Jin (BTS) đứng TOP 1 cuộc bình chọn idol có ảnh nhà báo chụp giống như tranh vẽ

(VOH) - Vốn sở hữu nhan sắc nổi bật nên những bức ảnh chụp của cánh nhà báo cũng không thể 'dìm hàng' được Jin. Thậm chí, người hâm mộ còn cho rằng chúng đẹp như tranh vẽ.

Vừa qua, ứng dụng bình chọn Kpop IDOL CHAMP đã mở một cuộc khảo sát cho những người hâm mộ về việc thần tượng có những bức ảnh do nhà báo chụp trông giống như một bức tranh. Cuộc thăm dò đã được mở trong hai tuần kể từ ngày 12 tháng 6 và hơn 350 nghìn phiếu bầu đã được gửi đến. 

VOH-jin-anh-dep-nhu-tranh-ve-anh1

Theo kết quả, Jin của BTS chiếm vị trí số 1 với 44,27% tổng số phiếu, tiếp theo là Hyungwon của MONSTA X ở vị trí thứ 2 với 38,04% tổng số phiếu. Jennie của BLACKPINK và Park Jihoon theo sau ở vị trí thứ 3 và 4.

VOH-jin-anh-dep-nhu-tranh-ve-anh2

VOH-jin-anh-dep-nhu-tranh-ve-anh3

Vốn dĩ các thần tượng luôn sở hữu nhan sắc lung linh nhưng không ít lần họ cũng bị "dìm hàng" dưới ống kính của các nhà báo. Thế nên, không phải lúc nào khi xuất hiện trên tin tức, các ngôi sao cũng có thể giữ được vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên, Jin được đông đảo người hâm mộ bình chọn cho hạng mục idol có ảnh nhà báo chụp đẹp như tranh vẽ và điều này đã chứng minh được đẳng cấp nhan sắc của anh chàng.

VOH-jin-anh-dep-nhu-tranh-ve-anh4

Được mệnh danh là "Worldwide handsome", Jin nhiều lần chiếm spotlight với vẻ ngoài điển trai, quyến rũ của mình. Trở lại vào năm 2017, Jin xuất hiện trên top trend với cụm từ "Third guy from the left" (Chàng trai thứ ba từ bên trái qua) tại Billboard Music Awards

Hay tại sự kiện Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, Jin cũng đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội nhờ ngoại hình vượt trội. Thậm chí, anh còn được những người không quan tâm đến Kpop gọi là "UN General Assembly Man" (Người đàn ông của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc). Vừa qua, Jin còn đứng ở vị trí thứ 6 trong Top 100 gương mặt của năm 2020.

VOH-jin-anh-dep-nhu-tranh-ve-anh5

VOH-jin-anh-dep-nhu-tranh-ve-anh6

Xem thêm: Jin tiết lộ về việc tái ký hợp đồng cùng Big Hit, BTS có thoát khỏi 'lời nguyền 7 năm'?

Trong khi đó, mới đây Big Hit đã xác nhận: "Jimin và V sẽ tham gia chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh về quảng cáo và truyền thông tại Đại học Hanyang Cyber ​​vào tháng 9". Trước đó, RM, Suga và J Hope cũng đã tiếp tục học lên Thạc sĩ vào tháng 3 và họ hiện đang theo học tại đây. 

Jin đã tốt nghiệp Đại học Konkuk với chuyên ngành Nghiên cứu Điện ảnh. Sau đó, anh tiếp tục học online chuyên sâu hơn ở trường đại học Hanyang năm 2017. Về phần Jungkook, được biết anh hiện đang theo học khoa Phát thanh và Giải trí của trường đại học Global Cyber University. 

VOH-jin-anh-dep-nhu-tranh-ve-anh7

Do những lo ngại xung quanh COVID-19, các cuộc phỏng vấn cho trường sau đại học đã được thực hiện thông qua các cuộc gọi video trực tuyến. Phía Big Hit Entertainment cũng làm rõ, những thành viên của BTS đăng ký vào trường sau đại học không phải là vấn đề liên quan đến việc trốn tránh nghĩa vụ quân sự mà họ vào đại học vì tất cả họ đều thích học. 

Đọc được bình luận 'bạn trai em không thích anh', Jimin (BTS) có phản ứng thú vị: (VOH) - Trước bình luận thẳng thắn của fan hâm mộ nữ khi nhắc đến bạn trai, Jimin đã có phản ứng vô cùng đáng yêu.
Những cái tên 'quyền lực nhất' trong Kpop do các chuyên gia bình chọn, danh sách gồm những ai?: (VOH) - Giữa rừng Kpop với vô số nghệ sĩ, nhóm nhạc liệu đâu là những cái tên nổi bật và có tầm ảnh hưởng nhất theo các chuyên gia?