không chỉ đơn thuần là cô tiểu thư quyền quý với nhan sắc dịu dàng như trước đây, Jennie đã hoàn toàn lột xác với phong cách Tây vô cùng quyến rũ.

voh-jennie-khoe-ve-dep-sang-chanh-voh.com.vn-anh5

voh-jennie-khoe-ve-dep-sang-chanh-voh.com.vn-anh6
Tạo hình của Jennie trong bộ ảnh khiến ai cũng phải xuýt xoa vì quá đỉnh

Với làn da ngăm đen cá tính, cùng với đó là ánh mắt vô cùng sắc sảo, Jennie khiến ai nấy cũng phải “phát cuồng” vì khí chất mà cô nàng toát ra. Không diện trang phục quá hở hang, Jennie vẫn đủ sức làm say mê người khác với đường cong hoàn hảo cùng phần xương quai xanh quyến rũ. Có thể nói, tạo hình quyến rũ, bí ẩn của Jennie lần này đã đưa cô nàng đến một đẳng cấp khác, không thua kém gì các ngôi sao Hollywood chuyên nghiệp.

voh-jennie-khoe-ve-dep-sang-chanh-voh.com.vn-anh7

voh-jennie-khoe-ve-dep-sang-chanh-voh.com.vn-anh8

voh-jennie-khoe-ve-dep-sang-chanh-voh.com.vn-anh9
Ánh mắt, thần thái của Jennie toát ra sự sang chảnh như một nữ hoàng

Bên cạnh sự nghiệp ca hát với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK, Jennie còn là một cái tên gây ảnh hưởng rất lớn đến làng thời trang Hàn Quốc. Ở tuổi 24, công chúa nhà YG được rất nhiều thương hiệu thời trang đình đám “chọn mặt gửi vàng” và được lòng các tạp chí danh tiếng. Cô nàng luôn xuất hiện với vai trò khách VIP, ngồi hàng ghế đầu ở các sự kiện thời trang khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

voh-jennie-khoe-ve-dep-sang-chanh-voh.com.vn-anh10
Jennie đang là sao nữ có sức ảnh hưởng lớn trong làng giải trí xứ Hàn

Được biết, những sản phẩm trong dự án “Jentle Home” sẽ được giới thiệu tới công chúng thông qua cửa hàng pop-up tại Garosugil, Sinsa dong, Seoul, dự kiến mở cửa cho công chúng vào tháng 5 năm 2020.

Jennie (Black Pink) khoe thần thái sang chảnh, là idol đầu tiên chinh phục 'lục đại' tạp chí xứ Hàn: Sau khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Marie Claire, Jennie chính thức trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên xuất hiện trên bìa 'lục đại' tạp chí Hàn Quốc.
Bảo Thy thừa nhận là fan ‘cứng’ của BLACKPINK, bất chấp ‘đu trend’ chỉ vì quá mê nhạc của thần tượng: Việc ‘công chúa bong bóng’ Bảo Thy xác nhận là fan của các cô gái BLACKPINK khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, thích thú.