Kim Tử Hàm 'muốn khóc' tại sân bay vì làm mất chứng minh lại còn thất lạc với quản lí

(VOH) – Truyền thông Sina đưa tin, sự xuất hiện của Kim Tử Hàm ở sân bay vào ngày 31/5 đã gây nên một trận náo loạn vì mật độ ‘bao vây’ khủng khiếp của người hâm mộ.

Vào ngày 31 tháng 5, cô nàng được mệnh danh là “visual đắc giá nhất Thanh Xuân Có Bạn” Kim Tử Hàm đã xuất hiện ở sân bay trong trạng thái hoang mang cực độ giữa sự “bao vây” của hàng loạt người hâm mộ.

Trong những bức ảnh mà trang Sina đăng tải, Tử Hàm mặc một chiếc áo phông trắng, vẫn dùng chiếc túi xách màu xanh quen thuộc, đeo khẩu trang và kính râm đen gọng lớn, vẻ mặt hoang mang và đang hấp hấp tấp bấm điện thoại.

VOH-Kim-Tu-Ham-gap-su-co-tai-san-bay-anh1
Kim Tử Hàm luống cuống vì thất lạc quản lí ở sân bay

Nguồn tin cho biết, Kim Tử Hàm đã đánh mất một số giấy tờ quan trọng trong đó có chứng minh thư và thông tin chuyến bay của mình. Đồng thời, người quản lí của cô ấy không hề xuất hiện bên cạnh, có nghĩa là Tử Hàm và quản lí đã bị lạc nhau. Kim Tử Hàm thậm chí còn rơi vào trạng thái bất lực khi liên tục bấm điện thoại mà vẫn không thể nào liên lạc được với người quản lí của mình.

VOH-Kim-Tu-Ham-gap-su-co-tai-san-bay-anh2

Mặc dù ở đêm chung kết Thanh Xuân Có Bạn 2020, Tử Hàm chỉ dừng lại ở vị trí thứ 11 và đánh mất cơ hội ra mắt cùng nhóm nhạc THE9 nhưng độ nổi tiếng của Kim Tử Hàm là không thể xem nhẹ. Bằng chứng chính là trạng thái bị vây kín tại sân bay ngày hôm ấy của Tử Hàm. Điều này cho thấy, dù không lọt vào TOP 9 nhưng nhiệt độ của Kim Tử Hàm vẫn vô cùng cao.

VOH-Kim-Tu-Ham-gap-su-co-tai-san-bay-anh3

Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng là biết bao rắc rối. Ngày hôm ấy, khi nhiều người đã phát hiện sự có mặt của Kim Tử Hàm tại sân bay liền lập tức vây kín không gian xung quanh cô ấy, liên tục chụp hình. Khiến Tử Hàm đã hoang mang lại càng thêm sợ hãi.

Fan của Kim Tử Hàm sau nhìn thấy thông tin này được chia sẻ liền lập tức “nổi trận lôi đình”, Yuehua Entertainment lập tức bị lôi lên đầu ngọn sóng, hứng chịu mọi sự bực tức của fan Kim Tử Hàm. Cộng đồng fan của Kim Tử Hàm còn chỉ thẳng mặt giám đốc công ty Yuehua vô lương tâm, đối đãi bất công với cô nàng. Nhưng trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ không hài lòng với công ty Yuehua.

VOH-Kim-Tu-Ham-gap-su-co-tai-san-bay-anh4
Trong đêm chung kết của Thanh Xuân Có Bạn 2 diễn ra vào ngày 30/5, Kim Tử Hàm để lại sự tiếc nuối vô cùng lớn cho cộng đồng khán gia theo dõi chương trình khi dừng chân ở hạng 11, một vị trí sát nút với top debut.

Là một ứng cử viên vô cùng sáng ngay từ những tập đầu cho đến ngày cuối cùng, sự việc Kim Tử Hàm bị loại thậm chí còn gây chấn động các trang tin, hàng loạt bài báo được đăng tải với nội dung tiếc nuối cho hành trình mà Kim Tử Hàm đã để lại tại Thanh Xuân Có Bạn. Hàng loạt lượt tìm kiếm nóng (hot-search) trên weibo cũng liên tục réo tên Kim Tử Hàm.

VOH-Kim-Tu-Ham-gap-su-co-tai-san-bay-anh5

Nhiều người cho rằng, Kim Tử Hàm bị trượt khỏi TOP 9 là vì công ty không quan tâm và tuyên truyền cho cô ấy. Một số dân cư mạng chia sẻ lại bức ảnh giám đốc Yuehua đăng ảnh đi ăn lẩu trên trang cá nhân, châm biếm rằng Đỗ Hoa đã “ăn bột ốc sên” trong đêm chung kết Thanh Xuân Có Bạn nên bà ấy đã không xuất hiện tại đây.

VOH-Kim-Tu-Ham-gap-su-co-tai-san-bay-anh6

Mặc khác, người hâm mộ cũng chỉ ra rằng trong khi không bao giờ tuyên truyền cho Kim Tử Hàm thì vị giám đốc “thân thương” này lại hỗ trợ đầy đủ cho Trình Tiêu trên các nền tảng mạng xã hội kể từ khi bộ phim của cô bắt đầu cho đến ngày khép lại.

VOH-Kim-Tu-Ham-gap-su-co-tai-san-bay-anh7

Dù không thể ra mắt cùng THE9 nhưng năng lực và ngoại hình của Kim Tử Hàm đều được khán giả thừa nhận. Ngay cả những thực tập sinh khác cũng đánh giá Kim Tử Hàm là “một đối thủ nặng kí” vì phong độ trình diễn rất ổn định, có thể cân được mọi concept từ dễ thương cho đến girl-crush hay quyến rũ.

VOH-Kim-Tu-Ham-gap-su-co-tai-san-bay-anh8

VOH-Kim-Tu-Ham-gap-su-co-tai-san-bay-anh9
Kim Tử Hàm sinh năm 1999, mặc dù còn còn trẻ nhưng kinh nghiệm biểu diễn của ấy rất phong phú.

Kim Tử Hàm đã từng tham gia vào nhiều cuộc thi khác nhau từ khi còn rất nhỏ. Số lượng giải thưởng mà cô nàng có được có thể lắp đầy một căn phòng nhỏ. Thời tiểu học, Tử Hàm còn là một người mẫu quảng cáo quần áo trẻ em. Vì thế, có thể nói là Tử Hàm từ nhỏ đã xuất sắc hơn người.

VOH-Kim-Tu-Ham-gap-su-co-tai-san-bay-anh10

VOH-Kim-Tu-Ham-gap-su-co-tai-san-bay-anh11

VOH-Kim-Tu-Ham-gap-su-co-tai-san-bay-anh12

Với tài năng và nhan sắc đỉnh cao như thế này, trong tương lai Kim Tử Hàm nhất định sẽ là một nhân tố vô cùng nổi trội trong làng giải trí. Chỉ vọng rằng Yuehua ý thức được điều này và biết cách trân trọng cô nàng hơn.

Vương Nhất Bác nhân khí liên tục tăng cao, liệu có thực sự là 'thái tử Yuehua' như lời đồn?: Vương Nhất Bác có thực sự là 'thái tử Yuehua' như lời đồn? Hành trình chuyển mình từ idol Hàn Quốc sang nam diễn viên nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc của Vương Nhất Bác đã diễn ra như ...
Vì sao nói Yuehua là 'ông hoàng' của các show Produce 101 từ Hàn tới Trung?: Mỗi mùa Produce đi qua điều để lại cho idol và công ty YueHua muôn vàng thành công và danh tiếng.