Kế nhiệm BTS và BLACKPINK, TWICE giành chiến thắng tại Shorty Awards 2020

(VOH) - Nếu như BTS giành giải thưởng Best in Music tại Shorty Awards 2017 còn Black Pink chiến thắng ở hạng mục này vào năm 2019 thì tại Shorty Awards 2020 TWICE đã được xướng tên.

Mới đây, Shorty Awards đã công bố những người chiến thắng sau cuộc bình chọn. Theo đó, TWICE đã chiến thắng ở hạng mục Best In Music. Các cô nàng nhà JYP đã xuất sắc vượt qua những cái tên khác như AJR, Anderson.Paak, Billie Eilish, Blanco Brown, Brandi Carlile, Celine Dion, J Balvin, Lil Nas X, Lizzo, Mike Posner, and Missy Elliott để giành được giải thưởng danh giá này.

VOH-twice-thang-giai-shorty-anh1

Phần giới thiệu Shorty Awards dành TWICE: "Nói về sức mạnh truyền thông của TWICE, đây là một trong những nhóm nhạc Kpop có tầm ảnh hưởng lớn và phủ sóng rộng rãi trên nhiều quốc gia. Những nữ hoàng của Instagram đã thu hút gần 11 triệu người dùng theo dõi. Hơn hết, có hơn 6 triệu người đăng ký kênh của TWICE trên YouTube. Thông qua đó, TWICE đã đăng tải các vlog, cập nhật tour diễn và bài hát dành riêng cho người hâm mộ".

VOH-twice-thang-giai-shorty-anh2

Hiện tại, TWICE đang chuẩn bị cho lần comeback vào tháng 6 sắp tới. Được biết, nhóm sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop vào ngày 1/6 với ca khúc chủ đề có tên More and More.

VOH-twice-thang-giai-shorty-anh3

Shorty Awards hay còn gọi là Shortys, giải thưởng được công ty Sawhorse Media (Mỹ) khởi xướng năm 2008 nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức sản xuất các nội dung theo thời gian thực trên các mạng xã hội như Twitter, Facebook, Tumblr, YouTube, Instagram, Vine… Ban tổ chức sẽ tổng hợp kết quả vote và điểm số từ hội đồng thẩm định Real Time Academy để tìm ra người chiến thắng chung cuộc.

Những người chiến thắng trước đây của Shorty Awards đều là những nghệ sĩ có tên tuổi lớn như Taylor Swift, Demi Lovato, PewDiePie, Lorde. Đặc biệt, đến năm 2017, BTS là nhóm nhạc Kpop duy nhất góp mặt trong số 12 đề của bên cạnh các ngôi sao toàn cầu như Britney Spears, Ariana Grande, Drake… Kết quả là BTS đã chiến thắng xuất sắc ở hạng mục Best In Music khiến cộng đồng Army không khỏi tự hào.

VOH-twice-thang-giai-shorty-4
BTS giành chiến thắng tại Shorty Awards lần thứ 9.

Đến năm 2019, Black Pink là nhóm nhạc kế nhiệm giải thưởng này của BTS. Đó cũng là lần đầu tiên Black Pink được vinh danh tại hạng mục Best In Music và vượt qua các đề cử Harry Styles, Janelle Monae, Post Malone, Kacey Musgraves và Mason Ramsey để giành chiến thắng.

VOH-twice-thang-giai-shorty-anh5
Black Pink giành chiến thắng tại Shorty Awards lần thứ 11.

TWICE chia sẻ những khó khăn, bước ngoặt trong sự nghiệp và mục tiêu năm 2020: (VOH) - Trong buổi họp báo trực tuyến mới đây, các thành viên TWICE đã có những chia sẻ về sự nghiệp trong 5 năm hoạt động cùng với các mục tiêu đặt ra trong năm 2020.
TWICE chốt ngày comeback cùng tên ca khúc chủ đề khiến fan đứng ngồi không yên: (VOH) - Cuối cùng, các ONCE cũng biết được chính xác ngày các cô nàng TWICE sẽ chính thức trở lại.