Không phải Kim Ji Won, Moon Ga Young mới là nữ chính đóng cặp cùng Kim Seon Ho trong phim mới

(VOH) - Thông tin Moon Ga Young đang đàm phán vai nữ chính trong bộ phim lãng mạn giả tưởng Link cùng Kim Seon Ho đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.

Sáng ngày 18/12, tờ Sport Chosun của Hàn Quốc đã đưa tin Moon Ga Young đã quyết định sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Link do đài tvN sản xuất. Theo đó, đây sẽ là dự án tiếp theo của nữ diễn viên sau thành công mà cô đã đạt được từ True Beauty (Vẻ đẹp Đích Thực)

Ngay sau đó, công ty chủ quản của Moon Ga Young là KeyEast Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận việc nữ diễn viên đang đàm phán cho vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Link. Cụ thể, một đại diện của KeyEast đã trả lời các báo cáo một cách ngắn gọn rằng: "Đúng thực là Moon Ga Young hiện đang đàm phán để xuất hiện trong Link với vai nữ chính”.

Xem thêm: Moon Ga Young và Cha Eun Woo chính thức hẹn hò và suýt có ‘cảnh nóng’, rating True Beauty tập 9 tăng cao kỷ lục

voh-moon-ga-young-dong-cap-cung-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh1
Kim Ga Young đam đàm phán vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Link

Trước đó, nam diễn viên Kim Seon Ho cũng được báo cáo rằng sẽ đảm nhận vai nam chính trong dự án phim mới của đài tvN. Theo đó, công ty quản lý của Kim Seon Ho là Salt Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận việc nam diễn viên nhận được lời mời cho vai nam chính trong bộ phim Link. Tuy nhiên đến nay, Kim Seon Ho vẫn đang trong quá trình xem xét và chưa đưa ra thông tin chính thức cho việc xác nhận tham gia bộ phim. 

voh-moon-ga-young-dong-cap-cung-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh2
Vai nam chính của bộ phim cũng được nhắm cho Kim Seon Ho

Ngoài ra, một số nguồn tin trước đó cũng tiết lộ việc nhà sản xuất bộ phim đã nhắm đến Kim Ji Won cho vai nữ chính. Nhưng có lẽ sau quá trình xem xét, Kim Ji Won đã không thể tham gia bộ phim và thay vào đó là Moon Ga Young. 

Xem thêm: Phim mới cùng Kim Ji Won còn đang thảo luận, Kim Seon Ho tiếp tục nhận được lời mời đóng chính cùng Shin Min Ah

voh-moon-ga-young-dong-cap-cung-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh3
Trước đó, có 1 số thông tin cho rằng Kim Ji Won sẽ đảm nhiệm vai nữ chính trong phim

Dù khá tiếc nuối vì cặp đôi visual Kim Seon Ho và Kim Ji Won không thể hợp tác cùng nhau, nhưng người hâm mộ cũng rất mong đợi vào sự tham gia của Moon Ga Young trong bộ phim lần này. Bởi lẽ trước đó, cô và Kim Seon Ho đã từng hợp tác rất ăn ý với nhau trong bộ phim Nhà Trọ Waikiki 2 (Welcome to Waikiki 2). Vì vậy nên nhiều người hâm mộ đang rất mong đợi có thể thấy cả hai tái xuất cùng nhau trên màn ảnh nhỏ. 

voh-moon-ga-young-dong-cap-cung-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh7
 
voh-moon-ga-young-dong-cap-cung-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh4
 
voh-moon-ga-young-dong-cap-cung-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh6
Kim Seon Ho và Moon Ga Young từng hợp tác rất ăn ý trong bộ phim Nhà Trọ Waikiki 2

Ngoài ra, Moon Ga Young cũng đang nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả sau dự án True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) hợp tác cùng Cha Eun WooHwang In Yeob. Trong khi đó, Kim Seon Ho cũng đã đánh cắp trái tim của rất nhiều fan hâm mộ với vai nam phụ Han Ji Pyeong trong bộ phim Khởi Nghiệp (Start-up) cùng SuzyNam Joo Hyuk. Nếu cả hai cùng gật đầu tham gia bộ phim Link, đây hứa hẹn sẽ là dự án gây bùng nổ trong thời gian tới. 

Xem thêm: Start-up kết thúc bằng đám cưới ngọt ngào của Suzy và Nam Joo Hyuk, nhưng Kim Seon Ho mới là người chiếm spotlight

Link là bộ phim truyền hình Hàn Quốc kết hợp giữa giả tưởng, lãng mạn và bí ẩn. Nội dung phim kể về Eun Gye Hoon - một đầu bếp nổi tiếng trong khu phố và có cô em gái mất tích cách đây 20 năm. Cho đến một ngày, anh bỗng dưng không thể kiểm soát cảm xúc của mình, thường xuyên cười và khóc một cách vô thức. Đó là khi anh bắt đầu có khả năng cảm nhận tất cả những cảm xúc của của Noh Da Hyun - một người phụ nữ có số phận bất hạnh và có mối liên hệ bí ẩn với anh. Cả hai bắt đầu trải qua tất cả niềm vui, nỗi buồn và nỗi đau cùng với nhau và cũng giải đáp sự liên kết kỳ lạ này.  

Xem thêm: 10 phim tình cảm Hàn Quốc ra mắt năm 2021 cùng sự đổ bộ của dàn sao khủng

voh-moon-ga-young-dong-cap-cung-kim-seon-ho-voh.com.vn-anh8
Người hâm mộ đang rất mong đợi vào màn hợp tác của Kim Seon Ho và Moon Ga Young

Bạn có hào hứng mong đợi vào màn hợp tác của Kim Seon Ho và Moon Ga Young trong dự án phim lần này không? Hãy cùng chờ đợi nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua