Khương Trinh Vũ sẽ rút khỏi Sáng Tạo Doanh vì chấn thương nghiêm trọng?

(VOH) - Vào lúc 9 giờ sáng nay, weibo Sáng Tạo Doanh 2020 đăng bài thông báo Khương Trinh Vũ hiện đã rời khỏi kí túc xá để điều trị chấn thương và không thể tham gia vào các buổi tập luyện.

Sáng Tạo Doanh 2020 đã lên sóng được 3 tuần và trải qua vòng loại đầu tiên. Thứ hạng của Khương Trinh Vũ trong suốt 3 tuần qua đều rất cao, luôn nằm trong TOP 7, coi như nắm chắc suất debut trong tay.

VOH-Khuong-Trinh-Vu-rut-khoi-Sang-Tao-Doanh-anh1
Khương Trinh Vũ xếp thứ 6 trong loại trừ đầu tiên của Sáng Tạo Doanh

Tuy nhiên, sáng nay 3/6, Sáng Tạo Doanh đột ngột thông báo Khương Trinh Vũ hiện đã rời khỏi kí túc xá để đến Bắc Kinh điều trị chấn thương khiến cho rất nhiều fan của cô nàng cảm thấy hoang mang và lo sợ. Bởi trước đó đã có tin Khương Trinh Vũ vốn đã dự định tham gia Sáng Tạo Doanh từ mùa 2018 nhưng vì chấn thương mà phải dời lại đến mùa 2020 này mới tham gia được.

VOH-Khuong-Trinh-Vu-rut-khoi-Sang-Tao-Doanh-anh2

Bài thông báo mà nhà sản xuất gửi đến khán giả có nội dung như sau:

“Kính gửi các nhà sáng lập,

Sáng Tạo Doanh 2020 - Học viên Khương Trinh Vũ đã bay tới Bắc Kinh vào hôm nay vì lý do tiếp nhận điều trị y tế, tạm thời không thể tham gia các khóa huấn luyện và biểu diễn trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng phục hồi sức khoẻ của Khương Trinh Vũ và thông báo kịp thời đến các nhà sáng lập.

Đội ngũ chương trình, các huấn luyện viên và toàn thể các học viên đều hy vọng Khương Trinh Vũ sẽ mau chóng bình phục và quay trở lại tiếp tục sân khấu mà bạn ấy yêu thích.”

VOH-Khuong-Trinh-Vu-rut-khoi-Sang-Tao-Doanh-anh3
Khương Trinh Vũ là một trong những thí sinh có lượt vote hiện trường cao nhất buổi công diễn vừa rồi

Ở tập đầu tiên của Sáng Tạo Doanh 2020, Trinh Vũ cũng từng nhắc đến việc chấn thương này của mình. Cho nên khi đối diện với tin tức sáng nay, các fan của Trinh Vũ lẫn các fan của Sáng Tạo Doanh đều lo sợ về khả năng rút khỏi chương trình của nữ trainee sinh năm 1996 này.

Cho dù Trinh Vũ không rời chương trình nhưng nếu không thể tham gia vào các buổi tập luyện cho đợt thi đấu tiếp theo thì rất khó để Trinh Vũ duy trì phong độ và theo kịp các bạn khác được.

VOH-Khuong-Trinh-Vu-rut-khoi-Sang-Tao-Doanh-anh4

Khương Trinh Vũ tên thật Lưu Nghiêu Hân là một trong những thí sinh được đánh giá rất cao về cả nhan sắc lẫn tài năng. Bên cạnh đó, Trinh Vũ cũng có rất nhiều fan vì mặc dù cô ấy đến với chương trình qua tư cách là một thực tập sinh nhưng trên thực tế, Trinh Vũ đã bước chân vào showbiz được 5 năm rồi, nhưng với tư cách là một diễn viên, người mẫu ảnh chứ không phải là một ca sĩ thần tượng.

VOH-Khuong-Trinh-Vu-rut-khoi-Sang-Tao-Doanh-anh5

VOH-Khuong-Trinh-Vu-rut-khoi-Sang-Tao-Doanh-anh6

Bên cạnh khả năng vũ đạo đỉnh cao và gương mặt xinh đẹp thì người đẹp gốc Vân Nam này còn gây chú ý bởi thành tích học tập cực tốt. Năm 2014, Trinh Vũ là “thủ khoa kép” của cả hai khoa vũ đạo tại Học Viện Hí Kịch Trung Ương lẫn Học Viện Khiêu Vũ Bắc Kinh. Sau đó, cô nàng đã chọn trường Trung Hí là nơi theo học. Và có lẽ cũng ít ai biết được rằng, Khương Trinh Vũ đã theo học vũ đạo ở Học viện nghệ thuật Quốc tế Bắc Kinh từ năm 8 tuổi.

VOH-Khuong-Trinh-Vu-rut-khoi-Sang-Tao-Doanh-anh7

Trước khi đến với sân khấu Sáng Tạo Doanh, Khương Trinh Vũ đã là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình khi tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Quyến Luyến Giang Hồ, Tuyết Sơn Phi Hồ, Xin Chào! Người Bạn Phản Biện. Và với niềm đam mê dành cho sân khấu biểu diễn, Khương Trinh Vũ đã tìm đến show thực tế tìm kiếm nhóm nhạc nữ để thực hiện hóa giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, cũng như tìm cho mình một hướng đi khác mới mẻ và ấn tượng hơn.

VOH-Khuong-Trinh-Vu-rut-khoi-Sang-Tao-Doanh-anh8

Hy vọng Khương Trinh Vũ sẽ nhanh chóng hồi phục để quay lại với chương trình.

Sáng Tạo Doanh Trần Trác Tuyền lên hot-search vì phát ngôn khiến mọi người phải 'há mồm' kinh ngạc: Tối qua (24/5), Sáng Tạo Doanh tuần thứ 4 đã lên sóng tập tiếp theo. Tại đây, bảng xếp hạng loại trừ đầu tiên đã được công bố. Trong phần phát biểu của mình, Trần Trát Tuyền gây bất ngờ.
Dàn cựu idol Kpop dẫn đầu TOP visual Sáng Tạo Doanh 2020: Lưu Tá Ninh, Từ Nghệ Dương, Lana...: Mặc dù dàn cố vấn siêu hot của Sáng Tạo Doanh 2020 có vẻ không làm hài lòng người hâm mộ vì thực lực không được công nhận nhưng dàn thí sinh thì hoàn toàn ngược lại.