Joy và Seulgi (Red Velvet) trở thành idol đầu tiên đọc thông báo cho tàu điện ngầm

(VOH) - Thời gian tới, khi đi tàu điện ngầm ở Hàn Quốc mọi người đã có thể nghe được hai giọng nói ngọt ngào của Joy và Seulgi.

Gần đây, cộng đồng mạng lan truyền thông tin về việc họ nghe được giọng của Joy (Red Velvet) trên tàu điện ngầm. Trên thực tế đó chính là giọng của Joy và cô sẽ trở thành người đọc thông báo trên tàu điện.

Trong một đoạn clip có ghi lại thông báo này, Joy đã nói: "Tàu điện ngầm là nơi công cộng, xin vui lòng hãy sử dụng tai nghe" và "Xin hãy nhường chỗ ngồi của bạn cho những phụ nữ mang thai để họ có thể sử dụng tàu điện ngầm một cách thoải mái".

Bên cạnh Joy thì thành viên cùng nhóm - Seulgi cũng trở thành người đọc thông báo trên tàu điện ngầm. Được biết, sự kiện này được kết hợp giữa SM Entertainment - công ty quản lý của Joy và Seulgi cùng Seoul Transport Corporation. Sẽ có nhiều thông điệp khác nhau đối với từng đường tàu điện ngầm và theo mùa.

VOH-joy-seulgi-tau-dien-ngam-anh1

Hiện tại, thông báo này đang được thử nghiệm tại tuyến số 2 và từ bắt đầu từ ngày 16/4 thông báo của Joy và Seulgi sẽ được phát trên các tuyến từ 1 đến 8 do Seoul Metro vận hành. Thông báo chứa đựng thông điệp nhắc nhờ mọi người hãy hành động văn minh khi đi tàu điện ngầm.

VOH-joy-seulgi-tau-dien-ngam-anh2

Sau khi nghe được giọng nói của Joy và Seulgi trên tàu điện, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú: "Tôi rất phấn khích", "Tôi đã nghe trên truyến số 2 và giọng đọc rất hay", "Tôi đã ghi âm lại khi nghe", "Tôi sẽ đi tàu điện ngầm để được nghe giọng của Joy".

Joy (Red Velvet) 'hớp hồn' người nhìn với nhan sắc và thần thái quyến rũ đến từng centimet: (VOH) - Xuất hiện với hình ảnh quyến rũ và sang chảnh trên tạp chí, Joy khiến người xem mãn nhãn với nhan sắc và thần thái kiêu sa.
Joy (Red Velvet) đích thị là cô nàng 'haimặt', concept từ đáng yêu đến quyến rũ đều cân tất: (VOH) - Muốn đáng yêu có đáng yêu, muốn quyến rũ có quyến rũ Joy có thể dễ dàng cân mọi concept nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình.