Khi các mỹ nhân Hàn tuổi 30 diện đồng phục: Taeyeon, Kwon Nara 'hack tuổi' đỉnh cao

(VOH) - Khoác lên người những bộ đồng phục, các sao nữ xứ Hàn khiến nhiều người ngạc nhiên vì trẻ trung như học sinh trung học dù đã ở độ tuổi 30.

Những tưởng ở độ tuổi 30, các mỹ nhân Hàn sẽ không còn phù hợp với những bộ đồng phục. Tuy nhiên, họ lại gây bất ngờ vì lớn khi khoe vẻ trẻ trung, tươi tắn như các nữ sinh trung học khi diện đồng phục. 

Taeyeon

VOH-sao-han-mac-dong-phuc-anh1

Gần đây, Taeyeon gây sốt trên mạng xã hội khi đăng tải những bức ảnh diện lại đồng phục ngày trước của mình. Trong bộ trang phục học sinh, Taeyeon khoe nhan sắc trẻ trung đến khó tin. Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 31 và hoạt động hơn 10 năm, nhưng cô nàng vẫn chứng minh được danh hiệu "leader trẻ con" mà mọi người vẫn thường gọi mình.

VOH-sao-han-mac-dong-phuc-anh2

Trưởng nhóm SNSD còn tiết lộ mỗi khi về nhà, cô thường cố gắng thử đồng phục của mình. Trình "hack tuổi" của giọng ca I quả thực khiến nhiều người phải trầm trồ ghen tị.

Kwon Nara

VOH-sao-han-mac-dong-phuc-anh3

Vừa qua, Kwon Nara nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách Itaewon Class. Đảm nhận vai mối tình đầu của nam chính Park Seo Joon, Kwon Nara được tái hiện lại khoảnh khắc mặc đồng phục đến trường.

VOH-sao-han-mac-dong-phuc-anh4

Kwon Nara đã mang đến một hình tượng mới với mái tóc ngắn gọn gàng cùng bộ đồng phục xinh đẹp. Cựu thành viên Hello Venus, người đã bước sang tuổi 30 (tuổi Hàn) trong năm nay nhưng vẫn giữ được sự hồn nhiên và thuần túy như một nữ sinh trung học.

Park Min Young

VOH-sao-han-mac-dong-phuc-anh5

Đảm nhận nhiều vai diễn đa dạng, tuy nhiên hình tượng "đốn tim" nhất trong các bộ phim của Park Min Young có lẽ là một cô nàng nữ sinh. Hiện tại, Park Min Young đang tham gia vào bộ phim Trời Đẹp Em Sẽ Đến cùng trai đẹp Seo Kang Joon. Một lần nữa, cô nàng lại được diện lại bộ đồng phục nữ tính và dễ thương.

VOH-sao-han-mac-dong-phuc-anh6

Nhìn những hình ảnh trẻ trung bất chấp tuổi tác của Park Min Young khi diện đồng phục, ai có thể tin rằng người đẹp năm nay đã bước sang tuổi 34. Dù được cho là từng phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên nhan sắc tươi trẻ của Park Min Young vẫn luôn là niềm ao ước của nhiều cô gái khác.

Park Bo Young

VOH-sao-han-mac-dong-phuc-anh7

Từ trước đến nay, Park Bo Young luôn nổi tiếng là người đẹp "hack tuổi" của làng giải trí Hàn Quốc. Nhờ sở hữu gương mặt tròn cùng hai má phúng phính, thế nên Park Bo Young luôn trông trẻ hơn so với tuổi thật của mình.

VOH-sao-han-mac-dong-phuc-anh8

Năm 2018, Park Bo Young xuất hiện trong bộ phim Ngày Em Đẹp Nhất với bộ đồng phục khiến người xem không ngừng xuýt xoa. Với mái tóc dài rẽ ngôi khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, khán giả cho rằng Park Bo Young có thể đến trường học ngay lập tức vì độ trẻ trung của mình.