Khoe được Trường Giang nấu món ngon nhưng sao Nhã Phương lại than thở thế này

(VOH) - Được ông xã đích thân vào bếp làm món ngon nhưng Nhã Phương lại lo lắng cho công cuộc giữ dáng của mình vì liên tục được bồi bổ.

Nổi danh là ông chồng cưng chiều vợ bậc nhất showbiz, Trường Giang không ít lần chứng minh sự đảm đang khi vào bếp nấu ăn cho Nhã Phương tẩm bổ. Mới đây, trên fanpage của mình Nhã Phương đã khoe ảnh ông xã trổ tài nấu nướng với những món ăn đầy hấp dẫn. Đính kèm hình ảnh, Nhã Phương than thở: "Cứ đêm về.... Anh muốn em sống sao?".

VOH-truong-giang-nau-an-anh1

Có thể thấy, đây là một việc quen thuộc trong cuộc sống thường ngày của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương. Khoảnh khắc Mười Khó tập trung nấu ăn để vỗ béo vợ khiến nhiều người thích thú và ngưỡng mộ.

VOH-truong-giang-nau-an-anh2

Mặc dù được ông xã vỗ béo nhưng Nhã Phương lại cảm thấy lo lắng cho công cuộc giảm cân, giữ dáng của mình sắp thất bại. Bên dưới bài đăng khi nữ diễn viên Ái Phương để lại bình luận: "Trời ơi. Haha. Dã man" thì Nhã Phương lại tiếp tục than thở: "Huhu. Ngày em tập sấp mặt, mà đêm ổng cứ thủ thỉ: "Mẹ ơi... Ba đói"".

Có thể thấy dù cố gắng luyện tập để có được một vóc dáng hoàn hảo, nhưng khi thấy những món ăn hấp dẫn bày ra trước mắt Nhã Phương cũng không thể kiềm lòng được. 

VOH-truong-giang-nau-an-anh3

Đồng thời, có một bình luận khác đã "bóc phốt" Trường Giang cứ mải ăn ngon rồi khi "Đi ghi hình mặc đồ chật bảo là do thợ may sai số", nhưng Nhã Phương đã ra hiệu "Suỵt" để giữ bí mật cho ông xã mình. Có lẽ sau mùa dịch này, cả hai vợ chồng Nhã Phương sẽ tăng cân đều đặn vì những món ngon bắt mắt của đầu bếp Trường Giang.

VOH-truong-giang-nau-an-anh4

VOH-truong-giang-nau-an-anh5
Một người chăm chỉ nấu ăn còn một người bị thức ăn mê hoặc, Trường Giang và Nhã Phương được dự đoán là sẽ tăng cân trong những ngày nghỉ dịch này.

Trường Giang cưng Nhã Phương như trứng, tự tay làm món ngon bồi bổ cho vợ: (VOH) - Nhờ bữa ăn được chuẩn bị lúc đêm muộn của Trường Giang mà Nhã Phương 'muốn rớt nước mắt" vì quá hạnh phúc.
Trường Giang – Nhã Phương lần đầu khoe con gái, loạt ảnh xúc động trong lễ đính hôn cũng được hé lộ: (VOH) - Trường Giang Nhã Phương vừa gửi đến khán giả những bức ảnh chưa từng được hé lộ trong đám cưới của mình. Bên cạnh đó, hình ảnh đầu tiên của cô con gái Destiny cũng được cặp đôi chia sẻ.