La Vân Hi dồn dập trở lại cùng Tống Thiến, Bạch Lộc và Trần Ngọc Kỳ

(VOH) - Sáng nay, có tin tức cho hay bộ phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa của La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ sẽ lên sóng vào tuần sau. Còn bộ Kiên Khách đóng với Tống Thiến cũng sẽ ra mắt trong tháng này.

Mặc dù chờ phim đã lâu nhưng vẫn có nhiều mọt phim cảm thấy tin tức này có phần hơi đột ngột vì cả ba bộ phim trên đều khá im ắng suốt thời gian qua. "Thính" cực kỳ ít. Tuy nhiên, vẫn nên tìm hiểu trước các vai diễn của nam thần trong nửa cuối năm nay thế nào đã nhé!

Thượng Quan Thấu - Nguyệt Thượng Trọng Hỏa (月上重火)

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa đã đóng máy từ tháng 9 năm ngoái. Đây là một tác phẩm cổ trang trọng điểm của iqiyi năm 2020 được dự kiến sẽ phát hành vào khoảng cuối năm, nhưng gần đây trên mạng lại có nhiều thông tin lan truyền rằng phim sẽ chiếu vào cuối tháng 5 này.

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-La-Van-Hi-anh1
Douban của Nguyệt Thượng Trọng Hỏa đã cập nhật lịch chiếu là là 28/5.

Mặc dù chỉ là tin đồn nhưng các fan của La Vân Hi và fan của Nguyệt Thượng Trọng Hỏa đều thấy rất vui mừng. Thông thường thì các tin đồn luôn chính xác ít nhất là 60-70%. Vì thế, mặc dù vẫn bán tín bán nghi về chuyện phát sóng nhưng các fan đều có lòng tin là vào khoảng thời gian đó, nhất định sẽ có tin tức tốt lành. Bởi vì đến nay phim vẫn chưa có trailer, cho nên rất có khả năng, ngày 28 tháng 5 phim sẽ phát hành trailer.

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-La-Van-Hi-anh2

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-La-Van-Hi-anh3

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-La-Van-Hi-anh4
Sáng ngày 21/5 và 22/5 weibo phim cũng vừa cập nhật poster mới, dự đoán cho nhiều điều mới mẻ sắp xuất hiện.

Về vai diễn Thượng Quan Thấu của La Vân Hi trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa thì vẫn như mọi khi thôi, ngược tan tành. Ai đã từng đọc qua quyển tiểu thuyết này của nhà văn Thiên Lại Chỉ Diên (Quân Tử Dĩ Trạch) thì đều biết Thượng Quan Thấu bị “ăn hành” nhiều như thế nào.

Dưới ngòi bút của Thiên Lại Chỉ Diên, Thượng Quan Thấu phải nói là vô cùng mỹ miều, ngũ quan tuyệt thế, tướng mạo đoan trang, một cái nhếch môi cũng khiến hoa non tự nở, trăng khuyết nguyện tròn, võ công cái thế nhưng vì cái “nghiệp đào hoa” của bản thân thời trẻ mà cuộc đời vô cùng bi đát.

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-La-Van-Hi-anh5

Cuộc đời Thượng Quan Thấu bi đát thế nào? Hắn xuất thân trâm anh nhưng chỉ thích sống trong giang hồ. Tuổi trẻ hào quang rực rỡ, đào hoa nổi danh thiên hạ nhưng sau khi rơi vào lưới tình lại trăm khổ ngàn khổ mới lấy được vợ. Có gia đình rồi sóng gió vẫn không chịu dừng lại, con chết, vợ rời xa, thân chôn tại hầm băng lạnh lẽo, u tối, sống một cuộc đời nửa quỷ, nửa ma suốt gần chục năm trời mới thoát khỏi. Đến khi tìm lại được ánh mặt trời thì lại “lực bất đồng tâm” nhìn vợ con của mình gọi người khác là chồng, là cha. Thậm chí, trong nguyên tác, Thượng Quan Thấu còn bị tác giả cho tận mắt chứng kiến cảnh “một đêm ân ái” của vợ mình với “chồng sau” nữa. Thật sự nghiệt ngã.

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-La-Van-Hi-anh6
Bộ phim hứa hẹn La Vân Hi cũng sẽ gây sốt không kém những lần trồng cây si năm xưa.

Không biết lên phim, đạo diễn và tổ biên kịch sẽ cho Thượng Quan Thấu trả lại mối thù giết mình của kẻ giả nhân giả nghĩa năm xưa như thế nào. Liệu Trọng Tuyết Chi có thực sự gả cho người khác hay không? Thượng Quan Thấu và Trọng Tuyết Chi sẽ trăng khuyết lại tròn, kết cục viên mãn hay là lại tạo ra một giai thoại bi đát cho câu chuyện ngược luyến tàn tâm này?

VOH-Nguyet-Thuong-Trong-Hoa-La-Van-Hi-anh7

Mặc dù phim vẫn chưa có trailer chính thức, nhưng nhìn hình ảnh hậu trường được ekip tung ra, ai cũng tấp nập khen phong thái của La Vân Hi quá mực thần tiên vì trình múa võ siêu mãn nhãn.


Teaser mới nhất được cập nhật vào sáng nay

Chu Tiểu Sơn - Kế hoạch nguồn nhịp tim (心跳源计划)

Kế hoạch nguồn nhịp tim khai máy vào tháng 12 năm 2018 và chính thức đóng máy vào đầu tháng 4 năm 2019. Kể từ ngày đóng máy tính đến nay thì đã hơn một năm rồi, bộ phim tuy đã phát hành trailer nhưng trong năm qua, phim cũng không có quá nhiều động thái tuyên truyền. Gần đây, Youku liên tục nhá hàng về việc sắp chiếu Kế hoạch nguồn nhịp tim. Mặc dù chưa ấn định ngày giờ cụ thể nhưng chắc chắn phim sẽ chiếu trong quý 2 này.

VOH-Ke-hoach-nguon-nhip-tim-La-Van-Hi-Chu-Tieu-Sơn-anh1
Kế hoạch nguồn nhịp tim sẽ phát sóng vào tháng 5 hoặc tháng 6 tới đây.

Vai diễn lần này của La Vân Hi là nam chính Chu Tiểu Sơn. Chu Tiểu Sơn là một nhân vật trong tác phẩm Động cơ tàn khốc của tác Mậu Quyên. Năm 2018, tác phẩm Động cơ tàn khốc này được chuyển thể thành phim với cái tên mới là Kiên Khách. Đầu năm nay, Kiên Khách sau khi vượt qua vòng kiểm duyệt gắt gao của bác Cục thì chính thức đổi tên thành Kế hoạch nguồn nhịp tim.

VOH-Ke-hoach-nguon-nhip-tim-La-Van-Hi-Chu-Tieu-Sơn-anh2
Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim do La Vân Hi và Tống Thiến đóng chính

Lại nói về Chu Tiểu Sơn một chút. Chu Tiểu Sơn là người như thế nào? Cậu ấy à? Nhân vật do La Vân Hi đích thân đặt bút kí hợp đồng thì còn phải nói nhiều làm gì nữa, ngắn gọn thôi – rất bi đát.

VOH-Ke-hoach-nguon-nhip-tim-La-Van-Hi-Chu-Tieu-Sơn-anh3

Lần này, vai diễn của La Vân Hi không phải là thượng thần, hoàng tử hay hoàng đế gì nữa cả, cũng chẳng phải tổng tài thành đạt, con nhà quan lớn lên làm sếp nữa mà là một người từ nhỏ đã rất cơ cực.

Tiểu Sơn là một cậu bé gầy gò nhưng mạnh mẽ lớn lên ở vùng biên giới. Cuộc đời của cậu bé này kể từ ngày gặp được Tra tướng quân đã trải qua rất nhiều, rất nhiều biến cố, từng rất nhiều, rất nhiều lần phải đối đầu với cái chết. Từ lúc 9,10 tuổi đã biết đặt mìn, gỡ bom, mười mấy tuổi đã không chút dao động trước xác người.

VOH-Ke-hoach-nguon-nhip-tim-La-Van-Hi-Chu-Tieu-Sơn-anh4

Năm đó, Chu Tiểu Sơn 22 tuổi, giả làm sinh viên cao học chuyên ngành vật lí tại ngôi trường mà nữ tiến sĩ Cầu Giai Ninh đang làm việc. Mục đích của hắn chính là bản kế hoạch về vật liệu A mà Giai Ninh đang nghiên cứu cho quân đội. Cuối cùng, kế hoạch tàn khốc không thể thực hiện thành công bởi nhịp đập con tim quá mạnh.

VOH-Ke-hoach-nguon-nhip-tim-La-Van-Hi-Chu-Tieu-Sơn-anh5

Từ đầu đến cuối, cuộc đời của Tiểu Sơn ngập tràn đau thương. Ngoài những phi vụ mua bán kia thì thứ duy nhất gắn liền với cậu chính là niềm đau. Niềm đau về mẹ, về Hương Lan, về Giai Ninh và cả về Hủy, thậm chí là cả Mạc Lị. Nói chung, Tiểu Sơn là một người có cuộc đời rất buồn. Cho nên, đừng ai nói vì sao tạo hình của Chu Tiểu Sơn trông cứ rũ rượi thế nào. Rũ rượi nhưng mà rất quyến rũ. Gặp Tiểu Sơn một lần sẽ nhớ đến một đời.

VOH-Ke-hoach-nguon-nhip-tim-La-Van-Hi-Chu-Tieu-Sơn-anh6

Trailer của Kế Hoạch Nhịp Tim

Viên Soái - Nửa là đường mật, nửa là đau thương (半是蜜糖半是伤官微)

Nửa là đường mật, nửa là đau thương khai máy vào ngày 18 tháng 11 năm 2019 và chính thức đóng máy vào ngày 28 tháng 3 năm nay. Chỉ trong thời gian 1,2 tháng ngắn ngủi kể từ khi công bố chuyển thể quyển tiểu thuyết cùng tên của Kỳ Tử và Tùng Tử, bộ phim đã nhận được sự quan tâm rất cuồng nhiệt từ phía cộng đồng mạng.

VOH-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-La-Van-Hi-Vien-Soai-anh1

Nửa là đường mật, nửa là đau thương có vẻ là một bộ phim mà phía đoàn đội của La Vân Hi rất thích, vì thường xuyên nhá hàng hình ảnh của nam diễn viên trong phim này. Cộng đồng fan của La Vân Hi cũng cực kỳ yêu mến nhân vật Viên Soái mà La Vân Hi đảm nhận trong phim này vì đây là vai diễn “trăm năm có một” trong sự nghiệp của mỹ nam sinh năm 1988.

Vì sao lại nói là “trăm năm có một”? Thật ra Viên Soái cũng không có gì quá phi thường nhưng chỉ vì La Vân Hi xưa nay nổi danh là “thánh bi thương”, luôn thích chọn những kịch bản ngược lên ngược xuống, nhân vật của bản thân thì luôn cực kỳ lâm li bi đát, lúc nào cũng khiến người ta xót xa, đau lòng. Nhưng Viên Soái thì lại không như vậy nữa, vai diễn này có thể nói là “ít bị ngược” nhất trong tất cả những nhân vật mà La Vân Hi từng diễn.

VOH-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-La-Van-Hi-Vien-Soai-anh2

Viên Soái là người thế nào? Hoàn hảo. Viên Soái có xuất thân rất tốt, lý lịch sạch đến mức không ai dám soi vì các tiền bối trong nhà đều là quan chức cấp cao của quân đội. Bản thân Viên Soái dù không nối nghiệp gia đình, rẽ hướng sang làm tài chính nhưng vẫn tự mình gây dựng được giang sơn cho riêng mình. Tốt nghiệp cao học ở Mỹ, sau đó về Hong Kong lăn lộn. Hơn 30 tuổi đã là sếp lớn của người ta, còn trở thành nhân vật có tiếng tăm lẫy lừng trong ngành tài chính. Về ngoại hình thì khỏi nói nhiều, chỉ ba chữ thôi: vạn người mê.

VOH-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-La-Van-Hi-Vien-Soai-anh3
Với tuổi tác hiện tại của La Vân Hi thì nhận vai Viên Soái là chuẩn không cần chỉnh.

Nhân vật Viên Soái lần này là một người cực kỳ quyền lực, anh ta luôn biết cách tự làm chủ vận mệnh của mình lẫn người con gái anh yêu. Không có gì làm khó được Viên Soái. Điều duy nhất khiến cậu ta bị chật vật đó chính là “tình yêu sâu thẳm trong lòng Chung Giang Quân liệu có thực sự là anh hay không”.

Viên Soái và Giang Quân từ nhỏ là thanh mai trúc mã, nhưng trái tim Giang Quân thuở thiếu niên lại luôn hướng về một người khác, điều này khiến Viên Soái cảm thấy không cam tâm nên đã bày mưu phá hoại. Cậu ta ngoài mặc không thể hiện điều gì, chỉ chuyên tâm làm một ca ca tốt, nhưng chẳng ai hay người ca ca tốt đó lại vận dụng hết chất xám trong não mình chỉ vì mục đích khiến Giang Quân và bạn trai chia tay trong đau khổ.

VOH-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-La-Van-Hi-Vien-Soai-anh4

Sẵn tiện lại nói một chút về Giang Quân. Sau trận đau khổ để đời đó, Giang Quân không yêu ai nữa, chuyên tâm học hành và dần trở thành một kẻ cuồng việc. Trong công việc, cô ấy luôn là “nữ vương”, trong đời sống thì là một người phụ nữ quyết đoán và hiểu biết, trong tình yêu lại càng rõ ràng và có lập trường mạnh mẽ. Khuyết điểm lớn nhất của Giang Quân chính là khi đứng trước Viên Soái, cô ấy luôn trở thành một kẻ “đại ngốc”. Ngày ngày ở bên cạnh anh ấy nhưng lại không nhận ra tình yêu của anh ấy.

VOH-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-La-Van-Hi-Vien-Soai-anh5

Đối với Viên Soái, việc ở nhà bị Giang Quân coi là anh trai, ra đường bị giới thiệu là anh họ chính là tổn thương lớn nhất trong lòng anh ta.

Sau này, chấp niệm ba mươi mấy của Viên Soái cuối cùng cũng được toại nguyện. Hai người yêu nhau, bên nhau và kết hôn với nhau nhưng Viên Soái lại luôn thấp thỏm lo âu một ngày nào đó Giang Quân sẽ phát hiện ra trong quá khứ mình đã lên kế hoạch phá đám chuyện yêu đương của cô, làm cô đau khổ. Cho nên trong chuyện tình yêu của hai người, Viên Soái chỉ nếm được một nửa đường mật mà thôi, còn lại một nửa đau thương chính là điều này.

VOH-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-La-Van-Hi-Vien-Soai-anh6
Tạo hình Viên Soái năm 34 tuổi

VOH-Nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-La-Van-Hi-Vien-Soai-anh7
Tạo hình Viên Soái năm 16 tuổi

Cùng chờ đợi sự trở lại ngày càng lợi hại của La Vân Hi trong năm nay nhé!
 
'Thánh bi thương' La Vân Hi lâu lâu xuất hiện với tạo hình tay đua khiến fan đổ rần rần vì quá soái:  La Vân Hi được dân mạng đặt cho biệt danh là 'thánh bi thương' vì các nhân vật trên phim của anh toàn là những người có số phận thê thảm khó ai bì.
Dương Mịch, Lý Hiện, La Vân Hi là ba người duy nhất được công nhận sức ảnh hưởng từ cấp quốc gia: Là ba người trong số hàng ngàn người, Dương Mịch, La Vân Hi và Lý Hiện đã thể hiện đẳng cấp đáng tin cậy của mình khi được một tờ báo mang tầm quốc gia vinh danh là người có sức ảnh hưởng nhất năm.