Kim Taeyeon, cô gái từng bị SNSD Yuri e dè màu da nay lại gây sốt vì ngoại hình như trứng gà lột vỏ

(VOH) -Mỹ nhân này còn đạt tới 'cảnh giới'... da và áo trắng như hòa làm một.

Nếu là một fan Kpop nhiều năm, đặc biệt là fan của SNSD thì có lẽ chúng ta ai biết biết, trong nhóm nhạc nữ huyền thoại này từng có một thành viên gây không ít chú ý vì màu da của mình. Thậm chí, còn khiến cho thành viên cùng nhóm - Kwon Yuri phải e dè, mỗi lần chụp ảnh chung đều không dám đứng gần. Đó chính là Kim Taeyeon, nữ hoàng nhạc OST của SM Ent.

Trong loạt ảnh tại concert mới đây được các fanpage đăng tải, làn da trắng "trong truyền thuyết" của Taeyeon đã khiến không ít netizen choáng váng.


Các thánh da trắng như Goo Hye Sun, Suga (BTS) có lẽ cũng phải "chào thua" vì làn da của thủ lĩnh SNSD.

Ngay cả khi ánh sáng giảm bớt, làn da của Taeyeon vẫn trắng không khác gì màu trắng. Không chỉ gương mặt mà cả day tay và người của Taeyeon đều trắng mịn đáng ngưỡng mộ


Kể cả khi ánh đèn vàng phà vào người thì Taeyeon vẫn cứ trắng như thế

Trước đây, ngoài Yuri thì Sooyoung cũng từng khiến công chúng cười ra nước mắt khi tiết lộ nỗi khổ khi đứng bên cạnh Taeyeon: "Chúng em cùng dùng filter chụp ảnh, ai ngờ Taeyeon cứ thế trắng lên bội phần, còn em thì vẫn đen thế".


Trong khi nấm lùn Taeyeon và Yoona là hai thành viên trắng nhất SNSD thì Sooyoung và Yuri lại là hai cô nàng có sắc tố da đậm màu nhất nhóm.


Nhưng trớ trêu thay họ cứ thế thường xuyên bị xếp đứng cạnh nhau.

Các thần tượng Kpop hiện nay là những hình mẫu lý tưởng về cả tính cách, ngoại hình. Trend để da trắng bóc như trứng gà, như ngọc như ngà kiểu idol Kpop đã lâu được không chỉ giới trẻ châu Á ưa chuộng mà các thế hệ idol sau này cũng dùng mọi cách từ chăm sóc da, make up để có được. Chuyện idol trắng trẻo đã không còn quá lạ lẫm nhưng hiếm có ai được nước da trắng đến mức... hoà luôn vào với màu áo như Taeyeon.

Chu Khiết Quỳnh (cựu thành viên Pristin) bị Pledis khởi kiện vì đơn phương chấm dứt hợp đồng: Cựu thành viên Pristin - Kyulkyung (Chu Khiết Quỳnh) đã nộp đơn xin chấm dứt hợp đồng với công ty Pledis. 
Soojin ((G)I-DLE) chiếm trọn spotlight khi tái xuất với màu tóc mới: Chỉ thay đổi sang màu tóc mới, Soojin đã lập tức gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và tạo nên thương hiệu riêng cho mình.