Kim Jaejoong gây phẫn nộ khi lấy chuyện nhiễm Covid-19 ra làm trò đùa ngày Cá tháng tư

(VOH) - Thông báo mình bị nhiễm Covid-19 nhưng sau đó xác nhận rằng đây chỉ là lời nói dối vào ngày Cá Tháng Tư, Kim Jaejoong thật sự đã khiến người hâm mộ thất vọng với trò đùa này của mình.

Trưa ngày 1/4, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước bài đăng xác nhận mình bị nhiễm Covid-19 của Kim Jaejoong trên Instagram cá nhân. Theo đó, nam idol thừa nhận mình đã bỏ qua các cảnh báo của chính phủ và đang điều trị trong bệnh viện. Cụ thể, Kim Jaejoong chia sẻ:  

“Tôi đã mắc COVID-19.

Đây hoàn toàn là do sự bất cẩn của tôi vì đã lờ đi cảnh báo của chính phủ và lời khuyên của những người xung quanh. Thật đáng ngạc nhiên khi một người nhiễm bệnh lại có thể ảnh hưởng to lớn đến xã hội… Tôi chỉ biết cúi đầu xin lỗi những người đã có thể bị tôi lây bệnh.

Tôi thành ra thế này là vì đã có những quyết định ngu ngốc, bởi đã sống chủ quan rằng chắc không tới lượt mình đâu. Tôi hiện đã nhập viện điều trị. Tôi rất biết ơn đồng thời cảm thấy rất có lỗi, và đang kiểm điểm lại những hành động trong quá khứ.

Có rất nhiều điều tôi muốn nói.. Có rất nhiều người tôi muốn gặp nữa..”

voh-kim-jaejoong-bi-chi-trich-vi-thong-bao-nhiem-covid-19-voh.com.vn-anh1
Kim Jaejoong thông báo mình bị nhiễm Covid-19 khiến người hâm mộ lo lắng

Chia sẻ về tình hình sức khỏe của nam idol, công ty quản lý CjeS Entertainment cho biết họ đang xác minh thông tin. “Chúng tôi chưa thể liên lạc với Jaejoong và vẫn đang trong quá trình xác minh thông tin.” – Đại diện CjeS Entertainment  thông báo.

Thông tin này khiến cộng đồng fan hâm mộ Kpop không khỏi xôn xao. Bởi ai cũng biết rằng hôm nay (1/4) là ngày Cá tháng tư (ngày nói dối), chính vì vậy nên mọi người đều rất cẩn trọng trước mọi thông tin. Tuy nhiên,  nhiều ý kiến cho rằng việc nhiễm Covid-19 là một vấn đề rất nghiêm trọng, chưa kể Kim Jaejoong còn là ngôi sao Kpop đầu tiên nhiễm bệnh nên chắc chắn không thể đem chuyện này ra đùa được. Trước tình hình này, nhiều người hâm mộ đã vô cùng lo lắng và liên tục gửi những lời hỏi thăm sức khỏe, cầu nguyện cho anh sớm điều trị bệnh thành công.

voh-kim-jaejoong-bi-chi-trich-vi-thong-bao-nhiem-covid-19-voh.com.vn-anh2
Tuy nhiên hóa ra đây chỉ là trò đùa ngày Cá tháng tư của nam thần tượng

Tuy nhiên, chỉ 50 phút sau khi đăng tải, Kim Jaejoong đã chỉnh sửa lại nội dung bài viết để làm rõ rằng mình không nhiễm Covid-19. Thành viên nhóm JYJ cho biết đây chỉ là lời nói đùa vào ngày cá tháng tư nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về sự nguy hiểm khi có người thân bị nhiễm bệnh. Cụ thể, nội dung bài viết sau khi chỉnh sửa như sau:

“Nếu người bạn yêu thương nhất, quý trọng nhất bị nhiễm COVID-19? Chính là một chuyện rất đau lòng.

Dù vậy, rất nhiều người vẫn đang tiếp tục hồ hởi đi đủ mọi nơi, cư xử như thể mình có thể kháng bệnh. Rất nhiều người bức xúc và lo lắng bởi người nhà, người thân của họ có thể bị lây bệnh vì những thành phần vô ý thức này.

Suy nghĩ chủ quan rằng mình và những người xung quanh sẽ không bị nhiễm là sai lầm và có thể gây tổn hại lớn.
Nhiều người quen và staff của tôi đã phải chứng kiến cảnh số ca mắc COVID-19 xung quanh họ tăng lên chóng mặt.

Đây không phải là chuyện xa vời gì cả. Chắc chắn khi sự bất cẩn gây ra hậu quả, bạn sẽ không thể giải quyết nó chỉ bằng những giọt nước mắt buồn bã muộn màng.

Xin hãy luôn cảnh giác cao độ.. Và khắc ghi điều này vào tâm can.

Trò đùa Cá tháng Tư này có thể hơi quá đà, nhưng rất nhiều người đã bày tỏ lo lắng cho tôi chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đăng tải.

Tôi không nghĩ đây nên được coi là một trò chơi khăm ngày Cá tháng Tư. Gia đình, hay bạn bè của tôi, có thể bị tổn thương... tử vong... nhưng không bao giờ!! Đây không phải là chuyện chỉ xảy ra với người lạ ngẫu nhiên nào đó ngoài kia! Tôi muốn khuyên mọi người rằng bảo vệ chính bạn cũng chính là bảo vệ những người thân yêu của bạn.

Tôi sẽ nhận mọi hình phạt liên quan đến bài đăng này. Mong mọi người mạnh khoẻ.”

voh-kim-jaejoong-bi-chi-trich-vi-thong-bao-nhiem-covid-19-voh.com.vn-anh3
Bài đăng sau khi chỉnh sửa của Kim Jaejoong

Mặc dù có ý tốt nhằm nhắc nhở mọi người hãy cẩn thận với dịch bệnh nhưng trò đùa này của Kim Jaejoong thật sự đã khiến người hâm mộ vô cùng phẫn nộ. Bởi lẽ giữa thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay, việc một người nổi tiếng nhiễm bệnh có thể gây hoang mang rất lớn trong lòng công chúng. Chưa kể nhiều fan hâm mộ còn vô cùng lo lắng cho anh vì nghĩ rằng “không ai lấy sức khỏe ra để đùa” thì đây đúng thật là một màn “bẻ lái” cực gắt từ chính thần tượng của mình.

voh-kim-jaejoong-bi-chi-trich-vi-thong-bao-nhiem-covid-19-voh.com.vn-anh4

voh-kim-jaejoong-bi-chi-trich-vi-thong-bao-nhiem-covid-19-voh.com.vn-anh5
Người hâm mộ vừa tức giận, vừa thất vọng trước trò đùa không vui của Kim Jaejoong

Hy vọng rằng sau sự cố lần này, Kim Jaejoong có thể cẩn trọng hơn trước khi đăng tải về những vấn đề quan trọng như thế này. 

SNSD Sooyoung hát siêu hit của TWICE theo phong cách say rượu nhưng lời bài hát cứ sai sai vì bị chế: Choi Sooyoung chính là người chưa bao giờ làm mọi thứ một cách bình thường.
Thể hiện tình cảm với IU, Song Hye Kyo để lại bình luận như một fangirl chính hiệu: Song Hye Kyo đã chứng minh được tình cảm của mình dành cho IU bằng cách để lại bình luận dưới bài đăng của giọng ca Blueming.