Justin Bieber vui vẻ lái mô tô dạo phố sau tin đồn tấn công phụ nữ

(VOH) - Trước những ồn ào liên quan đến việc bị 2 người phụ nữ tố tấn công tình dục, Justin Bieber vẫn bình thản lái môtô và gặp gỡ người thân, bạn bè.

Cách đây vài ngày, Justin Bieber bất ngờ bị một cô gái có tên Danielle tố tấn công tình dục thông bà một bài viết trên twitter. Theo lời kể của Danielle, sự việc diễn ra vào năm 2014, tức là trong khoảng thời gian Justin vẫn đang hẹn hò với Selena Gomez. Sau đó, một tài khoản twitter khác tên Kadi cũng lên tiếng khẳng định mình bị Justin Bieber tấn công, nhưng vì lo sợ fan của nam ca sĩ nên đã quyết định im lặng cho đến tận bây giờ.

Góc đáng yêu: Ảnh ngày bé của Justin Bieber: chàng trai năm ấy chúng ta từng theo đuổi cũng có lúc ngố tàu thế này

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xôn xao. Nhưng ngay sau đó, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận cáo buộc. Ông xã của Hailey Baldwin chia sẻ: “Tin đồn có thể là tin đồn, nhưng chuyện buộc tội tấn công tình dục không thể xem nhẹ. Tôi muốn phản ứng sau bài viết trên, nhưng tôn trọng nhiều nạn nhân đối mặt vấn đề này nên âm thầm thu thập chứng cứ trước khi đưa ra tuyên bố chính thức”.

voh-justin-bieber-xuat-hien-sau-on-ao-tan-cong-phu-nu-voh.com.vn-anh1
Justin Bieber kiên quyết phủ nhận cáo buộc tấn công tình dục 2 người phụ nữ

Không chỉ thể hiện thái độ quyết liệt trong việc giải quyết vấn đề, Justin Bieber còn giữ thái độ vô cùng bình tĩnh trước những tin đồn. Mới đây, nhiều người đã vô tình bắt gặp giọng ca gốc Canada vui vẻ lái mô tô dạo phố và gặp gỡ bạn bè.

voh-justin-bieber-xuat-hien-sau-on-ao-tan-cong-phu-nu-voh.com.vn-anh2

voh-justin-bieber-xuat-hien-sau-on-ao-tan-cong-phu-nu-voh.com.vn-anh3

voh-justin-bieber-xuat-hien-sau-on-ao-tan-cong-phu-nu-voh.com.vn-anh4
Nam ca sĩ vui vẻ lái xe dạo phố giữa ồn ào

Trong ảnh, Justin Bieber diện trang phục thoải mái và khá gọn gàng với áo phông trắng và quần jean xanh. Nam ca sĩ cũng cẩn thận đội mũ bảo hiểm để đảm bảo an toàn khi lái xe trên phố California. Sự xuất hiện của anh chàng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.   

voh-justin-bieber-xuat-hien-sau-on-ao-tan-cong-phu-nu-voh.com.vn-anh5

voh-justin-bieber-xuat-hien-sau-on-ao-tan-cong-phu-nu-voh.com.vn-anh6

voh-justin-bieber-xuat-hien-sau-on-ao-tan-cong-phu-nu-voh.com.vn-anh7
Nhiều fan hâm mộ đã đùa vui rằng Justin Bieber đang selfie và gọi video call cho bà xã Hailey vì cô nàng hiện đang đi công tác ở xa

Ngoài ra, Justin còn ghé nhà hàng yêu thích của mình là Il Patasio để dùng bữa cùng mẹ. Có vẻ như anh chàng đang tranh thủ những ngày bà xã Hailey đi công tác ở xa để dành thời gian thư giãn bên gia đình và bạn bè của mình.

voh-justin-bieber-xuat-hien-sau-on-ao-tan-cong-phu-nu-voh.com.vn-anh8
Justin còn dành thời gian để ăn trưa cùng mẹ 

voh-justin-bieber-xuat-hien-sau-on-ao-tan-cong-phu-nu-voh.com.vn-anh9

voh-justin-bieber-xuat-hien-sau-on-ao-tan-cong-phu-nu-voh.com.vn-anh10
Góc nghiêng thần thánh của anh chàng không kém gì những tài tử đình đám

Với sự kiên quyết phủ nhận và thái độ thẳng thắn đối mặt của Justin Bieber, người hâm mộ sẽ càng thêm tin tưởng nam ca sĩ trong cuộc chiến chống lại những tin đồn này. 

Justin Bieber và Hailey Baldwin về chung một nhà, khối tài sản của cặp đôi 'đỉnh' như thế nào?: Chồng từng là ngôi sao đình đám, vợ là người mẫu nổi tiếng, khối tài sản của Justin Bieber và Hailey Baldwin sau khi về chung nhà luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.
Chuyện gì thế này, Justin Bieber giờ đã hóa thành 'ông chú' của Selena Gomez rồi: Từng là một cặp đẹp đôi của showbiz và thậm chí Selena còn hơn Justin 2 tuổi nhưng giờ đây anh không khác gì ông chú, còn cô lại như một bà hoàng.