Jungkook lần đầu chia sẻ nỗi sợ nếu BTS tan rã: 'Tôi không thể làm gì khi không có các anh bên cạnh'

(VOH) - Trong tập 6 của phim tài liệu 'Break The Silence' vừa phát hành, em út Jungkook đã có những trải lòng về nỗi sợ hãi của mình nếu một ngày nào đó BTS không còn hoạt động cùng nhau.

Vào ngày 26/5 vừa qua, BTS đã phát hành tập 6 của bộ phim tài liệu “Break The Silence” ghi lại những câu chuyện thường ngày của nhóm. Đây được xem là tập phim để lại nhiều nỗi xúc động cho người hâm mộ nhất khi các thành viên đã cùng nhau thảo luận về tương lai không thể lường trước, nếu một ngày nào đó BTS không thể tiếp tục hoạt động cùng nhau.

voh-jungkook-chia-se-noi-so-neu-bts-tan-ra-voh.com.vn-anh1
Các thành viên BTS chia sẻ suy nghĩ cùng nhau

Ở thời điểm hiện tại, BTS đang ở thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Chính vì vậy nên việc phải nói lời tạm biệt với sân khấu là điều thật khó có thể tưởng tượng với các thành viên cũng như người hâm mộ của nhóm. Tuy nhiên, khi nói về điều này, các thành viên cho biết họ dự định sẽ giữ thái độ tích cực nếu phải tan rã hoặc nghỉ hưu.

voh-jungkook-chia-se-noi-so-neu-bts-tan-ra-voh.com.vn-anh2
Các thành viên không muốn phải nghĩ đến điều này

Với vai trò em út và gắn bó với các anh ngay từ khi còn là một cậu thiếu niên, Jungkook đã không giấu được sự lo lắng của mình khi chia sẻ về vấn đề này trong tập phim. Jungkook thú nhận rằng anh chưa bao giờ dám nghĩ đến việc “buông tay”, nhưng nếu điều đó thật sự xảy ra liệu rằng bản thân anh sẽ tiếp tục mọi thứ một mình như thế nào?

Jungkook chia sẻ: “Nếu BTS đột ngột tan rã thì sao? Tôi có thể tự làm gì khi chỉ có một mình đây? Khi nghĩ về điều đó, tôi nhận ra mình không có gì cả, không có nhiều việc để tôi có thể làm. Khi nghĩ về điều đó, tôi lại lo lắng rất nhiều”. – Anh tiếp tục: “Những lúc phải ở một mình, tôi có cảm giác như nỗi sợ hãi đang bao trùm và chiếm lấy mình”.

voh-jungkook-chia-se-noi-so-neu-bts-tan-ra-voh.com.vn-anh3
Jungkook cho biết anh luôn thấy sợ hãi mỗi khi nghĩ đến viễn cảnh một ngày nào đó BTS không còn hoạt động cùng nhau nữa

Trên danh nghĩa, các thành viên của BTS cũng chỉ là những người đồng nghiệp của Jungkook, hoặc cao lắm thì họ chính là những người bạn tốt của nhau. Nhưng trong tập phim trước đó, Jungkook đã chia sẻ về cách mà các thành viên bước vào cuộc sống của anh trong thời điểm then chốt. Từ đó, giữa BTS và các thành viên đã hình thành mối liên kết vô hình nhưng vô cùng chặt chẽ.

voh-jungkook-chia-se-noi-so-neu-bts-tan-ra-voh.com.vn-anh4
Từ khi còn rất trẻ, Jungkook đã một mình lặn lội lên Seoul để theo đuổi niềm đam mê của mình

voh-jungkook-chia-se-noi-so-neu-bts-tan-ra-voh.com.vn-anh5
Anh chàng gần như không có ai thân thiết bên cạnh, ngoại trừ những người anh của mình

“Tôi cảm thấy luôn có một sự kết nối vô hình giữa mình với các thành viên. Tôi chuyển đến Seoul khi còn là một cậu bé, vì vậy nên vào thời điểm đó, tôi đã không có được những người bạn thân nhất. Các thành viên chính là những người luôn ở bên cạnh tôi, và cũng là những người có quãng thời gian gắn bó với tôi lâu nhất. Các anh đã mang đến cho tôi những cảm xúc rất khó diễn tả thành lời. Cảm giác như chúng tôi đã luôn đồng hành cùng nhau và các thành viên đã giúp tôi nhận ra tình bạn là gì. Gia đình! Dù chúng tôi không cùng một dòng máu nhưng lúc nào cũng có cảm giác như một gia đình. Dường như tôi luôn cảm nhận được sự kết nối chặt chẽ giữa mình và các thành viên”. – Jungkook tâm sự.

voh-jungkook-chia-se-noi-so-neu-bts-tan-ra-voh.com.vn-anh6
Jungkook luôn cảm nhận được mối liên kết vô hình nhưng chặt chẽ giữa mình và các thành viên

Còn nhớ trong lễ trao giải MAMA 2018, anh cả Jin của BTS đã thú nhận với mọi người rằng các thành viên đã từng nghĩ đến việc sẽ tan rã, dù cho lúc ấy nhóm đang gặt hái được những thành công vang dội. Nguyên nhân lớn nhất khiến họ có suy nghĩ này là vì lo lắng rằng sẽ phụ sự kỳ vọng của Army, sự ngưỡng mộ mà công chúng dành cho nhóm. Nhưng may mắn là đến cuối cùng, cả 7 chàng trai đã có thể cùng nhau vượt qua, để cái tên BTS có thể cùng nhau đi tiếp một đoạn đường xa như thế này.

voh-jungkook-chia-se-noi-so-neu-bts-tan-ra-voh.com.vn-anh7
Tại MAMA 2018, Jin khiến Army trên toàn thế giới vỡ òa khi tiết lộ BTS từng có ý định sẽ tan rã

voh-jungkook-chia-se-noi-so-neu-bts-tan-ra-voh.com.vn-anh8
Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, được mọi người đặt nhiều kì vọng khiến nhóm gặp phải rất nhiều áp lực

Quyết định trở thành một idol, tất cả các nghệ sĩ không riêng gì BTS đều sẽ phải đến lúc dành cho người hâm mộ của mình cái cúi đầu cuối cùng vào một ngày nào đó. Nhưng không phải khi bức màn hạ xuống thì mọi thứ sẽ kết thúc, mà đó là lúc một thế giới khác sẽ mở ra và tiếp tục. Tình bạn của BTS cũng như vậy, họ sẽ tiếp tục ở bên nhau dù cho không còn cùng đứng chung 1 sân khấu. Và chắc chắn một điều, Army vẫn sẽ luôn dành trọn tình yêu cho họ.

voh-jungkook-chia-se-noi-so-neu-bts-tan-ra-voh.com.vn-anh9 
Cho dù thế nào đi chăng nữa, Army vẫn sẽ hết lòng ủng hộ quyết định của BTS

V (BTS) phá vỡ kỷ lục do PSY nắm giữ suốt 8 năm với bản OST 'Sweet Night': Mới đây, V (BTS) đã chính thức phá vỡ kỷ lục của chủ nhân bản hit 'Gangnam Style' được thiết lập trên iTunes 8 năm trước.
BTS – 7 thành viên và những nỗ lực không ngừng trong suốt hành trình tuổi trẻ: Nhắc đến BTS, người ta sẽ thường nghĩ đến sự thành công mang tên 'kỳ tích'. Nhưng mấy ai biết được rằng, để gặt được những quả ngọt như hôm nay, 7 chàng trai trẻ tuổi ấy đã phải nỗ lực như thế