Kpop ngày 4/5: Suho (EXO) xác nhận nhập ngũ, Monsta X hoãn comeback vì Shownu chấn thương

(VOH) - Chỉ trong 1 ngày, làng giải trí xứ Hàn đã có rất nhiều biến động với hàng loạt tin tức vui buồn lẫn lộn. Cùng điểm qua những tin tức của ngày hôm nay để không bị bỏ lỡ nhé!

Ong Seong Wu xác nhận phát hành ca khúc song ca cùng Baek Ji Young

Mở màn ngày 4/5, Vào ngày 4 tháng 5, công ty quản lý Tri-Us Entertainment của Baek Ji Young tuyên bố rằng nữ ca sĩ sẽ hợp tác với Ong Seong Wu trong một bản song ca sắp tới. Theo đó, ca khúc đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của cả hai có tên “아무런 말들도” và sẽ chính thức được phát hành vào ngày 12/5 sắp tới.

Chia sẻ về nội dung ca khúc, công ty đại diện của Baek Ji Young cho biết: “Lời bài hát chân thực và biểu cảm buồn bã của hai ca sĩ sẽ khiến ca khúc trở nên đặc biệt hơn trong lòng công chúng”. Bên cạnh đó, đây cũng là ca khúc song ca đầu tiên của Ong Seong Wu, cựu thành viên Wanna One nên người hâm mộ càng thêm mong đợi.

voh-kpop-ngay-4/5-voh.com.vn-anh1

BLACKPINK xác nhận comeback vào tháng 6

Cũng trong ngày 4/5, thông tin chính thức về sự trở lại của nhóm nhạc nữ BLACKPINK đã khiến người hâm mộ gần như vỡ òa vì sung sướng. Theo như chia sẻ, BLACKPINK hiện đã hoàn tất quá trình thu âm và đang chuẩn bị cho việc quay MV vào tháng 5 Cùng với đó, đại diện YG Entertainment cũng chính thức xác nhận nhóm sẽ comeback vào tháng 6, ngày giờ cụ thể sẽ được thông báo sau.  

Được biết, đây là lần trở lại đầu tiên của BLACKPINK sau hơn 1 năm dài vắng bóng kể từ album Kill This Love phát hành vào tháng 4 năm ngoái. Với thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị hơn 1 năm, người hâm mộ tin rằng sự trở lại của BLACKPINK sẽ gây bùng nổ các BXH âm nhạc xứ Hàn.

voh-kpop-ngay-4/5-voh.com.vn-anh2

Suho – trưởng nhóm EXO thông báo ngày nhập ngũ vào ngày 14/5

Bên cạnh những tin vui thì Kpop ngày 4/5 cũng đón nhận tin tức khá buồn khi Suho – trưởng nhóm nhạc nam EXO đã xác nhận ngày nhập ngũ của mình. Theo đó, nam ca sĩ đã viết một bức tâm thư để gửi đến người hâm mộ để thông báo cụ thể về việc nhập ngũ. Cụ thể, Suho viết:

“Xin chào các bạn EXO-L , mình là Suho đây.

Hôm nay mình viết bức thư này vì có một vài điều cần nói với tất cả các bạn.

Vào ngày 14/5, mình sẽ nhập ngũ để thực hiện nhiệm vụ của mình với đất nước. Mình nghĩ rằng mình sẽ thực sự nhớ EXO-L trong khoảng thời gian đó.

Mình hy vọng các bạn EXO-L của chúng ta, những người luôn nghĩ đến và yêu thương mình mỗi ngày sẽ luôn khỏe mạnh. Mình chân thành cảm ơn yêu các bạn.

Chúng ta là một, EXO. Hãy yêu thương nhau nhé!”

Sau đó, phía SM Entertainment cũng đã xác nhận tin tức và tuyên bố: “Suho sẽ nhập ngũ vào ngày 14/5. Thời gian và địa điểm nhập ngũ của anh ấy sẽ không được tiết lộ”. Như vậy, Suho sẽ là thành viên thứ ba của EXO gia nhập quân đội sau Xiumin và D.O.

voh-kpop-ngay-4/5-voh.com.vn-anh3

Kang Seung Yoon (WINNER) sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim kinh dị “KAIROS” của đài MBC

Hôm nay, trang Osen đưa tin Kang Seung Yoon (WINNER) sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài MBC, “KAIROS”. Sau đó, nguồn tin từ phía nhà đài cũng lên tiếng xác nhận, cho biết trưởng nhóm WINNER đang tích cực thảo luận về lời đề nghị. Nếu Kang Seung Yoon nhận lời tham gia, đây sẽ là vai diễn tiếp theo của anh ấy sau hơn hai năm kể từ Prison Playbook của đài tvN.

voh-kpop-ngay-4/5-voh.com.vn-anh3

Monsta X thông báo hoãn comeback sau chấn thương của thành viên Shownu

Mới đây, đại diện công ty quản lý Starship Entertainment đã chính thức thông báo về việc hoãn màn comeback của Monsta X thông qua Twitter chính thức của nhóm. Theo đó , mini album “Fantasia X” của MONSTA sẽ phải lùi lịch từ ngày 11/5 xuống ngày 26/5 vì thành viên Shownu bị đau lưng trong quá trình luyện tập.

voh-kpop-ngay-4/5-voh.com.vn-anh4

Cụ thể, bài chia sẻ của Starship có nội dung như sau:

"Xin chào, đây là Starship Entertainment.

Chúng tôi thực sự xin lỗi khi đưa ra một thông báo bất ngờ rằng sẽ có một sự chậm trễ trong việc phát hành album mini FANTASIA X của MONSTA X.

Mới đây, thành viên Shownu đã trải qua cơn đau lưng khi luyện tập vũ đạo cho lần trở lại sắp tới. Anh lập tức được chuyển đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Dựa trên kết quả kiểm tra, Shownu được chẩn đoán để tránh bất kỳ bài tập cực đoan nào, vận động quá mức và được điều trị tiêm cùng với vật lý trị liệu để phục hồi nhanh chóng.

Hiện tại, Shownu đang được điều trị thường xuyên để phục hồi và tình trạng của anh đã được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, lịch trình trở lại ban đầu có thể sẽ ảnh hưởng đến trạng thái phục hồi của anh ấy. Để có được phán đoán chính xác, Shownu đã kiểm tra y tế và nhận được phản hồi rằng anh ta sẽ cần thêm thời gian để phục hồi.

Với châm ngôn đặt ưu tiên cho điều kiện của nghệ sĩ lên hàng đầu, chúng tôi đã quyết định hoãn ngày phát hành album FANTASIA X để xem xét tình trạng của Shownu và các hoạt động tiếp theo trong tương lai.

Album mới sắp ra mắt của MONSTA X, FANTASIA X, ban đầu dự kiến ​​phát hành vào ngày 11/5 sẽ bị hoãn đến ngày 26/5/2020. Thông báo thêm về bất kỳ nội dung phát hành sẽ được công bố lại sau đó.

Một lần nữa, chúng tôi muốn đưa ra lời xin lỗi chân thành và yêu cầu sự hiểu biết tử tế từ những người hâm mộ đã chờ đợi sự trở lại của MONSTA X”.

voh-kpop-ngay-4/5-voh.com.vn-anh5

Yubin (cựu thành viên Wonder Girl) xác nhận solo comeback vào tháng 5

Mới đây, công ty giải trí rrr Entertainment đã chính thức xác nhận thông tin về sự trở lại của Yubin. Theo đó, cựu thành viên Wonder Girl đang tích cực làm việc để chuẩn bị cho sự trở lại với đường đua âm nhạc vào tháng 5, tuy nhiên ngày giờ chính xác vẫn chưa được ấn định.

Như vậy, đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của Yubin kể từ sau album solo thứ 3 mang tên “Start of the end” vào tháng 10/2019.  Đây cũng sẽ là lần trở lại đầu tiên của cô kể từ khi thành lập công ty riêng vào đầu năm nay.

voh-kpop-ngay-4/5-voh.com.vn-anh6

“Em gái quốc dân” ủng hộ 100 triệu won cho quỹ “Chiếc ô xanh” vì trẻ em

Mới đây, tổ chức  phi lợi nhuận toàn cầu hỗ trợ phúc lợi cho trẻ em Green Umbrella (Chiếc ô xanh) tiết lộ nữ ca sĩ IU đã quyên góp 100 triệu won (khoảng 81.570 đô la) nhân Ngày trẻ em Hàn Quốc (5/5). Theo đó, số tiền quyên góp này sẽ được dùng để hỗ trợ chi phí học tập cho các trẻ em thuộc gia đình có thu nhập thấp, bị ảnh hưởng với coronavirus.

voh-kpop-ngay-4/5-voh.com.vn-anh7

Changmin (TVXQ) ủng hộ 55 triệu won cho quỹ “Chiếc ô xanh”

Bên cạnh IU, nam ca sĩ Changmin (TVXQ) cũng là sao Hàn tiếp theo quyên góp cho quỹ “Chiếc ô xanh” nhân ngày trẻ em Hàn Quốc. Theo đó, Changmin đã quyên góp 55 triệu won (khoảng 44.900 đô la) để cung cấp quỹ khẩn cấp cho 110 trẻ em những người có nhu cầu do đại dịch COVID-19.

Nghĩa cử cao đẹp của Changmin (TVXQ) và IU đã khiến người hâm mộ vô cùng xúc động và tự hào. 

voh-kpop-ngay-4/5-voh.com.vn-anh8

Taeyeon (SNSD) chính thức phát hành ca khúc "HAPPY"

Đúng 6 giờ chiều ngày 4/ (giờ địa phương), nữ ca sĩ Taeyeon đã chính thức "thả xích" đĩa đơn "HAPPY" cùng MV cùng tên. Theo đó, HAPPY là một ca khúc mang gia điệu hiện đại của nhạc doo-wop và nhạc R&B, bài hát HAPPY là một bài hát an ủi, thể hiện sự ấm áp và hạnh phúc khi dành thời gian cho người thân yêu.

MV "HAPPY" - Taeyeon:

Baekhyun, TXT và các thần tượng, nhóm nhạc gia nhập đường đua Kpop vào tháng 5: Với sự xuất hiện của những cái tên đình đám, tháng 5 này Kpop lại là một cuộc chiến của những siêu phẩm.
BLACKPINK xác nhận comeback vào tháng 6, fan TWICE lo lắng đối đầu, fan TREASURE vui như trẩy hội: Ơn giời! Cuối cùng thì sau 1 năm 2 tháng ‘đóng băng’, YG Entertainment cũng xác nhận cho BLACKPINK comeback rồi.