Krystal, Sehun và những thần tượng nhà SM được tuyển chọn trên đường phố

(VOH) - Không cần trải qua các cuộc thi, các thần tượng này đã được nhân viên của SM Entertainment tuyển chọn trực tiếp trên đường phố nhờ vào ngoại hình nổi bật của mình.

Không giống như một số thần tượng khác phải vượt qua nhiều buổi thử giọng trước khi gia nhập công ty, Changmin (DBSK), Chanyeol, Sehun (EXO) hay Taeyong, Jaehyun (NCT)... lại "lọt vào mắt xanh" của các staff ngay ngoài đường. Họ đã đánh cắp sự chú ý của các nhân viên bằng visual hoàn hảo của mình. 

Thông qua việc các thần tượng được tuyển chọn ngoài đường phố, có thể thấy mắt nhìn của SM thật sự tinh tế khi sở hữu loạt idol tài sắc vẹn toàn và thành công. Hãy cùng xem qua họ là ai mà lại xuất sắc được tuyển chọn trên đường phố như thế nhé!

Dongwan (Shinhwa)

VOH-idol-SM-tuyen-chon-anh1

Shinhwa là một trong những nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên của Kpop và các thành viên đều có tài năng lẫn nhan sắc. Trong đó, Dongwan được biết đến là người có giọng hát thiên phú cùng vẻ ngoài sáng. Anh được tuyển chọn khi đang ôm chú gấu bông tặng cho bạn gái. Thậm chí, SM còn phải tranh giành với nhiều công ty khác để có được "viên ngọc quý" như Dongwan.

Được biết, SM đã cử một quản lý cao cấp để đi tuyển chọn Dongwan, người này đã lẽo đẽo theo anh để thuyết phục anh gia nhập công ty. Ban đầu, Dongwan không có ý định làm idol nhưng sau khi thấy các thành viên Eric, Andy tập luyện anh đã thay đổi suy nghĩ.

Changmin (DBSK)

VOH-idol-SM-tuyen-chon-anh2

Changmin đã lọt vào tầm ngắm của các staff lúc đang chơi cầu lông. Ban đầu, anh không định thi tuyển nhưng vì mẹ anh là fan của BoA nên bà đã bảo anh hãy nhận lời. Trong buổi thử giọng, khi được yêu cầu thể hiện tài năng nhảy, Changmin chỉ đứng vỗ tay nhưng vẫn được thông qua.

Sau khi ra mắt với DBSK, anh được biết đến là một idol toàn năng với khả năng nhảy và hát đều đỉnh. Vừa qua, Changmin cũng phát hành mini album solo đầu tiên có tên Chocolate sau 17 năm hoạt động.

Sooyoung (SNSD)

VOH-idol-SM-tuyen-chon-anh3

Sooyoung nhận được thiệp mời gia trở thành thực tập sinh của SM trong 3 ngày liên tiếp khi dạo chơi ở khu mua sắm. Điều này cho thấy cô không chỉ được một nhân viên của SM để mắt tới. Nhờ sự lựa chọn tinh tế của các staff mà trong suốt những năm qua SNSD luôn có một "vựa muối" mang đến những tràng cười thú vị.

Seohyun (SNSD)

VOH-idol-SM-tuyen-chon-anh4

"Em út vàng" của SNSD được nhân viên của SM tuyển chọn trong một lần đi tàu điện ngầm và khi đó cô còn là học sinh tiểu học. Người này đã kịp đưa cho cô tấm thiệp giới thiệu về buổi thử giọng trước khi Seohyun xuống tàu. Tại buổi thử giọng, Seohyun khiến các giám khảo thích thú với ca khúc mà cô thể hiện.

Minho (SHINee)

VOH-idol-SM-tuyen-chon-anh5

Minho được nhân viên SM phát hiện khi đang ở tại một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, nhưng lúc này anh đã từ chối lời đề nghị đó. Thời gian sau, trong lúc đang trên đường đi học, anh lại được một nhân viên khác của công ty này tuyển chọn một lần nữa.

Krystal (f(x))

VOH-idol-SM-tuyen-chon-anh6

Trường hợp được tuyển chọn của Krystal cũng khá đặc biệt. Trong một lần Krystal và chị gái Jessica về thăm Hàn Quốc và được mẹ dẫn đi siêu thị chơi, một nhân viên của SM đã đưa danh thiếp và thuyết phục bà cho Krystal gia nhập công ty để trở thành người mẫu nhí. 

Tuy nhiên, vì khi ấy Krystal mới 6 tuổi nên mẹ cô đã quyết định để Jessica đi thay. Vài năm sau khi đã lớn hơn một chút, Krystal cũng chính thức đầu quân cho SM Entertainment và cùng Jessica làm nên cặp chị em nổi tiếng nhất nhì Kpop.

Suho (EXO)

VOH-idol-SM-tuyen-chon-anh7

Suho được tuyển chọn ngay trước cổng trường. Điều này không khó hiểu bởi từ những ngày còn đi học, anh đã sở hữu vẻ ngoài nổi bật, "chuẩn gu" của SM. 

Dù được tuyển chọn khá dễ dàng nhưng Suho cũng phải trải qua 7 năm làm thực tập sinh để ra mắt cùng với EXO. Thật may vì anh đã không bỏ cuộc để ngày hôm nay mọi người có thể nhìn thấy một trưởng nhóm tài năng và ấm áp thế này.

Chanyeol (EXO)

VOH-idol-SM-tuyen-chon-anh8

Chỉ là đang đi bộ trên đường nhưng Chanyeol đã lọt vào mắt xanh của nhân viên SM. Quả nhiên, đẹp trai thật có nhiều lợi ích. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải có tài năng thì Chanyeol mới có thể được SM níu giữ lại và cho ra mắt.

Sehun (EXO)

VOH-idol-SM-tuyen-chon-anh9

Màn được tuyển chọn của Sehun vô cùng đặc sắc và dường như trở thành huyền thoại với EXO và EXO-L. Anh chàng được nhân viên SM phát hiện khi đang ăn tteokbokki trên đường. Khi ấy, Sehun đã bỏ chạy thật nhanh vì nghe lời mẹ dặn không được tiếp xúc với người lạ. Staff đã phải đuổi theo Sehun suốt 30 phút để thuyết phục anh gia nhập SM.

Taeyong (NCT)

VOH-idol-SM-tuyen-chon-anh10

Một câu chuyện được tuyển chọn khác khá thú vị đến từ trưởng nhóm NCT - Taeyong. Anh chàng từng tiết lộ mình được phát hiện khi đang học trung học. Taeyong cho biết: "Những nhà tuyển chọn không nói rõ họ đến từ công ty nào. Tất cả những gì họ nói là đến từ Big3. Nhưng Big3 duy nhất đối với em là đài truyền hình MBC, KBS và SBS. 

Em nghĩ là họ đến từ một trong những số đó. Vì nhà tuyển dụng mua cho em nhiều đồ ăn nên em nghĩ họ là người tốt và đồng ý đến thử giọng. Vì không biết ca khúc nào nên khi ấy em đã hát quốc ca và nhảy popping".

Jaehyun (NCT)

VOH-idol-SM-tuyen-chon-anh11

Jaehyun từng cho biết anh được bắt gặp khi đang trực nhật ở trường học. "Em đang dọn dẹp sau giờ học, ngay khi em rời đi khỏi đó, nhân viên của SM đã đứng chờ sẵn ở bên ngoài", anh chia sẻ về câu chuyện được tuyển chọn của mình.

Sehun (EXO) khoe vẻ quyến rũ chuẩn quý ông, cậu em út mặt búng ra sữa nay đã trưởng thành: (VOH) - Xuất hiện trên trang bìa tạp chí, Sehun mang đến bầu không khí bí ẩn và quyến rũ. Em út của EXO nay đã trưởng thành và toát lên nét nam tính ngời ngời.
Chanyeol (EXO) đầy mị lực trên tạp chí, chia sẻ về sự nghiệp sau 8 năm debut: (VOH) - Xuất hiện với ngoại hình 'siêu cấp điển trai' cùng với thần thái quyến rũ, Chanyeol lại tiếp tục 'đánh cắp' trái tim người hâm mộ.