Jeon Somi chào hè với bộ ảnh tươi mới, tràn đầy quyến rũ bên cạnh Henry Lau

(VOH) - Trở thành người mẫu cho nhãn hàng thời trang, Jeon Somi mang đến một hình ảnh tươi mới, rạng ngời nhưng cũng không kém phần trưởng thành, quyến rũ.

Gần đây, thương hiệu thời trang thể thao BARREL đã công bố loạt ảnh mới của Somi và cựu nghệ sĩ nhà SM - Henry Lau. Được biết, nội dung của bộ ảnh lần này muốn thể hiện sự tự do, phóng khoáng và tươi mới của tuổi trẻ như đang tận hưởng kỳ nghỉ. Thế nên, cả hai đã mang đến một hình ảnh trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

VOH-jeon-somi-bo-anh-he-anh1

VOH-jeon-somi-bo-anh-he-anh2

Trong đó, Jeon Somi gây chú ý với vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp. Với kinh nghiệm được làm mẫu ảnh từ sớm, Jeon Somi cho thấy sự chuyên nghiệp khi bộc lộ thần thái cuốn hút trước ống kính. Cô nàng chiếm trọn ánh nhìn và hớp hồn người hâm mộ với khí chất lạnh lùng, quyến rũ. Tuy nhiên, đôi lúc Somi lại khoe vẻ ngoài rạng rỡ và năng động đúng với độ tuổi của mình.

VOH-jeon-somi-bo-anh-he-anh3

VOH-jeon-somi-bo-anh-he-anh5

Nhờ sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng, Jeon Somi đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ kể từ khi ra mắt. Bên cạnh gương mặt đẹp không tì vết, giọng ca Birthday còn nổi tiếng là nữ thần tượng sở hữu body đáng ngưỡng mộ trong Kpop.

Ở tuổi 19, Jeon Somi sở hữu chiều cao vượt trội, một đôi chân dài miên man cùng vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh". Để có được body đẹp như mơ, Jeon Somi đã phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm khắc cũng như luyện tập chăm chỉ.

VOH-jeon-somi-bo-anh-he-anh5

VOH-jeon-somi-bo-anh-he-anh6

Vào năm 2019, Jeon Somi đã chính thức ra mắt với vai trò solo cùng ca khúc Birthday và thu về những thành công nhất định. Được biết, hiện tại Jeon Somi đang chuẩn bị cho quá trình trở lại cho thời gian tới. Vừa qua, người đẹp nhà Black Label cũng đã cho ra mắt chương trình thực tế của riêng mình có tên I Am Somi và thu hút đông đảo người xem.

VOH-jeon-somi-bo-anh-he-anh7 

Ở tuổi 19, Jeon Somi không chỉ khiến mọi người ngưỡng mộ vởi nhan sắc mặn mà, cô còn có sự nghiệp ổn định dù trước đó con đường ra mắt khá lận đận. Hãy cùng xem qua một số ảnh khác trong bộ ảnh chào hè quyến rũ của Jeon Somi dưới đây.

VOH-jeon-somi-bo-anh-he-anh

VOH-jeon-somi-bo-anh-he-anh19

VOH-jeon-somi-bo-anh-he-anh10

Jeon Somi và chế độ ăn kiêng giúp nâng cấp nhan sắc cùng body không tí mỡ thừa ở độ tuổi 19: (VOH) - Nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng mà Jeon Somi đã nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn đến từng centimet.
Điểm danh 'hội idol con lai' nức tiếng của Kpop: từ Jeon Somi, Nancy đến Heuning Kai đều đỉnh: (VOH) - Sở hữu vẻ đẹp lai nổi bật cùng tài năng ấn tượng, các thần tượng trẻ này đã nhanh chóng thu về cho mình một lượng fan đông đảo.