Jin tiết lộ về việc BTS gia hạn hợp đồng cùng Big Hit sau 7 năm hoạt động

(VOH) - Trong buổi phát sóng BANG BANG CON: The Live, Jin đã có những chia sẻ về việc hết hạn hợp đồng cùng công ty chủ quản Big Hit Entertainment.

Vào ngày 14/6, BTS đã tổ chức một concert online dành cho những người hâm mộ trên toàn thế giới vì tình dịch bệnh vẫn chưa ổn định. Đặc biệt, chương trình được diễn ra sau một ngày kỷ niệm 7 năm ra mắt của BTS.

Trong buổi phát sóng trực tiếp, BTS đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng và được đầu tư kỹ lưỡng. Đồng thời, trong lúc concert diễn ra, các thành viên cũng đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc họ đã đồng hành cùng nhau suốt 7 năm dưới cái tên BTS.

VOH-bts-het-han-hop-dong-anh1

Trong đó, Jin gây chú ý khi tiết lộ về việc gia hạn hợp đồng cùng Big Hit. Cụ thể, Jin đã biết: "Thật ra, hợp đồng của chúng tôi đã kết thúc vào ngày hôm qua (13/6)". Anh nói thêm: "Tuy nhiên, tôi đã gặp được các thành viên và công ty quản lý tốt nên thật may mắn chúng tôi có thể ở bên nhau thêm một thời gian dài nữa".

Được biết, thời hạn hợp đồng ban đầu của BTS với Big Hit từ ngày 13/6/2013 đến hết ngày 13/6/2020 (7 năm). Nhưng cả nhóm đã quyết định tái ký ký hợp đồng với công ty vào tháng 10/2018, tức là sớm hơn thời hạn kết thúc hợp đồng 2 năm.

VOH-bts-het-han-hop-dong-anh2

Sau lời chia sẻ của Jin, tất cả các thành viên BTS đã ôm chầm lấy nhau khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Các ARMY cũng cảm thấy thật may mắn khi vẫn tiếp tục được nhìn thấy 7 chàng trai BTS xuất hiện cùng nhau trong thời gian tới. Đồng thời, fan cũng biết ơn BTS vì họ đã không bỏ cuộc sau 7 năm hoạt động trong Kpop khắc nghiệt.

VOH-bts-het-han-hop-dong-anh3

Bên cạnh những chia sẻ về việc tái ký hợp đồng, Jin cũng đã nhắn nhủ đến người hâm mộ hãy chờ đợi nhóm đến khi tình hình dịch bệnh ổn định hơn. Ở phần kết thúc concert, anh nói: "Cũng giống với những thành viên khác, mỗi ngày trôi qua đều rất quan trọng với tôi. Chính vì thế tôi luôn mong gặp các bạn sớm hơn. Thật đáng tiếc vì chúng ta không thể gặp nhau vì điều kiện hiện tại không tốt. Nếu có cơ hội, chúng tôi nhất định sẽ đến gặp các bạn. Xin hãy chờ đợi chúng tôi".

VOH-bts-het-han-hop-dong-anh4

Trong khi đó J-Hope cho biết: "Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho buổi hòa nhạc này. Vì vậy, tôi hy vọng các bạn có thể cảm nhận được sự nhiệt huyết cùng với tình yêu mà chúng tôi dành cho các màn trình diễn. Buổi biểu diễn với những năng lượng tích cực khiến cho tôi vô cùng hạnh phúc".

Giống với Jin, V cũng cho biết anh muốn sớm gặp lại người hâm mộ: "Tôi hy vọng chúng tôi sớm có thể tổ chức buổi concert offline vì tôi muốn được nhìn thấy các ARMY trực tiếp bằng mắt của mình". Jungkook tiếp lời: "Chúng tôi đã hoàn thành buổi biểu diễn hôm nay bằng sức mạnh mà chúng tôi nhận được từ tình yêu của người hâm mộ trên khắp thế giới. Tôi mong rằng buổi concert online này chính là một khởi đầu mới cho BTS".

VOH-bts-het-han-hop-dong-anh5

V (BTS) bật mí dự định trong năm nay khiến fan háo hức mong chờ: (VOH) - Trong buổi livestream vừa qua, V đã tiết lộ về những dự định của mình trong thời gian tới. Đoán xem anh chàng sẽ chuẩn bị món quà gì cho các ARMY đây?
Jungkook lần đầu chia sẻ nỗi sợ nếu BTS tan rã: 'Tôi không thể làm gì khi không có các anh bên cạnh': (VOH) - Trong tập 6 của phim tài liệu 'Break The Silence' vừa phát hành, em út Jungkook đã có những trải lòng về nỗi sợ hãi của mình nếu một ngày nào đó BTS không còn hoạt động cùng nhau.