Kim Hiền không thể về nước, chồng cũ túc trực tại tang lễ mẹ ruột nữ diễn viên

(VOH) - Vì dịch bệnh nên Kim Hiền đã không thể về Việt Nam lo liệu tang lễ cho mẹ ruột. Trên trang cá nhân, cô vừa gửi lời cảm ơn đến những người thân và cả chồng cũ đã giúp mình lo liệu mọi việc.

Vừa qua, nhiều người hâm mộ không khỏi đau buồn khi nữ diễn viên Kim Hiền chia sẻ trên trang cá nhân về sự ra đi của mẹ ruột. Xót xa hơn cả là nữ diễn viên hiện đang ở Mỹ, không thể trở về quê nhà Việt Nam để chịu tang mẹ vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hương Phù Sa không giấu được sự đau lòng khi chia sẻ: "Lòng con đau cắt, nước mắt chảy ngược vào trong khi thấy ba con, các dì, cậu, anh chị cạnh mẹ và tới khi nhớ mẹ của con, con lại vỡ oà khóc như 1 đứa trẻ nơi đây....Tại sao vậy, tại sao con lại rơi vào trường hợp mà cả thế giới đang phải dừng lại mọi thứ để con không được cạnh mẹ!"

voh-kim-hien-cam-on-chong-cu-cham-lo-tang-le-me-ruot-voh.com.vn-anh1
Kim Hiền đau xót khi mẹ ruột qua đời nhưng vì dịch bệnh nên không thể về chịu tang

Mới đây, trong ngày thất đầu của mẹ ruột, Kim Hiền đang ở phương xa đã có bài chia sẻ rất dài để gửi lời cảm ơn đến những người thân đã giúp cô chăm lo chu toàn cho mẹ ruột từ những ngày còn ở trong viện đến lúc tang lễ diễn ra. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến chồng cũ DJ Phong, dù cả hai đã “đường ai nấy đi” nhưng  anh vẫn thay cô chăm lo chu toàn cho tang lễ của mẹ ruột.

Không còn là ‘Út Ráng’ bồng bột, Kim Hiền tự mình gầy dựng sự nghiệp trên đất Mỹ

Cụ thể, diễn viên Kim Hiền chia sẻ:

“Giờ đây, con không biết phải dùng lời nào để nói cho hết tình nghĩa và mọi thứ đã dành cho mẹ con đến lúc yên nghỉ ! Nó đã in sâu vào trái tim con mọi thứ về gia đình , gia đình mà con may mắn được có, con hãnh diện, con tự hào vì sẽ khó có gia đình nào như gia đình mình! Đã dành trái tim mình cho mẹ con đến giờ phút ly biệt, đã cho con nhẹ lòng 2 lần nói với mẹ những lần cuối và thấy mặt mẹ!

Con cám ơn ba đã cạnh mẹ con, đã ôm mẹ con và đưa mẹ tới nơi yên nghỉ , con cám ơn dì Hà đã nằm ngoài hành lang, ngày qua ngày, cạnh mẹ con dù không được gặp mẹ, nhưng nhất định cả tháng trong đó chờ đợi và hy vọng, dì út đã lo về tài chính, không để con phải lo lắng và để mọi người không lo lắng mà chỉ tập trung 1 thứ là cho mẹ con, dì 2 thì hàng ngày gọi con để an ủi để con không lo lắng dù con đã biết mọi thứ... cậu Hải và mợ Minh thì đọc kinh cầu nguyện, dượng Hùng thì thay con chăm trà và cơm mỗi khi thầy tới đọc kinh cho mẹ con, Bác Thảo thì lo về Phật pháp, a Lép đã thay con có mặt trước bài vị cúng mỗi khi thầy tụng, cu Trung đã có mặt lúc nguy hiểm nhất ôm mẹ chị.

Cám ơn ba Sonic đã lặng lẽ cạnh mẹ vợ cả 2 ngày và đưa mẹ e đi. Cuối cùng người mà mẹ hay nói với em đó là a Méo, chị Lượm và a là người mà em ơn sâu nghĩa nặng nhất vì chỉ có tình yêu thương và trái tim yêu thương mẹ em mới làm được và cạnh mẹ em không phút nào rời, thay em mọi thứ và cho em nhìn thấy mọi thứ qua điện thoại... đó là món quà mà mẹ em để lại chính là anh chị!

Con xin cám ơn mọi người!

Thất đầu của mẹ! Con ... sẽ nuốt dòng nước mắt... không khóc nữa.. và mạnh mẽ để mẹ yên tâm... và sẽ tiếp tục thực hiện những điều mà con từng nói với mẹ mỗi khi mẹ con mình nói với nhau!

Và cuối cùng Kim Hiền và gia đình xin cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian chia buồn cùng gia đình Hiền".

voh-kim-hien-cam-on-chong-cu-cham-lo-tang-le-me-ruot-voh.com.vn-anh2
Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến người thân, gia đình đã ở bên cạnh mẹ cô những ngày cuối đời và giúp mình chăm lo cho tang lễ

Dù rất đau lòng khi không thể về chịu tang mẹ, Kim Hiền vẫn trấn an mọi người rằng mình sẽ sớm lấy lại tinh thần, trở lại cuộc sống để mẹ có thể yên tâm. 

Hành động của chồng cũ và lời cảm ơn của Kim Hiền khiến nhiều người không khỏi xúc động. Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng cả hai vẫn giữ trọn tình nghĩa và dành cho đối phương sự bao dung rất lớn. Đây cũng là điều mà không phải cặp đôi nào cũng có thể làm được sau chia tay. Bên cạnh đó, nhiều người cũng gửi những lời động viên, hy vọng nữ diễn viên sẽ sớm vượt qua cú sốc, trở lại với cuộc sống bình thường. 

voh-kim-hien-cam-on-chong-cu-cham-lo-tang-le-me-ruot-voh.com.vn-anh3
Kim Hiền từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với DJ Phong

voh-kim-hien-cam-on-chong-cu-cham-lo-tang-le-me-ruot-voh.com.vn-anh3
Đặc biệt, chồng cũ của nữ diễn viên cũng đã túc trực tại tang lễ, giúp cô lo liệu mọi việc khiến nhiều người không khỏi xúc động

Mẹ ruột qua đời, Kim Hiền đau xót khi không thể có mặt ở Việt Nam: Còn nỗi đau nào bằng khi mẹ ruột qua đời nhưng Kim Hiền lại không thể về Việt Nam để gặp bà lần cuối.
Diễn viên Kim Hiền lần đầu chia sẻ về cuộc sống và khó khăn tại Mỹ sau 4 năm định cư: Sau 4 năm định cư ở Mỹ, diễn viên Kim Hiền hiện đang sở hữu cuộc sống hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.