Jeon Somi nói về khoảng thời gian bị bạn bè cô lập và những tranh cãi khi lái chiếc Lamborghini

(VOH) - Xinh đẹp và nổi tiếng là thế nhưng ít ai biết rằng khi còn đi học Jeon Somi từng bị bạn bè 'bắt nạt' và cô lập. Khi tham gia vào chương trình mới đây, cô nàng đã có những trải lòng về việc này

Mới đây, khi tham gia vào chương trình Radio Star, Jeon Somi đã nói về thời gian khó khăn ở trường và những lần xuất hiện trên truyền hình trước khi gia nhập công ty giải trí. Đồng thời, người đẹp nhà The Black Label còn lần đầu chia sẻ cảm xúc trước những tranh cãi về chiếc Lamborghini từ chương trình thực tế của mình.

Đầu tiên, Somi nói về thời thơ ấu của mình và tiết lộ rằng cô đã chuyển đến một trường tiểu học ở Hàn Quốc khi cô học lớp ba để tập taekwondo. Somi cho biết mình bị bạn bè đối xử tệ và bị cô lập cho đến năm lớp 6.

VOH-jeon-somi-chia-se-qua-khu-bi-co-lap-anh1

"Ngày hôm sau khi em chuyển trường đến cũng là ngày bầu chọn lớp trưởng", Jeon Somi giải thích. "Em thậm chí còn không biết đó là gì nhưng mọi người đã nói rằng sẽ bầu chọn cho em nếu em chạy. Vì vậy, em đã làm điều đó. Em đã trở thành lớp trưởng với số phiếu bầu nhiều nhất", Somi nói. Cô ấy tiếp tục: "Em đoán rằng các đã bạn cảm thấy ghen tị, nhưng ngày hôm sau họ bắt đầu đối xử hoàn toàn khác với em. Em bỗng nhiên trở thành một kẻ bị ruồng bỏ dù mình là lớp trưởng".

Sau đó Jeon Somi đề cập đến việc khi học cấp ba cô gặp lại người bạn thời tiểu học, người đã từng đối xử tệ với mình. "Em đã đến gặp cô ấy trước và nói "Xin chào"", Somi chia sẻ. Người bạn này đã bối rối và hỏi em: "Chúng ta có thể chụp ảnh cùng nhau không?". Somi nói rằng cô đã đồng ý chụp ảnh cùng người này và cảm giác thật sự rất khác biệt, cô ấy cảm thấy thứ gì đó bị dồn nén trong em trở nên tan biến.

VOH-jeon-somi-chia-se-qua-khu-bi-co-lap-anh2

Xem thêm: Jeon Somi, Kang Daniel và các idol Kpop từng là nạn nhân của bạo lực học đường

Chủ đề tiếp theo đó chính là câu chuyện Jeon Somi lên top trend sau khi xuất hiện cùng xế hộp Lamborghini màu vàng trong teaser chương trình thực tế I am Somi. Somi cho biết: "Em rất muốn được lái chiếc xe đó. Em đã biến điều đó thành mục tiêu của bản thân. Khi em quay chương trình thực tế riêng, em đã năn nỉ công ty cho phép em lái chiếc xe đó và em có thể lái thử nó như một sự tài trợ". "Khi em cầm vô lăng, em đã tháo hết nhẫn ra và lái một cách cẩn thận. Tim em còn đập thình thịch khi nghe tiếng động cơ nữa", Jeon Somi hào hứng nói.

VOH-jeon-somi-chia-se-qua-khu-bi-co-lap-anh3

Cô đề cập đến việc một số cư dân mạng phản ứng trái chiều khi cô lái một chiếc xe đắt đỏ. "Em muốn mua nó nhưng em chưa bao giờ thấy những cảm xúc giận giữ như thế trên bài báo. Em đã tự hỏi điều này có thực sự khiến mọi người tức giận không? Em nghĩ rằng họ sẽ biết được sự thật nếu họ cố gắng chờ đợi thêm một tuần nữa", Somi bộc bạch.

"Ngày đầu tiên em đứng trên bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực, công ty đã gọi cho em và nói: 'Chúng ta có nên giải thích về việc này không?', nhưng sau đó chúng em đã nghĩ: 'Chắc sẽ không có nhiều lượt xem cho tập thứ 2 trong chương trình của chúng em'. Sang ngày hôm sau, em tiếp tục đứng đầu top tìm kiếm". Cô tiết lộ rằng công ty của cô sau đó đã gửi một thông cáo làm rõ về chiếc xe không phải sở hữu của cô và Somi đã nhận được giấy phép lái xe của mình vào tháng 3 ngay khi cô tròn 20 tuổi (theo tuổi Hàn Quốc).

VOH-jeon-somi-chia-se-qua-khu-bi-co-lap-anh4

Xem thêm: Jeon Somi và sự thật phía sau chiếc Lamborghini 20 tỷ mà cô sở hữu

Somi tiếp tục nói về những lần cô ấy xuất hiện trên TV trước khi mình trở thành thực tập sinh. Somi tiết lộ lần đầu tiên là khi một nhóm người của chương trình Let’s Go! Dream Team đã đến thăm trường tiểu học của cô vào ngày trẻ em. Khi ấy, Somi đã có thể thể hiện kỹ năng taekwondo của mình. Lần xuất hiện tiếp theo của cô là trên chương trình Hello Counselor, khi cô đến thăm trường quay cùng với mẹ và bà với tư cách là khán giả.

VOH-jeon-somi-chia-se-qua-khu-bi-co-lap-anh5

VOH-jeon-somi-chia-se-qua-khu-bi-co-lap-6

Bên cạnh đó, người đẹp lai còn bật mí câu chuyện xuất hiện trên truyền hình mà chỉ có gia đình cô biết. Đó là khi cha của Somi và cô tham gia cuộc phỏng vấn trong khung cảnh tuyết rơi trắng xóa. Lúc này, Somi chỉ mới 4 tuổi và cô khiến người xem phải bật cười khi ngắt lời lúc cha mình đang nói bằng câu: "I am Somi".

VOH-jeon-somi-chia-se-qua-khu-bi-co-lap-anh7

Ngày 22/7, Jeon Somi đã phát hành ca khúc comeback What You Waiting For. Đây là một ca khúc R&B với giai điệu tươi sáng nói về cô gái đang chờ đợi tình yêu. Somi không chỉ đồng sáng tác bài hát với nhà sản xuất Teddy của The Black Label mà cô còn tham gia viết lời cho bài hát. Lần comeback này Somi cho thấy sự phát triển của bản thân khi đã định hình màu sắc âm nhạc cho mình.

VOH-jeon-somi-chia-se-qua-khu-bi-co-lap-anh8

Đồng thời, Jeon Somi vừa chính thức ký hợp đồng cùng với Interscope Records. Như vậy, Jeon Somi đã về cùng nhà với BLACKPINK, Lady Gaga, Maroon 5, Madonna, Selena Gomez, Imagine Dragons và Billie Eilish... Đây cũng là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của nữ thần tượng 19 tuổi.

Xem thêm: