K-ICM bị công kích ‘Đừng làm dơ nhà người khác’ khi chúc mừng Hương Giang rinh nút vàng Youtube

(VOH) - Dù đã bình luận rất ‘ngoan’ khi chúc mừng đàn chị Hương Giang nhưng K-ICM vẫn nhận phải ‘gáo nước lạnh’ từ cư dân mạng.

Mới đây, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang vừa hạnh phúc khoe trên trang cá nhân thành tích mà mình vừa đạt được. Theo đó, cô vừa nhận được nút vàng Youtube sau khi kênh của mình đạt được 1 triệu lượt đăng ký. Chia sẻ rằng mình đã chờ đợi mấy tháng để có thể cầm được chiếc nút vàng danh giá trên tay, Hương Giang đã tranh thủ chụp lại tấm ảnh kỷ niệm và chia sẻ với người hâm mộ.

voh-kicm-bi-chi-trich-vi-binh-luan-chuc-mung-huong-giang-voh.com.vn-anh1
Hương Giang hạnh phúc khoe nút vàng danh giá với người hâm mộ

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng cho thành tích mà Hương Giang xứng đáng nhận được. Vốn từng hợp tác cùng nhau trong chương trình The Voice Kid, K-ICM cũng không quên gửi lời chúc mừng tới đàn chị. Thế nhưng, dòng bình luận vốn rất ngoan ngoãn và lễ phép của anh chàng lại vô tình khiến nhiều cư dân mạng không vừa mắt và lập tức dội ngay một “gáo nước lạnh”. Đáp lại lời K-ICM, nhiều người đã để lại những dòng bình luận công kích cực gắt: “Ai mượn?”; “Đừng làm dơ nhà người khác”,…

voh-kicm-bi-chi-trich-vi-binh-luan-chuc-mung-huong-giang-voh.com.vn-anh2
Vốn từng hợp tác cùng nhau, K-ICM đã để lại bình luận chúc mừng đàn chị nhưng liền nhận ngay "gáo nước lạnh" từ cư dân mạng

Nhìn thấy idol của mình bị “ăn hiếp” chỉ vì một dòng bình luận chúc mừng, fan của K-ICM ngay lập tức đã vào bênh vực. Dù nhiều người đã đại diện FC Hương Giang lên tiếng xin lỗi K-ICM nhưng fan của anh chàng vẫn không thể nguôi giận vì những hành động vô lý như thế này. Hiện tại, K-ICM cũng đã ẩn đi dòng bình luận của mình để tình hình không trở nên căng thẳng hơn.

voh-kicm-bi-chi-trich-vi-binh-luan-chuc-mung-huong-giang-voh.com.vn-anh3
Người hâm mộ của K-ICM tức giận khi thần tượng bị xúc phạm vô lý

voh-kicm-bi-chi-trich-vi-binh-luan-chuc-mung-huong-giang-voh.com.vn-anh4
Một số người đại diện FC Hương Giang lên tiếng xin lỗi K-ICM

Thời gian qua, K-ICM trở thành nhân vật bị ghét bật nhất của showbiz Việt. Mọi chuyện bắt đầu từ những ồn ào liên quan đến mối quan hệ giữa anh và Jack. Nhiều thông tin cho thấy phía K-ICM và công ty quản lý đã chèn ép, bóc lột sức lao động của Jack khiến nam ca sĩ phải nhập viện và nhanh chóng rời khỏi công ty. Sau đó, K-ICM vẫn chăm chỉ phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhưng đều nhận phải những chỉ trích từ công chúng. Thậm chí các sản phẩm của anh khi được đăng tải trên Youtube cũng đều nhận phải lượt dislike cực khủng.

voh-kicm-bi-chi-trich-vi-binh-luan-chuc-mung-huong-giang-voh.com.vn-anh5
Dù làm gì, K-ICM vẫn bị công chúng chỉ trích, soi mói

Cho đến hiện tại, có lẽ công chúng vẫn chưa thể có cái nhìn tích cực hơn dành cho K-ICM và liên tục soi xét anh chàng. Không ngờ rằng chỉ với một dòng bình luận chúc mừng đơn giản từ phía K-ICM đã vô tình “châm ngòi” cho cuộc “khẩu chiến” giữa 2 FC như vậy.

Hotboy 1998 Trần Bình bị buộc rời D1verse sau ồn ào bắt cá 2 tay và nói xấu tiền bối MAMAMOO: Sau những ồn ào liên quan đến Trần Bình, thành viên nhóm nhạc D1verse, mới đây công ty quản lý RBW đã chính thức lên tiếng.
Vừa nghe tin K-ICM đang bị trầm cảm, Jack liền có hành động đáp trả vô cùng gay gắt: Hành động mới nhất của Jack dành cho K-ICM cho thấy mối quan hệ của cả hai đang ngày càng căng thẳng sau những biến cố vừa xảy ra.