Khi dàn sao Hữu Phỉ đoàn kết như gia đình: Triệu Lệ Dĩnh bảo vệ Vương Nhất Bác như em ruột

(VOH) - Sau màn bảo vệ Vương Nhất Bác như em ruột của Triệu Lệ Dĩnh thì dàn sao Hữu Phỉ cũng đồng loạt làm điều này.

12:00 trưa (giờ Bắc Kinh), bản ost đầu tiên của phim Hữu Phỉ do Vương Nhất Bác thể hiện với tên Hi Vi đã chính thức được phát hành trên 3 nền tảng QQ Music, Kugou và Kuwo, nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm và trở thành bài hát bán chạy nhất tuần và nhất tháng của QQ chỉ sau 1 giờ phát hành. Doanh số sau 1 giờ mở bán vượt ngưỡng 666,667 ngàn bản, được QQ chứng nhận đĩa vàng và đĩa song bạch kim ngay tại thời điểm đó. Vương Nhất Bác cũng vinh dự trở thành ca sĩ nội địa đầu tiên đạt thành tích có số lượt mua đặt trước vượt 2 triệu nhờ ca khúc Hi Vi này.

VOH-Dan-sao-Huu-Phi-dong-loat-dang-bai-bao-ve-Vuong-Nhat-Bac-anh1
 

Tuy nhiên, sau khi bài hát đến tai khán giả thì có không ít người đã lên tiếng chê bài hát không hề dễ ngấm. Thậm chí, hashtag #khó_nghe dành cho Hi Vi cũng leo thang lên #3 hot-search ngay trong buổi chiều cùng ngày. 

Đứng trước việc này, Triệu Lệ Dĩnh đã hành động bảo vệ đàn em khiến nhiều người chú ý. Bà xã Phùng Thiệu Phong đã đăng bài trên trang cá nhân với caption "Hảo! Thính!" (Dễ nghe). Đối diện với tinh thần "chị ruột" của Triệu Lệ Dĩnh, nhiều fan của Vương Nhất Bác vô cùng cảm động và cảm ơn tình cảm của tiền bối dành cho idol.

VOH-Dan-sao-Huu-Phi-dong-loat-dang-bai-bao-ve-Vuong-Nhat-Bac-anh2
Triệu Lệ Dĩnh đăng bài với hai chữ "Dễ nghe" tương phản với hashtag "Khó nghe" đang treo vì bài hát mới của Vương Nhất Bác.

Đến tối cùng ngày, tinh thần "chị ruột" của Triệu Lệ Dĩnh đã lan tỏa khắp mạng xã hội và các diễn viên khác của Hữu Phỉ. Dàn sao Hữu Phỉ gồm Trương Tuệ Văn, Chu Khiết Quỳnh, Trương Hân Vũ, Lãnh Kỷ Nguyên, Trần Nhược Hiên cũng đã đồng loạt có hành động tương tự Triệu Lệ Dĩnh, để ủng hộ và bảo vệ Vương Nhất Bác. Với tinh thần đoàn kết và tương thân tương ái như một gia đình của dàn sao Hữu Phỉ, các fan phim vô cùng tự hào và phấn khích.

VOH-Dan-sao-Huu-Phi-dong-loat-dang-bai-bao-ve-Vuong-Nhat-Bac-anh3
Sau Triệu Lệ Dĩnh thì dàn sao Hữu Phỉ đã đồng loạt đứng ra bảo vệ Vương Nhất Bác như thế này đây!

Mặc dù trong thời gian quay phim, Hữu Phỉ đã vướng phải lùm xùm Triệu Lệ Dĩnh bất mãn với việc ekip thêm đất diễn cho hai nữ phụ, cắt bớt phần của nữ chính dẫn đến Trương Tuệ Văn và Chu Khiết Quỳnh bị fan của Triệu Lệ Dĩnh tấn công và ngược lại. Trong suốt thời gian Hữu Phỉ ghi hình, những tin đồn bất hòa giữa ba sao nữ của Hữu Phỉ cứ liên tục nổi lên khiến dư luận xôn xao. Mãi cho đến ngày đóng máy, khi dàn diễn viên chính chụp hình chung với nhau, ba nàng mỹ nhân đứng cạnh nhau tươi cười vui vẻ thì tin đồn bất hòa này mới phần nào được xoa dịu.

VOH-Dan-sao-Huu-Phi-dong-loat-dang-bai-bao-ve-Vuong-Nhat-Bac-anh4
Tấm ảnh visual hội tụ của dàn diễn viên chính Hữu Phỉ chụp vào ngày đóng máy (29/4/2020).

Hiện tại, sau hành động này của các diễn viên, các fan càng có thêm niềm tin về tình huynh đệ, tỷ muội của các vị ca ca và tỷ tỷ của Hữu Phỉ. Tinh thần chờ phim của mọi người như được tiếp thêm năng lượng.

Đặc biệt, tình cảm đẹp đẽ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác luôn là điểm sáng khiến nhiều người quan tâm khi nàng tiểu hoa luôn đứng ở cương vị đàn chị hết mình giúp đỡ đàn em. Gần đây nhất chính là việc dẫn dắt Vương Nhất Bác đi chào hỏi khắp nơi tại lễ trao giải Kim Ưng, để giúp Vương Nhất Bác thu thập thêm nhiều mối quan hệ và được các đạo diễn, nhà sản xuất lớn biết đến.

Xem thêm: Dẫn đàn em đi giới thiệu khắp nơi, Triệu Lệ Dĩnh khiến fan Vương Nhất Bác xúc động nghẹn ngào

VOH-Dan-sao-Huu-Phi-dong-loat-dang-bai-bao-ve-Vuong-Nhat-Bac-anh5
 

Về phần Vương Nhất Bác, anh cũng luôn dùng thái độ của hậu bối để đối đãi với Triệu Lệ Dĩnh, trong những event cả hai cùng tham dự, anh luôn có những hành động giúp đỡ vô cùng tử tế dành cho bà xã Phùng Thiệu Phong như chờ đàn chị lên cầu thang khi thấy cô nàng bị thương ở mắt.

Xem thêm: Đáng yêu hết nấc với giây phút Tiêu Chiến nhường Vương Nhất Bác cho Triệu Lệ Dĩnh

VOH-Dan-sao-Huu-Phi-dong-loat-dang-bai-bao-ve-Vuong-Nhat-Bac-anh6
 

Tháng 12 này, Hữu Phỉ liên tục thả thính, phải chăng phim đang sắp sửa lên sàn? Hãy cùng VOH OnlineTrạm Phim Châu Á cập nhật tình hình mọi lúc mọi nơi nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtubeyoutube.com/tramphimchaua