Jennie (BLACKPINK) và Seulgi (Red Velvet) khiến fan đau đầu khi diện cùng 1 mẫu trang phục

(VOH) - Việc các mỹ nhân đụng hàng với nhau vốn dĩ đã không còn xa lạ, nhưng cách Jennie (BLACKPINK) và Seulgi (Red Velvet) kết hợp khi diện cùng 1 outfit lại khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Mới đây, một bài đăng thảo luận về việc cô nàng Jennie của BLACKPINK và Seulgi nhóm Red Velvet từng diện một kiểu trang phục giống nhau đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng xứ Hàn. Theo đó, cả hai đã diện mẫu váy của thương hiệu thời trang đường phố "Skoot".

Chiếc váy này có màu sắc khá nổi bật khi kết hợp hoàn hảo giữa màu hồng đất và trắng. Và điều khiến mọi người phải bàn tán xôn xao nhất chính là cách kết hợp khéo léo của Jennie và cả Seulgi, dù diện trang phục giống nhau nhưng cả hai lại mang đến những phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt.

voh-jennie-va-seulgi-dung-hang-voh.com.vn-anh1
Chiếc váy xinh xắn lọt vào mắt xanh của cả Jennie và Seulgi

Cụ thể, Seulgi đã diện chiếc váy này như một outfit trong MV Wow Thing. Trong khi đó, người hâm mộ lại bắt gặp Jennie diện mẫu váy này trên sân khấu trình diễn ca khúc DDU-DU DDU-DU của BLACKPINK. Nhờ sự tinh tế, sáng tạo trong cách phối đồ của cả hai mà nhiều người hâm mộ thậm chí còn không nhận ra Jennie và Seulgi đã từng đụng hàng với nhau cùng 1 kiểu áo.

voh-jennie-va-seulgi-dung-hang-voh.com.vn-anh2
Seulgi đã diện mẫu váy này trong MV "Wow Thing"

voh-jennie-va-seulgi-dung-hang-voh.com.vn-anh3
Trong khi đó, Jennie lại diện khi xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc

Khi diện chiếc váy này trong MV Wow Thing, Seulgi đã khéo léo kết hợp để bản thân trông trở nên lôi cuốn và mạnh mẽ như một “nữ chiến binh”. Cô nàng chọn diện chiếc váy này cùng áo satin màu vàng lấp lấp lánh, sang trọng. Cùng với đó, Seulgi cũng không quên tạo điểm nhấn với những món phụ kiện xinh xắn đeo trên cổ. Chắc chắn khi xem MV Wow Thing, bạn sẽ không thể nào rời mắt khỏi sự xinh đẹp, quyến rũ của Seulgi trong set đồ này.

voh-jennie-va-seulgi-dung-hang-voh.com.vn-anh4
Seulgi mang đến vẻ đẹp vừa mạnh mẽ, vừa quyến rũ với set đồ này

voh-jennie-va-seulgi-dung-hang-voh.com.vn-anh5

voh-jennie-va-seulgi-dung-hang-voh.com.vn-anh6
Chiếc áo satin lấp lánh càng làm tăng độ sang chảnh lên gấp bội phần

Ngược lại, Jennie lại một lần nữa chứng minh gu thời trang độc đáo của mình khi diện cùng chiếc áo len cổ lọ theo tông hồng – trắng hết sức ngọt ngào. Tuy nhiên, thay vì diện áo bên trong và váy bên ngoài như một mẫu đầm yếm, cô nàng đã táo bạo cắt ngắn chiếc áo len và diện bên ngoài chiếc váy. Bên cạnh đó, Jennie còn tạo điểm nhấn cho set đồ với chiếc thắt lưng bản to màu trắng. Cô nàng còn kết hợp cùng mái tóc được cột cao hai bên vô cùng nhí nhảnh để tăng thêm phần đáng yêu cho phong cách của mình.

voh-jennie-va-seulgi-dung-hang-voh.com.vn-anh7
Jennie lại có cách kết hợp khá độc đáo và táo bạo

voh-jennie-va-seulgi-dung-hang-voh.com.vn-anh8

voh-jennie-va-seulgi-dung-hang-voh.com.vn-anh9
Cách kết hợp màu sắc tươi sáng cùng mái tóc cột đuôi ngựa hai bên giúp tăng thêm sự ngọt ngào, đáng yêu cho Jennie

Cả Seulgi và Jenni đều là những nữ idol Kpop được đánh giá rất cao về mặt phong cách thời trang. Nếu như Jennie luôn biến đổi với nhiều phong cách độc đáo khác nhau thì Seulgi luôn được đánh giá cao bởi gu thời trang thanh lịch, đẹp mắt của mình. 

Ngắm vẻ ngoài 'hack tuổi' của Taeyeon trong Happy: U40 mà cứ ngỡ vẫn còn tuổi teen: Không chỉ chinh phục khán giả vởi chất giọng truyền cảm, Taeyeon còn mê hoặc khán bởi vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác trong MV Happy.
Mỹ nhân Hàn để tóc lob: Momo (TWICE), Wendy (Red Velvet) xinh như búp bê, Jeon Somi già đi vài tuổi:
 Tóc lob, kiểu tóc vừa dài ngang vai đang được rất nhiều nữ idol lựa chọn. Nhưng liệu rằng trong số những mỹ nhân dưới đây, ai là người thành công nhất với mái tóc đầy cá tính này?