Jeon Somi và chế độ ăn kiêng giúp nâng cấp nhan sắc cùng body chuẩn ở độ tuổi 19

(VOH) - Nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng mà Jeon Somi đã nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn đến từng centimet.

Ăn kiêng và ép cân luôn là điều cần thiết đối với một idol vì họ lúc nào cũng phải giữ một hình ảnh đẹp nhất trong mắt người hâm mộ. Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng "bông hồng lai" Somi cũng phải áp dụng kế hoạch ăn kiêng để chăm sóc cơ thể. 

Mới đây, trong tập 3 chương trình I Am Somi, Somi đã thu hút sự chú ý của người xem khi cô tiết lộ chế độ ăn kiêng của mình. Somi cho biết, bí quyết hoàn hảo khi ăn kiêng đó chính là những món ăn không lò nướng và lò vi sóng.

VOH-jeon-somi-giam-can-anh1
Somi chuẩn bị bữa ăn với các món đơn giản.

Cô chuẩn bị những món đơn giản như ớt chuông, cà rốt, cà chua, đậu phụ và xà lách... Sau đó, cô để mọi thứ vào bát mì lạnh ít calo đã được chuẩn bị. Cuối cùng, Somi thêm chút dầu mara - dầu giảm cân và một cái trứng luộc vào. Thế là cô đã có một bữa ăn nhẹ nhàng, thanh đạm và ít béo.

VOH-jeon-somi-giam-can-anh2
Bát mì lạnh đầy ắp rau củ trong thực đơn giảm cân của Somi.

VOH-jeon-somi-giam-can-anh3
Cô nàng cũng không quên ăn kèm theo salad để duy trì vóc dáng.

Từ trước đến nay, Somi vẫn luôn nổi tiếng là thần tượng có body hoàn hảo. Tuy nhiên, cô đã có một khoảng thời gian ăn uống thoải mái dẫn đến việc bị tăng cân và thậm chí còn lộ "cằm nọng". Để nhanh chóng lấy lại nhan sắc và vóc dáng thời kì đỉnh cao, Jeon Somi đã quyết tâm thực hiện kế hoạch ăn kiêng. 

VOH-jeon-somi-giam-can-anh4
Hậu quả của việc ăn uống thoải mái khiến Somi tăng cân đáng kể.

Những người bạn của Somi đã cho rằng cô quả nhiên là idol chuyên nghiệp và giữ dáng rất giỏi. Tuy nhiên, giọng hát Birthday cho biết lần này cô mất khá nhiều thời gian để giảm cân. Song, ai ai cũng đều công nhận kết quả sự thay đổi về ngoại hình đáng kể của cô.

VOH-jeon-somi-giam-can-anh5
Nhan sắc thay đổi bất ngờ của của Somi trước và sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng.

Hiện tại, body của Jeon Somi khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ với vòng eo săn chắc, không tí mỡ thừa. Đặc biệt, chiếc cằm từng bị "ngấn mỡ" của người đẹp nay đã biến mất và chỉ còn lại gương mặt hoàn hảo, không góc chết. 

VOH-jeon-somi-giam-can-anh6

VOH-jeon-somi-giam-can-anh7
Sắc vóc hoàn hảo, chuẩn đến từng centimet của người đẹp nhà Black Label.

VOH-jeon-somi-giam-can-anh8
Ngoài ăn kiêng, Somi cũng rất chăm chỉ luyện tập để có được thân hình hoàn hảo, cơ bụng "số 11" mà bao người mong ước.

Jeon Somi và Chaeyoung (TWICE) thể hiện tình bạn thân thiết, tiết lộ lý do gắn bó suốt 6 năm: (VOH) - Gắn bó với nhau từ lúc còn là thực tập sinh cho đến khi nổi tiếng, dù không debut cùng nhau nhưng Jeon Somi và Chaeyoung vẫn giữ được tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ.
Sự thật phía sau chiếc Lamborghini 20 tỷ của Joen Somi: (VOH) - 19 tuổi 'Bông hồng lai' nhà Black Label Somi đã tậu được siêu xế Lamborghini 20 tỷ chẳng cần đắn đo.