Jisoo (BLACKPINK), Irene (Red Velvet) cùng loạt idol nữ bị kẻ cầm đầu ‘Phòng chat thứ N’ theo dõi

(VOH) - Ngay sau khi danh tính nghi phạm vụ ‘Phòng chat thứ N’ được tiết lộ, người hâm mộ vô cùng lo lắng khi tài khoản instagram của tên cầm đầu đang theo dõi rất nhiều idol nữ.

Những ngày qua, dư luận Hàn Quốc không ngừng xôn xao trước vụ án “Phòng chat thứ N” với hơn 26.000 người dùng tham gia. Tại đây, người dùng có thể chia sẻ công khai những video bạo lực, khiêu d.â.m, xúc phạm thân thể phụ nữ. Đáng nói, tổng số nạn nhân của “phòng chat thứ N” là 74 người, trong đó có 16 người chưa đủ tuổi vị thành niên.

voh-jisoo-irene-phong-chat-thu-n-voh.com.vn-anh1
Phòng chat thứ N đang là vụ scandal gây rúng động dư luận xứ Hàn những ngày qua

Ngay sau khi thông tin được đưa ra đã gây ra làn sóng phẫn nộ rất lớn trong công chúng. Hàng triệu người dân đã gửi đơn kiến nghị lên Nhà Xanh yêu cầu vạch trần “Phòng chat thứ N” và tiết lộ danh tính những người tham gia vào sự việc đồi trụy này. Đơn kiến nghị nhanh chóng thu về hơn 2,3 triệu chữ ký, trong đó có rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc cũng lên tiếng và kêu gọi mọi người như: Hye Ri (Girl's Day), LE (EXID), Ravi (VIXX), Jung Yong Hwa (CNBLUE), Yeonwoo (cựu thành viên Momoland), Jun Hyo sung, Han So Hee, Park Ji Min, Hoya, Jo Kwon (2AM), Baekhyun, Chanyeol (EXO),…

voh-jisoo-irene-phong-chat-thu-n-voh.com.vn-anh2
Hyeri (Girl Day)

voh-jisoo-irene-phong-chat-thu-n-voh.com.vn-anh3
Jo Kwon (2AM)

voh-jisoo-irene-phong-chat-thu-n-voh.com.vn-anh4
Chanyeol và Beakhyun (EXO) đều lên tiếng kêu gọi kí vào bảng kiến nghị

Trước sự phẫn nộ của công chúng, đài SBS đã quyết định công bố hình ảnh không làm mờ chân dung của các nghi phạm bị bắt.  Trong đóm nghi phạm cầm đầu là Jo Joo Bin – sinh năm 1995 (25 tuổi). Hắn ta chính là người đã tạo và quản trị phòng chat có tên là Baksa Bang (Phòng chat Tiến sĩ)  trên nền tảng Telegram. Rất nhanh sau đó, danh tính, thông tin cá nhân của hắn cũng được tìm ra, bao gồm tài khoản Instagram.

voh-jisoo-irene-phong-chat-thu-n-voh.com.vn-anh5
Danh tính thủ phạm được hé lộ là Jo Joo Bin

Khi truy cập vào tài khoản instagram của Jo Joo Bin, công chúng lại càng thêm phẫn nộ hơn khi phát hiện ra tên này đang theo dõi hơn 6000 tài khoản mạng xã hội khác nhau, trong số đó chủ yếu là phụ nữ. Đáng chú ý, rất nhiều idol nữ nổi tiếng như Jisoo (BLACKPINk), Yeonwoo (cựu thành viên MOMOLAND) và các thành viên Red Velvet, Itzy cũng đang bị tên này theo dõi.

voh-jisoo-irene-phong-chat-thu-n-voh.com.vn-anh6
Tài khoản Instagram của tên cầm đầu nhóm chat theo dõi 6000 người, hầu hết đều là phụ nữ

voh-jisoo-irene-phong-chat-thu-n-voh.com.vn-anh7
Đặc biệt trong số đó có rất nhiều idol nữ

voh-jisoo-irene-phong-chat-thu-n-voh.com.vn-anh8
Jisoo (BLACKPINK)

voh-jisoo-irene-phong-chat-thu-n-voh.com.vn-anh9
Các thành viên Red Velvet

voh-jisoo-irene-phong-chat-thu-n-voh.com.vn-anh10
Và cả tài khoản Official của Itzy

Sự việc khiến nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng nên đã nhắn tin cho các nữ idol để cảnh báo. Trong số đó, Yeonwoo (cựu thành viên MOMOLAND) là người đầu tiên đã lên tiếng và trấn an fan hâm mộ của mình. Cô cho biết rằng hiện tại, mình đã chặn tài khoản này nên mọi người không cần phải lo lắng. “Đừng lo lắng, anh ta đã bị chặn rồi! Điều này không phải là tôi sợ anh ấy, nhưng tôi không muốn làm gì với những người làm mình khó chịu. Đúng không? Hãy cẩn thận ngoài đó, các bạn nhé!”

voh-jisoo-irene-phong-chat-thu-n-voh.com.vn-anh11
Yeonwoo (cựu thành viên MOMOLAND) cũng đang bị tài khoản này theo dõi

voh-jisoo-irene-phong-chat-thu-n-voh.com.vn-anh12
Tuy nhiên cô đã nhanh chóng lên tiếng trấn an fan hâm mộ

Hiện tại, vụ án “Phòng chat thứ N” vẫn tiếp tục được điều tra, cảnh sát vẫn đang tìm kiếm thêm thủ phạm và những thuê bao trả tiền có liên quan đến hoạt động nô lệ tình dục này.

Gần 30 ngôi sao và hàng triệu người dân Hàn Quốc phẫn nộ yêu cầu vạch trần ‘Phòng chat thứ N’: Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hye Ri (Girl's Day), LE (EXID), Ravi (VIXX), Jung Yong Hwa,…đã không ngần ngại bày tỏ sự tức giận đối với các thủ phạm hoạt động và tham gia vào ‘Phòng chat thứ N'.
Lisa nghiêm nghị hướng dẫn thí sinh Thanh Xuân Có Bạn, hé lộ thời gian thực tập vất vả của BLACKPINK: Bình thường thì đáng yêu như vậy nhưng khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn, Lisa rất nghiêm khắc hướng dẫn các thực tập sinh.